เช็คดวง การงาน 2565 พบกับคำทำนายแม่นๆ ด้านหน้าที่การงานในปีนี้ ของทั้ง 12ราศี ว่าปีนี้การงานของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ท่านสามารถติดตามได้ที่นี่

เช็คดวง การงาน 2565

เช็คดวง การงาน 2565 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ส่งผลกระทบต่อดวงชะตาของบุคคลทั้ง 12 ราศี คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2565 จะช่วยเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิต สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ของเราฟรี

1.ราศีเมษ เรื่องงาน : จะมีเรื่องให้ปวดหัวที่ต้องเคลียร์ และจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดทั้งเดือน ให้ระวังเรื่องการสื่อสารภายในทีม ที่อาจจะมีการผิดพลาด ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ยังมีอุปสรรค ในการตกลงเรื่องเอกสารสัญญา และไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้

2.ราศีพฤษภ การงาน : จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะไปการเจรจา-ติดต่อในเรื่องใดๆ ก็ถือว่าจะมีเกณฑ์ ที่จะได้รับการอนุมัติจากคู่เจรจา แถมผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะเอ็นดูเป็นพิเศษ จะงานเล็กหรืองานใหญ่ โชว์ศักยภาพของตัวเองเข้าไว้เดือนนี้ มีเรื่องเฮงๆ ปังๆ แน่นอน

3.ราศีเมถุน การงาน : มีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้า และประสบความสำเร็จในเรื่องที่ติดต่อกับคู่เจรจากันไว้ ได้รับความนับถือในสายงานและโดดเด่นจนอาจได้ โล่รางวัลพนักงานดีเด่นเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะมีอำนาจในการเจรจาต่อรองที่ดีติดต่อ-ค้าขาย ทั้งลูกค้าเจ้าเก่าเจ้าใหม่ได้ดี และสำเร็จตามเป้าที่หวังไว้

4.ราศีกรกฎ การงาน : มีเกณฑ์ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ หรือได้ย้ายงานไปในที่ใหม่ๆ ซึ่งก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัว อาจจะมีตะกุกตะกักบ้าง ค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็นๆ นะครับ ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เช็กเรื่องเอกสารกับดูแลลูกน้องบริวารให้ดี อาจมีเรื่องให้ปวดหัวในเดือนนี้

5.ราศีสิงห์ การงาน : โดดเด่นมาก ทั้งงานโปรเจกต์เก่าที่กำลังจะปิดงานแบบสวยหรู และโปรเจกต์งานใหม่ที่กำลังจะได้เริ่มทำตามที่ตัวเองต้องการ ส่วนคนที่มีกิจการเป็นของตัวเอง ก็จะค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา ติดต่อเจรจาลูกค้าเจ้าใหม่ๆ ไว้ก็จะดี สมหวัง

6.ราศีกันย์ การงาน : งานเก่าๆ ที่เป็นปัญหายังค้างคาอยู่ จงใช้ประสบการณ์ และสิ่งที่ได้เรียนรู้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ งานก็จะเสร็จสิ้น เคลียร์จบได้รวดเร็ว ส่วนใครที่อยากจะย้ายงาน ก็มีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายทำงานใหม่ๆ กับคนที่เคยร่วมงานที่รู้ใจ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นเจรจากับลูกค้าเจ้าใหม่ๆ ซึ่งควรศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

7.ราศีตุล การงาน : มีความก้าวหน้า จะเป็นที่โดดเด่นในสายงานที่ทำ อีกทั้งยังจะได้รับความร่วมมือ และการช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ติดต่อเจรจาดี มีโอกาสได้ทำการตกลงเซ็นสัญญา หรือได้ลงทุนกับกลุ่มทุนใหม่ๆ ในเดือนนี้

8.ราศีพิจิก การงาน : ไปได้เรื่อยๆ ค่อนข้างไม่มีปัญหาในสายงานที่ทำอยู่ รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ ที่จะได้รับงานเสริมเข้ามาในเดือนนี้ แต่ต้องระวังในการรับงานซ้อน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวนั้น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาอุ้มชูช่วยเหลือ เพราะวิธีการทำงาน และความมีวาทศิลป์ในการเจรจาของตัวคุณเอง

9.ราศีธนู การงาน : เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน จนเป็นที่รักของคนในฝ่าย อีกทั้งจะได้รับความนับถือจากคนหมู่มากเพิ่มขึ้น ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ได้หวือหวาสักเท่าไร แต่จะไปเด่นในเรื่องการช่วยเหลือ ด้านการติดต่อให้กับคนอื่นๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าตัวเราก็จะได้มีฐานและ คนรู้จักในการทำธุรกิจในครั้งต่อไปเพิ่มมากขึ้น

10.ราศีมังกร การงาน : โดดเด่น มีไอเดียดีๆ ใหม่ๆ ในสายงานที่ทำ อีกทั้งผู้ใหญ่ในสายงานจะเห็นด้วย กับไอเดียของเรา รวมถึงเป็นที่รักของทีมงาน ส่วนคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง ก็จะได้รับความเมตตาและการสนับสนุนที่ดี เจรจาซื้อขายคล่องตัว

11.ราศีกุมภ์ การงาน : ควรตรวจสอบงานที่ทำให้ดี เพราะอาจมีงานที่ต้องแก้ไขเยอะ และอย่ามักง่าย หรือทำงานส่งๆ สำหรับคนที่ทำงานประจำ ส่วนคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง ควรดูแลเรื่องงบดุล-บัญชีการเงินให้ดี อาจมีปัญหา และการถูกคดโกงได้ง่ายๆ ให้ระวัง

12.ราศีมีน การงาน : คาดหวังผลงานที่ได้ทำไว้ค่อนข้างสูง แต่ผลลัพธ์อาจจะ ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย จึงอาจหมดกำลังใจในการทำงานนั้น อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป และอย่าซีเรียส หรือหวังผลเยอะ ควรสนุกกับการทำงาน และเฮฮากับคนในทีม จะเป็นผลดีมากกว่า ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ อาจไม่ถึงยอดขาย หรือเม็ดเงินตามที่คาดหวัง รวมถึงอย่าเพิ่งลงทุนอะไรเกินตัว

——————————————————————————————————————————————————————

ดูดวงฟรี  ดูดวงรายวัน กับเว็บ ดูดวง horo-daily ดูฟรี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงเบอร์มือถือ ดูดวงปีนี้ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงวันเกิด ดูดวงเดือนเกิด เช็คดวงวันนี้ เช็คดวงฟรี ฤกษ์ดี ปีชง สามารถดูได้ทุกรูปแบบ ดูดวงสีรถ ดูดวงนิสัย ดูดวงงาน สามารถ เช็คดวงฟรี  เช็คดวงวันนี้  ดู ฤกษ์ดี ได้ ผ่านเว็บของเรา :  horo-daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …