เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ส.ค. 65 พบกับการทำนายดวงชะตา ดูดวงแม่นๆรายสัปดาห์ ทั้ง 12ราศี กับ โหราเดลี่ เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ 1 ของไทย

เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ส.ค. 65

เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ส.ค. 65 ในรอบสัปดาห์นี้ ดวง ของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily.com เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

ราศีเมษ : ทางด้านการงานของ ชาวราศีเมษ ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น การเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ ความรัก สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ อยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจ

ราศีพฤษภ : การงานของชาวราศีพฤษภในสัปดาห์นี้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมาย การเงิน คุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่อง แต่จะมีเรื่องจ่ายเป็นพายุ ยังโชคดีที่คุณจัดสรรได้ ทางด้านความรัก คนที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมาก สำหรับคนโสด จะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้นๆ มาเข้าหู

ราศีเมถุน : การงานของชาวราศีเมถุนในสัปดาห์นี้ ต้องมีความอดทนให้มากๆ นะคะ หนักเอาเบาสู้ไว้ การเงิน คุณจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่องานสังคม หรือเพื่อการรักษาหน้าบางประการ ความรัก สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง คนโสด จะมีโชคด้านความรัก มีเปอร์เซ็นต์ที่จะได้พบคนรู้ใจ

ราศีกรกฎ : การงานของชาวราศีกรกฎในสัปดาห์นี้ จะต้องวิ่งเต้นติดต่องานมากกว่าเดิม ทุกอย่างชะลอตัวล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่หวัง การเงินของคุณก็ติดขัดไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อน ความรัก ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะเกิดมิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย สำหรับผู้ที่มีคนเคียงข้างแล้ว จะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรัก

ราศีสิงห์ : การงานของ ชาวราศีสิงห์ ในสัปดาห์นี้ คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา และคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัว ความรัก ในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ราศีกันย์ : การงานของชาวราศีกันย์ในสัปดาห์นี้ มีความสำเร็จที่รอคอย มีความราบรื่นดี การเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย และคุณจะได้รับของมีค่า ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรเพศเดียวกันมาเอาอกเอาใจ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก

ราศีตุลย์ : การงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จ การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม ความรักของคุณ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ต้องแยกจากคนรัก สำหรับคนโสดระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรใหม่

ราศีพิจิก : การงานของชาวราศีพิจิกในสัปดาห์นี้ เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ การเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทาง จะเป็นค่าคอมมิชชั่น ความรัก คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีความทุกข์ร้อนบางอย่าง โสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีธนู : การงานของชาวราศีธนูในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ดี การงานประสบความสำเร็จ เป็นนายหน้าทางการค้าอะไรก็แล้ว การเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ แต่ก็เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ดวงความรัก ของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วมีความลงตัวมาก คนโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีอดีตรักร้าวมาก่อน

ราศีมังกร : การงานของชาวราศีมังกรในสัปดาห์นี้ คุณจะต้องทำใจในหลายๆ อย่าง หากคุณมุ่งหวังในสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆ จะไม่เป็นดังที่หวัง การเงิน จะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ขอให้คุณระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย ความรัก ของคนโสด มีเกณฑ์พบคนรู้ใจ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ อยู่ข้างๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

ราศีกุมภ์ : การงานของชาวราศีกุมภ์ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ดีมากในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามต่างๆ ถ้าคุณทำงานที่มุ่งหวังการทำสัญญาใดๆ อาทิตย์นี้สำเร็จ การเงินดีมากเป็นพิเศษ มีรายได้ที่มาจากความสามารถ ความรัก สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชค คนโสด ที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในช่วงนี้

ราศีมีน : การงานของชาวราศีมีนในสัปดาห์นี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ การเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัว ความรัก สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนโสด จะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ อาจเจอปุ๊บ แต่งงานปั๊บ

—————————————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด คลิก >>   ดูดวงฟรี

สนับสนุน คำทำนาย แม่นๆ โดย >>   horo-daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …