เช็คดวง รายเดือน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2022 เกี่ยวกับ การเงิน การงาน ความรัก ของทั้ง 6 ราศี ก่อนใครที่นี่

เช็คดวง รายเดือน

เช็คดวง รายเดือน ในปีที่มีการเปลี่ยนแปลง ของดวงดาวสำคัญหลายดวง ส่งผลกระทบต่อดวงชะตา ของบุคคลทั้ง 12 ราศี คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนนี้ จะช่วยเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิต สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ของเราฟรีค่ะ

ราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน : Two of Cups

การงาน : มีความก้าวหน้า จะเป็นที่โดดเด่นในสายงานที่ทำ อีกทั้งยังจะได้รับความร่วมมือ และการช่วยเหลือที่ดี จากเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ติดต่อเจรจาดี มีโอกาสได้ทำการตกลงเซ็นสัญญา หรือ ได้ลงทุนกับกลุ่มทุนใหม่ๆ ในเดือนนี้

การเงิน : ราบรื่นดี ไม่ติดขัด หมุนเงินคล่องสบายมือ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักที่ถูกใจในเดือนนี้ ส่วนคนที่มีคู่ ที่คบกันมาสักพักแล้ว ก็จะมีเกณฑ์ได้แต่งงาน

ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม : The High Priestess

การงาน : ไปได้เรื่อยๆ ค่อนข้างไม่มีปัญหาในสายงานที่ทำอยู่ รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ ที่จะได้รับงานเสริมเข้ามาในเดือนนี้ แต่ต้องระวังในการรับงานซ้อน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวนั้น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาอุ้มชูช่วยเหลือ เพราะ วิธีการทำงาน และความมีวาทศิลป์ในการเจรจาของตัวคุณเอง

การเงิน : พอคล่องตัวอยู่บ้าง ไม่ขัดสน แต่จะใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ควรจัดระเบียบเรื่องการเงินให้ดี

ความรัก : สำหรับคนโสด ระวังจะถูกหลอก หรืออาจมีรักที่ต้องเก็บซ่อน เป็นความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังอย่าใช้อารมณ์กับคนใกล้ตัว ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากันทั้ง 2 ฝ่าย ปัญหาจะได้ไม่ใหญ่โต

ราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม : The Hierophant

การงาน : เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน จนเป็นที่รักของคนในฝ่าย อีกทั้งจะได้รับความนับถือจากคนหมู่มากเพิ่มขึ้น ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ได้หวือหวาสักเท่าไร แต่จะไปเด่นในเรื่องการช่วยเหลือ ด้านการติดต่อให้กับคนอื่นๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าตัวเราก็จะได้มีฐาน และคนรู้จักในการทำธุรกิจในครั้งต่อไปเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : มั่นคงดี ไม่มีปัญหา รวมถึงมีเกณฑ์จะได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว

ความรัก : คนโสด อาจได้พบเจอคนใหม่ ที่ไม่ได้เป็นคนหวาน หรือโรแมนติกนัก แต่เขาจะเป็นคนดี ทั้งนี้อยู่ที่ตัวเราแล้วว่าจะโอเคหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่ รู้ใจอยู่แล้ว ก็จะดียิ่งขึ้น เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) : The Empress

การงาน : โดดเด่น มีไอเดียดีๆ ใหม่ๆ ในสายงานที่ทำ อีกทั้งผู้ใหญ่ในสายงานจะเห็นด้วยกับไอเดียของเรา รวมถึงเป็นที่รักของทีมงาน ส่วนคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง ก็จะได้รับความเมตตาและการสนับสนุนที่ดี เจรจาซื้อขายคล่องตัว

การเงิน : ดีเยี่ยม ไม่ติดขัด หรือถ้ามีปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลือ ทำให้ผ่านพ้นปัญหาเรื่องเงินทองไปได้

ความรัก : คนโสด อาจจะมีคู่ยากสักหน่อยในเดือนนี้ เพราะความห่างกันในเรื่องของวัย แต่ถ้าตัดเรื่องนี้ไปได้ก็น่าจะมีการเริ่มต้นในเรื่องของความสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีคู่ รักอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะได้สมาชิกใหม่เพิ่มเติมในครอบครัวของคุณ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) : The Devil

การงาน : ควรตรวจสอบงานที่ทำให้ดี เพราะอาจมีงานที่ต้องแก้ไขเยอะ และอย่ามักง่าย หรือทำงานส่งๆ สำหรับคนที่ทำงานประจำ ส่วนคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง ควรดูแลเรื่องงบดุล-บัญชีการเงินให้ดี อาจมีปัญหา และการถูกคดโกงได้ง่ายๆ ให้ระวัง

การเงิน : ติดขัดอยู่ เงินออกมากกว่าเงินเข้า-หมุนเงินจนหัวหมุน แต่อาจจะมีโชคลาภลอยก้อนใหญ่ที่พอให้ชื่นใจอยู่บ้าง

ความรัก : คนโสด ต้องระวังรักครั้งใหม่ที่จะเข้ามาให้ดีๆ เกรงว่าอาจจะเป็นความหลงที่มากกว่าความรัก ระวังถูกหลอกลวง ควรเช็กคนที่จะเข้ามาให้ดีก่อนที่จะเปิดใจ ส่วนคนที่มีคู่ รักแล้ว ให้ระวังเรื่องการนอกใจ หรือความหูเบาจากคนอื่นที่มาใส่ร้ายในความรักของคุณ ควรเชื่อใจกันให้มากๆ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) : Seven of Pentacles

การงาน : คาดหวังผลงานที่ได้ทำไว้ค่อนข้างสูง แต่ผลลัพธ์อาจจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย จึงอาจหมดกำลังใจในการทำงานนั้น อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป และอย่าซีเรียส หรือหวังผลเยอะ ควรสนุกกับการทำงาน และเฮฮากับคนในทีม จะเป็นผลดีมากกว่า ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ อาจไม่ถึงยอดขาย หรือเม็ดเงินตามที่คาดหวัง รวมถึงอย่าเพิ่งลงทุนอะไรเกินตัว เกรงว่าจะเจ็บตัวซะเปล่าๆในช่วงนี้

การเงิน : รายจ่ายออกเยอะกว่ารายรับ กลางเดือนไปแล้วมีเกณฑ์ติดขัด ควรดูแลการเงินให้ดี

ความรัก : คนโสด อาจจะยังไม่พบเจอใครที่ถูกใจ แค่อยากหาคนคุยมาแก้เหงาซะมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่รักแล้ว ก็อยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยพูดจา หรืออยู่ห่างไกลกัน ควรหากิจกรรมทำพร้อมๆ กัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ความรักให้แน่นแฟ้นขึ้น

————————————————————————————————————————————————————————————————–

ดูดวงฟรี  ดูดวงรายวัน กับเว็บ ดูดวง horo-daily ดูฟรี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงเบอร์มือถือ ดูดวงปีนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงวันเกิด ดูดวงเดือนเกิด เช็คดวงวันนี้ เช็คดวงฟรี ฤกษ์ดี ปีชง สามารถดูได้ทุกรูปแบบ ดูดวงสีรถ ดูดวงนิสัย ดูดวงงาน สามารถ เช็คดวงฟรี  เช็คดวงวันนี้  ดู ฤกษ์ดี ได้ ผ่านเว็บของเรา :  horo-daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …