เช็คดวงรายสัปดาห์ 6-12 มี.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 6-12 มี.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 6-12 มี.ค. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน มุ่งมั่นและฝ่าฟันต้องทำให้ได้ ต่อให้มีการแข่งขันสูงสักเพียงใดก็ต้องประสบความสำเร็จ กิเลสและความต้องการในสิ่งที่อยากได้มีสูง

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีความแน่วแน่ มีโชคลาภดวงดีเกือบทั้งวันเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : เพื่อครอบครัวและคนที่ตัวเรารักเท่าไหร่เท่ากันต้องได้ดี วันดีเดือน มีนาคม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาว

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน รวมถึงที่อยู่อาศัย แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้

การเงิน : จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถใครมีหลายคันให้ใช้คันแรก จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันทั้งคืน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวหรือมีพ่อสื่อชักนำให้รู้จัก ฤกษ์ดีเดือนมีนาคม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีความสุข

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีงานช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงงานบุญงานกุศล เจ้าแม่สไบทอง88 มีน้ำใจมากมายอิ่มบุญกันไป แต่วันข้างหน้าจะมีงานปากต่อปากที่ได้เงิน มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม รวมถึงมูลนิธิต่างๆที่เคยทำบุญ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเสมอตัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : เกื้อกูลและช่วยเหลือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดมีการพบรักขณะเดินทางรู้สึกผูกพัน เช็คดวงวันนี้ เปรียบเสมือนเคยเจอกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ ดวง มีการตัดสินใจอยากทำอะไรเป็นของตนเองจะได้ดี ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะทำให้ชะตาชีวิตดีขึ้นมาก มีชื่อเสียงกับเรื่องของการงานมีโอกาสได้ออกรายการทีวี

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอด ดวงดีมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค การซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ มีกำไร

ความรัก : จะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม ทะเลสายลมแสงแดดและธรรมชาติกับคนรักหรือครอบครัว ดูดวงฟรี คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

6.ราศีกันย์ 

การงาน : มีความขยันและความมุ่งมั่น แต่ต้องระวังเกี่ยวข้องกับคนไม่พอใจ มีความอิจฉาริษยาจะถูกใส่ความให้ร้าย ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยและคนพิการจะดีขึ้น

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ดูดวงวันนี้ แต่ก็มักจะมีของเสียของพังที่ต้องซ่อมแซมอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน เดินทางไปไหนให้เช็คห้องเครื่องลมยางให้พร้อม แต่มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงขัดแย้งกันบ้างเพราะความหึงหวง แต่ก็จะผ่านไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ปัญหายังมีมากอยู่ต้องรู้สึกถูกกดดันจากผู้ใหญ่และคนมีอำนาจ ต้องไม่เครียดและนำมาคิดมาก จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ มีการแข่งขันสูงแต่จงมีความเชื่อมั่นในตนเองถึงจะได้ดี

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ เช็คดวง มีโอกาสกู้ธนาคาร ต้องอดทนจะผ่านไปได้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขงานศพ คนเสียชีวิต เลขฝาโลงและเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุ

ความรัก : ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด ต่อให้มีปัญหาก็อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ปัญหายังมีมากอยู่ต้องรู้สึกถูกกดดันจากผู้ใหญ่และคนมีอำนาจ ฤกษ์ดีมีนาคม ต้องไม่เครียดและนำมาคิดมาก จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ มีการแข่งขันสูงแต่จงมีความเชื่อมั่นในตนเองถึงจะได้ดี

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ มีโอกาสกู้ธนาคาร ต้องอดทนจะผ่านไปได้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขงานศพ คนเสียชีวิต เลขฝาโลงและเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุ

ความรัก : ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด ต่อให้มีปัญหาก็อภัยกัน ฤกษ์ดี มีนาคม คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

9.ราศีธนู 

การงาน : จะตกอยู่ภายใต้อำนาจผู้หญิงหัวหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ เคี่ยวเข็ญบังคับให้ทำตามคำสั่ง แต่ก็ทำตามไปเถอะจะได้ดี มีโอกาสได้ไปเที่ยวกินอาหารความอุดมสมบูรณ์ตามตลาดและสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

การเงิน : ยังคงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพราะความสามารถ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้ คนโสดจะมีการพบรักแบบกะทันหัน ในที่ทำงานหรือคนที่เป็นลูกค้าเข้ามาติดต่อ

10.ราศีมังกร

การงาน : คนที่อยากเปลี่ยนการงานจะได้งานใหม่การงานจะได้ดังใจในอนาคต ตรวจ ดวง ใครจะทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ทำ ช่วงบ่ายถึงค่ำมีงานเข้ามาตลอด

การเงิน : จะได้รับข่าวดีกับโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เสี่ยงโชคกับตัวเลขวัน เดือน ปี เกิดอายุตัวเอง

ความรัก : ต้องรักษาความสุขให้กับครอบครัว มีคำพูดดี ๆ กับทุก ๆ คน คนโสดจะพบรักกับคนร่ำรวยเงินทองจะเข้ามาในชีวิตเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การงานจะได้รับการสนับสนุนมีคนมาอุดหนุนเมตตาในกิจการที่ทำ มีดวงเดินทางต่างประเทศ

การเงิน : ต้องละเอียดรอบคอบในทุก ๆ เรื่อง จะมีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก : สำหรับคนมีครอบครัวควรมีเวลาพักผ่อนร่วมกัน ดูดวงสุขภาพ เพื่อเติมพลังความรักความมั่นคง คนโสดอาจต้องสร้างความสัมพันธ์ดีต่อกันมากขึ้น

12.ราศีมีน 

การงาน : การทำงานแข่งขันกับเวลาตั้งแต่ช่วงเช้าต้องอดทนเข้มแข็ง มีผู้ใหญ่ส่งดวงใจดีเมตตาช่วยแก้ไขให้ทุกอย่างผ่านพ้น ช่วงนี้มีการเดินทางไกล

การเงิน : เข้าซ้ายออกขวามีเรื่องให้จ่ายได้ตลอดต้องอดทน ขยันให้มากขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรกบนท้องถนน จำตัวเลขนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : เอาแต่ใจตัวเองมากที่สุด หงุดหงิดง่ายเจ้าอารมณ์ ไม่มีเหตุผลต้องพยายามคิดบวก ปล่อยวางบ้างไม่เช่นนั้นอาจเกิดปากเสียงได้

 

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด ดู ฤกษ์ดี ปีชง ทำนายดวงต่างๆ คลิก >>   ดูดวงฟรี

สนับสนุน คำทำนาย แม่นๆ โดย เจ้าแม่สไบทอง88 เว็บดูดวงออนไลน์ เบอร์1 ของไทย >>   horo-daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …