เช็คดวงรายสัปดาห์ 7-13 ส.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค ถึง 13 ส.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 7-13 ส.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 7-13 ส.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ทำงานยังไม่ได้ดั่งใจ จึงพยายามมองหาอะไรที่ดีๆ และเหมาะสมกับตนเอง ลองผ่อนคลายและมีความสุขไปเที่ยวบ้างทำอะไรตามใจตัวเองก็ลดความกังวล เดี๋ยวอีกสักพักปัญหาการงานที่มีจะดีขึ้นเอง

การเงิน : ช่วงเย็นๆ มีเงินเข้ามา การเงินส่วนใหญ่ใช้จ่ายเต็มที่กับอุปกรณ์ทำงาน การลงทุน และคนในครอบครัวได้ความสุขมา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ดีอันดับหนึ่งมีความสุขที่สุดครอบครัวอบอุ่น รวมถึงมีโชคกับคนรัก จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนประสานงานให้รู้จักและจะถูกใจตนเองด้วย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงการโยกย้ายตามคำสั่ง สำหรับคนที่มีเรียนการสอบให้เอาใจใส่เป็นพิเศษจะทำได้ดีจงมีความเชื่อมั่น

การเงิน : ใช้เงินเก่งมากไปยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาด รวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชคจะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความละเอียดอ่อนกับความรัก คิดโครงการช่วยเหลือทุกๆ คน แบ่งปันการงานให้กับครอบครัว คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติดเข้ามาในชีวิต

3.ราศีเมถุน

การงาน : พยายามใช้คำพูดการเจรจาต่อรองการงานตลอดจะได้ดีมากๆ ประสบความสำเร็จ รวมถึงใช้ความคิดเพื่อจะให้ตัวเราผ่านทุกอย่างไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การค้าขาย พนักงานบริษัท

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณมากๆ จะดีมากเป็นพิเศษตั้งแต่บ่ายโมงขึ้นไป

ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วต้องทนฟังคนรักขี้บ่นจู้จี้จุกจิกสักหน่อย แต่คอยฟังอย่างเดียวไม่ต้องเถียงนะจะดี รวมถึงชมเขาสักนิดเอาใจซักหน่อยทุกอย่างก็จะดีขึ้น

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนตลอดจะทำอะไรก็ได้ดี การงานมีดวงเดินทางไกลขึ้นเหนือลงใต้ปลอดภัยทุกอย่าง รวมถึงการแวะทำบุญทำทาน

การเงิน : จะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้กับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ อยากได้อะไรก็สมหวัง รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ยังคงมีคนคอยช่วยเหลือและอุดหนุนตลอด ลูกค้าเก่าๆ จะกลับมา ที่จะต้องฝ่าฟันอยู่ตลอดก็มีบ้างแต่ก็ได้ดี มีเกณฑ์เดินทางไกลแบบกะทันหัน

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ช่วงเช้าจะมีโชคมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก : จะทำอะไรห่วงคนรักห่วงครอบครัวอยู่ตลอด รวมถึงมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยแต่จะดีกว่าเดิมบ้านสวยกว่าเดิม คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงเป็นข้าราชการได้

6.ราศีกันย์ 

การงาน : การปรับปรุงตนเอง การงานมีเข้ามาแต่อาจจะต้องรู้จักรอสักนิด รวมถึงใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงต่อสัญญาแก้ไขเอกสาร รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในอนาคต จะได้ดีกับการเดินทางไกล

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะส่วนใหญ่มาจากคนในบ้านคนในครอบครัว แต่ก็มีโชคลาภดวงดีโดยเฉพาะหลังบ่ายไปแล้วมีเงินเข้าตลอด

ความรัก : ต้องอดทนหน่อยจะพาครอบครัวไปรอดและได้ดีในอนาคต ช่วงนี้จึงต้องเข้มแข็งที่สุด คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะรู้สึกเหนื่อยและอยากพักกับเรื่องของความรักเอาไว้ก่อน

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : พยายามใช้คำพูดการเจรจาต่อรองการงานตลอดจะได้ดีมากๆ ประสบความสำเร็จ รวมถึงใช้ความคิดเพื่อจะให้ตัวเราผ่านทุกอย่างไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การค้าขาย พนักงานบริษัท

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณมากๆ จะดีมากเป็นพิเศษตั้งแต่บ่ายโมงขึ้นไป

ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วต้องทนฟังคนรักขี้บ่นจู้จี้จุกจิกสักหน่อย แต่คอยฟังอย่างเดียวไม่ต้องเถียงนะจะดี รวมถึงชมเขาสักนิดเอาใจซักหน่อยทุกอย่างก็จะดีขึ้น

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีความทะเยอทะยานหลายๆ เรื่อง การงานจะกระตือรือร้นทำอะไร ปรับปรุงตัวเองจะประสบความสำเร็จ ต้องอาศัยคนเจ้าเนื้อผิวขาวคอยช่วยเหลือ

การเงิน : มีเหตุต้องให้ใช้เงินอยู่ตลอด เกี่ยวข้องกับประกันสังคมหรือการต่อสัญญาต่างๆ จะหมดลงในตอนนี้ มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ

ความรัก : พยายามทำให้คนรักและครอบครัวมีความสุขที่สุด สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิด

9.ราศีธนู 

การงาน : ตั้งใจทำให้ดีที่สุดรักษาชื่อเสียงรักษาความดีรวมถึงความซื่อสัตย์จะสมหวังดังใจหมายทุกเรื่องไป มีความละเอียดและรอบคอบทุกๆ เรื่อง การเป็นนักบริหารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงสิ่งทุกอย่างที่เข้ามามีความพิถีพิถันและ

การเงิน : มีความมั่นคงจะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จรอบคอบทั้งการเงินมากๆ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก : มีความรักและซื่อสัตย์กับคนรักที่สุดจะทำอะไรมีความคิดและช่วยเหลือกันและกัน คนโสดมีดวงคนทำงานข้าราชการเข้ามาในชะตาชีวิตไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงแม้กระทั่งกับเพศที่สามก็ตามพบรักแน่นอน

10.ราศีมังกร  

การงาน : การงานมีความฝันและจินตนาการความโดดเด่นและเรียนรู้คนที่ประสบความสำเร็จได้ดี อย่างไรและเรากลับนำมาใช้ให้ดีที่สุดกับตนเอง

การเงิน : มีโชคลาภและความดวงดีจากความฝันรวมถึงเลขทะเบียนรถของตนเอง จะติดต่อทำอะไรก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการเคลียร์หนี้สินหมดทุกอย่างเป็นอิสระ ประสบความสำเร็จในการค้าขายปิดยอดได้

ความรัก : ทำตัวเป็นพ่อสื่อให้กับคนนั้นคนนี้แต่ที่ไหนได้เขากลับมาชอบเราเองว้าวุ่น คนโสดก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าคนมีครอบครัวแล้วจะหนักใจขอให้รอบคอบ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือได้ไปเยี่ยมคนป่วย การงานมีอุปสรรคเรื่องของฝนฟ้าต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีในการเดินทางหรือทำอะไรในการติดต่อจะได้ไม่ผิดหวัง

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดและบางคนพึ่งการเสี่ยงโชคได้ดีมีจากดวงประจำวันให้โชคลาภดวงดี

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วพยายามตามง้อคนรักเพราะมีปากมีเสียงกัน ทำให้รู้สึกเหนื่อยใจแต่จะคืนดีและต่อไปจะต้องระมัดระวังคำพูดให้มากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

12.ราศีมีน 

การงาน : ต้องขยันเอาใจใส่กับทุกๆ คนจะได้ดี งานมีการแข่งขันบ้างแต่เราก็ได้ส่วนแบ่งการตลาดที่สวยงาม เรียกว่ามีความสามารถมีความเก่งเอาตัวรอดได้ ใครกำลังต้องการยอดหรือเป้าการค้าในวันนี้ขอให้ขยันแต่เช้าเลยจะได้ดี โดยเฉพาะคนที่ขายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆ จะสมหวังดังใจหมาย โดยเฉพาะแบรนด์ดังให้ติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ กับกลุ่มเศรษฐีจะมาอุดหนุน

การเงิน : ดีมากจะได้รับเงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีการซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ ซื้อทองซื้อเพชร เคลียร์หนี้สินหมดเป็นอิสระ

ความรัก : มีความสุขจะพาครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปทานอาหาร คนโสดพบรักกับคนร่ำรวยช่วยเหลือเราได้รวมถึงการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : ฤกษ์สึกพระ ธันวาคม

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …