เช็คดวง ราศีพฤษภ ปลายปี2564

เช็คดวง ราศีพฤษภ

เช็คดวง ราศีพฤษภ เช็คดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านความรัก การงาน สุขภาพ หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวง ราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เช็คดวง ราศีพฤษภ : 15 พ.ค.- 15 มิ.ย.

ดวงความรัก

คนโสด บางคนมีรักสองทางเลือกไม่ถูก ลองกลับมาเข้าใจตัวเองให้แจ่มชัดก่อนจะพบทางออก พบคู่จากคนกลางแนะนำ โซเชียล คนมีคู่ อาจมีความไม่ลงรอยเกิดขึ้น ควรลดคำพูดที่อาจต่อความกัน ความเท่าเทียมจะทำให้ความสัมพันธ์ผ่อนคลาย เบาสบาย เรียบง่าย และสมดุลขึ้น สุขใจ

ดวงการเงิน

การเงินดีแข็งแรง เงินเข้าคล่อง คุณเก่ง ขยัน อดทนในการหาเงินและเก็บเงิน ร่ำรวยระดับหนึ่ง ลงทุนได้ ประสบความสำเร็จดังคาดหมาย แต่ก็ควรประเมินความเสี่ยงให้ดี โดยเฉพาะเงินก้อนใหญ่เก็งกำไรหวือหวาต้องรอบคอบมากขึ้น คำนวณกำลังของเราให้ดี

ดวงการงาน

มีการเปลี่ยนแปลง เดินทาง ย้ายเปลี่ยนงาน เปลี่ยนโครงการเพื่อให้ดีขึ้น ควรตั้งเป้าหมายที่พอดีและทำให้บรรลุผลก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นช่วงหางานที่ชอบ แต่ก็ต้องวางแผนให้ดี ระวังจังหวะที่ลักลั่นอาจตกงานบางช่วง ควรปรับตัวได้ไว จะดีกับงานตัวแทน นักการทูต เดินทางขนส่ง มัคคุเทศก์ ค้าขาย ย้ายไปต่างประเทศ

ดวงสุขภาพ

แข็งแรง ควรใส่ใจบำรุงสุขภาพต่อไป ถ้าป่วยมีหมอและคนรอบตัวช่วยดูแล มีข่าวดี

ข้อควรระวัง

ไม่ประมาทในการดำเนินชีวิตเป็นอันขาด อาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝันอย่างรุนแรงที่ส่งผลต่อชีวิต บาดเจ็บ อุบัติเหตุ ขึ้นมาได้

 

——————————————————————————————————————

ดูดวงต่อกันแบบฟรีๆ คลิ๊ก : ดูดวง คนเกิดวันที่29

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …