เช็คดวง สีมงคล 2565

เช็คดวง สีมงคล 2565

เช็คดวง สีมงคล 2565 มาเช็คสีที่ใช่ สีไหนจะปัง สีไหนจะพัง ท่านสามารถเลือกสีมงคลตามวันเกิดของท่าน ตามสีที่เว็บไซต์เราแนะนำได้เลยค่ะ เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนออกบ้านทุกครั้งห้ามพลาดเคล็ดลับดีๆจากเรานะจ๊ะ

แนะนำให้ทุกท่านลองเสริมดวงต่างๆแบบมูเตลู เช่น การทำความดี การไหว้พระ การทำบุญ การพกเครื่องเตือนใจในรูปแบบสิ่งของ การใส่เสื้อสีมงคล ก็ช่วยเสริมเรื่องการงานและโชคลาภ ซึ่งเราก็มีตารางสีมงคลปี 2565/2022 มาอัปเดตให้เพื่อนๆ ทุกคน ได้ไปใส่เรียกทรัพย์กันสุดปัง ซึ่งสีมงคลที่น่าหยิบมาใส่ประจำวัน จะช่วยในการเสริมดวงในด้านต่าง ๆ เช่น ทำให้การงานราบรื่น อุปสรรคด้านการงานผ่านไปได้ด้วยดี ขายงานผ่าน ไร้เรื่องกวนใจ…

สีมงคลเสริมเรื่องโชคลาภ การเงินทำให้ขายดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรียกทรพย์เข้าตัวเรียกยอดขายเข้าร้าน มีโชคถูกรางวัล เรื่องความรัก ใส่แล้วมีเสน่ห์ดึงดูด เสริมให้รักปัง สมหวังมีคนเข้ามาชอบมาถูกใจ สีกาลกิณีประจำวัน สีที่ไม่ควรใส่ในวันนั้น ๆ ใส่แล้วจะอับโชค หรือทำให้โชคไม่ดี
ใน 1 สัปดาห์ จะมีการเปลี่ยนสีมงคล เวียนไปไม่ซ้ำแต่ละวัน…

วันนี้เราได้นำตารางสีมงคลมาฝากเพื่อนๆทุกท่าน จะมีสีไหนบ้างมาดูกันเลย

เช็คดวง สีมงคล 2565

สายมู ห้ามพลาด ! ที่จะแต่งกายตามสีมงคล เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต เว็บไซต์เราขออวยพรให้ทุกท่าน รวยๆ เฮงๆ แฟนรักแฟนหลง ตลอดปี 2565 นะจ๊ะ

————————————————————————————————————————————————————-

เช็คดวงรายวัน 6/1/2565 ต่อที่นี่ :  ดูดวงฟรี

สนับสนุนโดย :  horo daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …