เช็คดวง ชาวราศีเมถุน ช่วงปลายปี 2564

เช็คดวง ชาวราศีเมถุน

เช็คดวง ชาวราศีเมถุน เช็คดวงชะตาราศี เช็คดวงตรวจดวงดูดวงแม่นๆกันแบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย เช็คดวงความรัก การงาน สุขภาพ โชคลาภวาสนาได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ดวงความรัก

ชีวิตรักในปีนี้ เป็นปีที่คุณต้องเสี่ยงกับความเศร้า ความเสียใจ จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ต้องตัดใจ แต่ประเด็นคือการต้อง “มูฟออน” เพื่อจะอยู่ต่อให้ได้ แม้มันจะเป็นโลกที่เหงา อ้างว้าง เพียงไรก็ตาม ในปีนี้ จึงถือได้ว่า แม้คุณจะต้องพบการพลัดพรากจากลา การสิ้นสุดความสัมพันธ์ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นการจากเป็น หรือจากตาย แม้แต่การเปลี่ยนรูปแบบการคบหา ขอให้คุณอย่าลืมมองไปข้างหน้าด้วยความหวัง อะไรที่ควรทิ้งก็ทิ้งไปเถอะ ภาชนะเก่าๆ ที่ใส่อะไรไม่ได้แล้ว คุณจะพกพามันให้หนักทำไม ?

ดวงสุขภาพ

แต่คุณไม่ควรประมาทเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์ล้มหมอนนอนเสื่อได้ไม่คาดฝัน ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ เครียดจัด ความดันกำเริบ หรือจู่ๆ ก็ติดเชื้อติดหวัด ในเวลาหนึ่งปี อาจจะมีช่วงป่วยได้หลายรอบ

ดวงการเงิน

ท่ามกลางเรื่องแย่ๆ ยังจะมีข่าวดี การเงินของคุณปีนี้ จะมีความมั่นคงไปทีละน้อย ใครจะลำบากเพียงไร คุณก็จะมีหนทางใหม่ๆ เกิดได้ หรือบางทีเป็นสิ่งที่คุณเคยได้ลงทุนลงแรงกับมันมาก่อน ปีนี้ยังเด่นในการทำธุรกิจ กับคนที่เฉลียวฉลาดแต่ใจเย็น การทำกำไรไปทีละน้อยอย่างช้าๆ หรือการลงทุนที่ยั่งยืน มีความก้าวหน้าทางการเงิน

ดวงการงาน

ถ้าคุณตกงานอยู่ หรือประสบปัญหาการงานมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้จะได้เริ่มต้นใหม่แล้วล่ะ จะมีกิจกรรมใหม่ๆ เข้ามา หรือได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง จะมีสัญญาณที่ดี เกี่ยวกับการทำงาน การได้รับโอกาส ได้ย่ำบนบันไดก้าวแรกที่มีความหมาย หรือ แม้แต่การได้ประสบการณ์ใหม่ที่มีค่า สำคัญที่สุดคุณต้องใช้โอกาสให้เต็มที่ ลุยไปข้างหน้า

 

————————————————————————————————————————————

ดูดวงแม่นๆ ทำนายสดๆใหม่ๆ ดูดวงฟรีๆ คลิ๊กเลย : ดูดวง จากความฝัน

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily

 

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …