เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. ถึง 14 ม.ค. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะได้เงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีการงานใหญ่ๆเข้ามาแต่ต้องทำทั้งกลางวันและกลางคืนทุ่มเทให้หมดทุกๆอย่างและทำกันเป็นกลุ่มเป็นทีม เดินทางตลอดทั้งใกล้และไกล เรียกว่าชีพจรลงเท้า พักผ่อนน้อยสุดๆเพราะแข่งกับเวลา

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงค้าขายได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์ แต่ก็ใช้เงินเยอะมาก ซื้อโน่นซื้อนี่ รวมถึงออมทรัพย์เก็บไว้ แปลงสินทรัพย์เป็นเงิน และจะได้บ้านใหม่ รถคันใหม่ มีโชคมีลาภดวงดีกับรถป้ายแดง

ความรัก : ครอบครัวที่ดี จะมีบริวารอภิชาตบุตร มีความสุข มีความรักที่ดีที่สุด คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ปรับเปลี่ยนเสื้อ ผ้า หน้า ผม กันทั้งวัน เข้าค้านนั้นออกร้านนี้ บางคนนัดหมอนัดแพทย์ทำศัลยกรรมเล็กๆหรือใหญ่ๆกันเลย รวมถึงรวมตัวกันไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆในช่วงนี้ น้องๆหนูๆจะได้ที่เรียนสมหวังดังใจหมาย แต่ผู้ปกครองเครียดกันสักนิดลุ้นกันตัวโกร่งเลยแต่ก็ผ่านกันไปได้ดี

การเงิน : มีโชคมีลาภดวงดีตลอด ยิ่งชมคนยิ่งได้เงินเพิ่มขึ้น มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดระวังความเจ้าชู้นักรักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ ดวงเมียน้อยกำลังมาแรงรู้ทั้งรู้แต่ดื้อมากๆ คนมีครอบครัวแล้วกำลังหาวิธีมัดใจคนรักด้วยการเติมความสวย ความหล่อ รวมถึงการทำศัลยกรรม

3.ราศีเมถุน

การงาน : อยากไปวัดไปทำบุญ ใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทาน ทำแล้วได้งานใหญ่มีโชคกับการงาน ใครมองหางานใหม่จะได้ตามที่สมัครเอาไว้

การเงิน : คนโสดมักจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน

ความรัก : ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่างทั้งของตนเองและครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดี

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีชื่อเสียงโด่งดังประสบความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และมีการงานเข้ามาหลายทิศทาง

การเงิน : มีโอกาสได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น มีโชคมีลาภดวงดีกับกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายหรือพึ่งเลิกลาใครมาหมาดๆ และมาพบเจอกันแลกเปลี่ยนความคิดแล้วเกิดความรักความผูกพันกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด งานเยอะและต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายคน จะมีชื่อเสียงโด่งดัง มีโอกาสได้ออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียลและออนไลน์

การเงิน : มีเข้ามาอยู่ตลอด แต่เรื่องของการใช้จ่ายก็มีเช่นเดียวกันหาเข้าซ้ายออกขวา มีดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : ต้องดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวมาก แต่ก็จะฝ่าฟันและผ่านไปได้ คนโสดจะมีคนอายุมากผิวขาวแต่เจ้าอารมณ์เข้ามาในชีวิตทั้งรักทั้งเกลียดบางครั้ง

6.ราศีกันย์

การงาน : คนทำงานยังอยู่ในช่วงเหนื่อยนิดลูกค้ายังเยอะ จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี มีดวงเดินทางการทำงานในช่วงนี้จะต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แต่บางคนก็เลือกมีความสุขกับครอบครัวเพราะยังอยู่ช่วงปีใหม่กับลูกค้า

การเงิน : การนำของเก่าๆ ที่มีมาขายหรือมาใช้ให้เกิดประโยชน์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟัง ได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว คนโสดความคิดความฟุ้งซ่านไม่รู้จะเลือกใครอยากได้ทุกคนที่เข้ามา

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีโชคลาภดวงดีกับการงาน มีการงานเก่าๆ และลูกค้าเก่าๆ กลับเข้ามา รวมถึงจะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนหรือคนรักเก่า

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ส่วนใหญ่มาจากคนมาอุดหนุนเยอะไม่ว่าจะกิจการอะไรก็ได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

ความรัก : มีความเจ้าชู้และนักรักโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับคนเก่าๆ มีความรักยูเทิร์น รีเทิร์นกลับมาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นพิเศษมิฉะนั้นจะเดือดร้อนภายภาคหน้า

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ยังคงต้องสู้และอดทนเป็นที่สุด จะทำสิ่งใดต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จ รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยหนุนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกประการ มีการเดินทางแบบกะทันหันไปเป็นหมู่คณะ

การเงิน : ใช้จ่ายเก่งมีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ๆ ปรับตัวตามสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชคดี

ความรัก : ความเห็นไม่ตรงกันบ้างเพราะความขัดแย้งในเรื่องของการงานของแต่ละคนแต่ก็ด้วยความเป็นห่วงไม่ได้คิดร้ายต่อกัน คนโสดยังไม่ถูกใจใครมีแต่อุปสรรคไม่เหมาะกับความรักเลย

9.ราศีธนู 

การงาน : มีความขยันในเรื่องของการงาน ค้นหาในสิ่งที่ตนเองอยากทำ ยังคงตามหาความต้องการของคนในหมู่มากเพื่อบริการให้ตรงจุด จะมีการโยกย้ายที่อยู่บ้างสำหรับใครบางคน

การเงิน : โชคดีจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยสนับสนุนและช่วยเหลือการเงินอยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ความเห็นไม่ค่อยตรงกันคิดเล็กคิดน้อยหรือต้องช่วยเหลือคนรักเพราะมีปัญหาต้องตามแก้ไข รวมถึงคนในครอบครัวจะคอยช่วยเหลือได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่ชอบคิดมาก

10.ราศีมังกร  

การงาน : ยังคงมีความสุขไม่อยากคิดอะไรมากแล้วขอปรับตัวตามสถานการณ์อยู่กับบ้านทำสิ่งที่ดีที่สุด การงานก็ยังพอมีอยู่ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ อยากจะทำตามความฝันที่มีโดยเฉพาะเรื่องของออนไลน์

การเงิน : ยังใช้ชีวิตกับการชอปปิ้งออนไลน์เรียนรู้ความสุขมาอันดับหนึ่ง แต่มีเงินใช้ทั้งวันเพราะดวงผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในช่วงยามเย็นไปถึงค่ำคืน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวใหญ่คนรักเอาใจใส่เอ็นดูเป็นพิเศษ คนโสดมีคู่แน่นอนไม่ต้องกลัวอด คนใกล้บ้านคนใกล้ชิดรักเก่ากลับเข้ามา

11.ราศีกุมภ์

การงาน : กังวลเรื่องของการงานมีมาก คนที่ทำได้อยู่ก็หวงแหนและต้องทนทุกสิ่งทุกอย่างและบอกได้ว่าทนได้ด้วยถึงอะไรจะเกิดขึ้นถึกอึดอดทน แถมการคาดหวังในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีสูง

การเงิน : จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน จะมีกำไรมีโอกาสซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์

ความรัก : พึ่งพาอาศัยกันได้และได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร ลูกหลานใครที่เคยเดินทางผิดจะกลับตัวกับใจเป็นที่รักของครอบครัวในโอกาสต่อไป คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะ

12.ราศีมีน 

การงาน : ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นอย่างที่คิดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การวางแผนรอบคอบความรับผิดชอบสูง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีโอกาสรับงานใหญ่ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หยิบจับซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก : เกื้อกูลหนุนดวงกันมาก ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ คนโสดพบรักขณะเดินทางกับเศรษฐีมีเงิน

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2024 ฤกษ์ดี2024 ฤกษ์เปิดร้าน2024 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2024 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2024 สีกระเป๋ามงคล 2024 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2024 ฤกษ์ดีมีนาคม2024 ฤกษ์สึกพระ2024 ฤกษ์บวช2024 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2024 คลิก : สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2024 ฤกษ์ดี 2024 วันฤกษ์ดี2024 สีเล็บมงคล2024 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2024 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …