เช็คดวงรายสัปดาห์ 6-12 ก.พ. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 6-12 ก.พ. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 6-12 ก.พ. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1.ราศีเมษ  

เรื่องการงาน – สงครามเย็นได้เปิดฉากขึ้นแล้ว มีทั้งความขัดแย้ง ถกเถียง ปัดแข้งขา เอาตัวรอดได้ด้วยสารพัดชั้นเชิง การทำตัวแกล้งโง่กลายเป็นทางฉลาด

เรื่องการเงิน – เงินทองที่ได้มาจากหยาดเหงื่อ ไม่เหือดแห้งไปง่ายๆ ปลายสัปดาห์สายเปย์ที่อัดอั้น คงจะได้ปลดปล่อยซื้อของขวัญให้คนรักหรือมอบให้ตนเอง

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – คนมีคู่แล้วอาจโดนยั่วยุด้วยบางคนสร้างสถานการณ์พาไป คนที่ยังโสดมีโอกาสต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งหัวใจ ระวังโดนอีกฝ่ายปั่นหัว

2.ราศีพฤษภ 

เรื่องการงาน – ไหลลื่นด้วยจังหวะดวงชะตาหนุน ให้เกิดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ได้ใช้ทักษะเฉพาะตัวในการทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ดีสุดๆ

เรื่องการเงิน – การหมุนเวียนเงินอาจช้าลงไป ไม่ชัดเจนทั้งขาเข้าและขาออก ผลประโยชน์ยังต้องรอคอยเวลาตกเบิก รู้การบริหารใช้จ่ายแบบสมควร

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – คนต่างเพศเร่งรัดพุ่งเข้าหา ต้องบริหารสติและปัญญาในการแบ่งรับแบ่งสู้ รู้จักเย้าแหย่บริหารเสน่ห์ไว้บ้าง ดีทั้งคนโสดและมีคู่

4.ราศีกรกฎ

เรื่องการงาน – ต้องร่วมงานหรือเข้าหาคนอารมณ์แปลกประหลาด พูดคุยเข้าใจยากแบบผีเข้าผีออก แค่เรายิ้มไว้และทนได้ สรุปลงท้ายสำเร็จดี

เรื่องการเงิน – ไม่ได้ใช้เงินเพื่อตัวเอง แต่เป็นภาระรายจ่ายของคนอื่นที่เราเข้าไปมีส่วนร่วม เจ้าแม่สไบทอง88 ตั้งหลักให้ดี เงินจะเป็นของเราก็เมื่อยังอยู่ในบัญชีเรา

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – สถานการณ์ยังห่างไกลจากความสุขพอใจที่ปรารถนา แม้จะมีคนเพียรพยายามเข้าหา ก็ควรตอบรับไว้ด้วยไมตรีพื้นฐาน 

5.ราศีสิงห์ 

เรื่องการงาน – ผู้ทำสายงานบริการ โลจิสติกส์ การต่างประเทศ ราบรื่นดี แต่ส่วนงานด้านอื่น จะมีสิ่งที่รบกวนจิตใจทำให้อารมณ์เสียได้ตลอดวีค

เรื่องการเงิน – เห็นแก่ตัวไว้บ้าง ไม่ควรปล่อยเงินไปกับคำเรียกร้องจากคนอื่นรอบตัวนัก ถึงเวลากลับมาสร้างความมั่นคงทางการเงินให้ตัวเอง

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – เหมือนจะใช่คล้ายจะดี แต่ก็ยังมีคำถามหรือสิ่งที่ค้างคาใจที่ยังไปไม่สุด คนมีคู่ต้องทำความเข้าใจกัน อย่าชวนทะเลาะ

6.ราศีกันย์ 

เรื่องการงาน – มีความโดดเด่นอย่างมาก ควรสร้างความมุ่งมั่นให้เสถียร แล้วทำในสิ่งที่ต้องทำ ไม่ควรปล่อยให้ช่วงเวลาดีนี้ลอยหน้าลอยตาผ่านไป

เรื่องการเงิน – เงินหมุนเวียนอาจยังไม่ได้ดังใจ แต่ทุกสิ่งที่ทำไปก็จะเป็นผลกำไรในระยะยาว บริหารจัดการเงินให้รอบคอบ ก็ยังมีจับจ่ายได้สบายๆ

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – คนรักที่เป็นแฟนหรือคู่ครองข้างกาย ต่างก็ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม คนที่กำลังคบหาแล้วสร้างปัญหาควรพักร้อนไปก่อน

7.ราศีตุลย์ 

เรื่องการงาน – งานต่างประเทศ ธุรกิจนำเข้าส่งออก บังเกิดผลดี ส่วนธุรกิจอื่นอาจต้องมีการพึ่งพาเส้นสายความสัมพันธ์ที่ต้องตอบแทนภายหน้า

เรื่องการเงิน – รายจ่ายเยอะ แต่ก็เป็นการจ่ายเพื่อสร้างภาพดำรงฐานะไม่ให้ใครดูแคลน การเก็บเงินจึงยังไม่เข้าเป้านัก เกิดรายรับเกินคาดหมาย

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – ความสัมพันธ์ขึ้นๆลงๆ ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงได้สามเวลาหลังอาหาร ประคองความสัมพันธ์ไว้ ไม่ควรใส่อารมณ์ให้เกินไปนัก

8.ราศีพิจิก 

เรื่องการงาน – ดึงตัวเองออกมาจากทุกความขัดแย้ง อย่าตกหลุมพรางเกมแบ่งฝักฝ่าย จะได้รับความเกรงใจ มีแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่

เรื่องการเงิน – ทรัพย์สมบัติเงินทองดีขึ้นจากสัปดาห์ก่อนอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่ติดขัดพลันสลาย สามารถจับจ่ายสิ่งที่ต้องการได้สะดวกใจ

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – ความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่นำมาซึ่งความพึงพอใจและอบอุ่น ต่างคนต่างรู้บทบาทหน้าที่ของตัวเอง แบบไม่ต้องเยอะ

9.ราศีธนู 

เรื่องการงาน – สินค้านวัตกรรม การค้าขายบนแพลตฟอร์มโลกสมัยใหม่ เจริญก้าวหน้าดี นอกนั้นอาจต้องพลิกแพลงทักษะลองทำสิ่งที่ไม่ถนัด

เรื่องการเงิน – มีรายได้มาแบบรวดเร็วเกินใจจะคาดฝัน รู้สึกตื่นเต้นราวมีสิ่งมหัศจรรย์เสกไว้ให้ หรือมีการเช่าบูชาของมงคลเข้าบ้านได้เช่นกัน

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – อยู่ในสถานการณ์สับสน มีปัจจัยคิดในสมองเยอะ บางครั้งตั้งใจจะหวาน แต่ความรำคาญก็มาทำให้เสียบรรยากาศซะงั้น

10.ราศีมังกร

เรื่องการงาน – มีโอกาสได้สร้างสัมพันธ์กับผู้มีอาชีพหรือความรู้เฉพาะทาง ได้รู้จักกับคนในแวดวงกฎหมาย ซึ่งจะผลในการสนับสนุนในอนาคต

เรื่องการเงิน – หาเงินเก่ง ซึ่งจะได้มากเท่าใดก็ขึ้นอยู่กับความขยันที่จะลุยงาน จึงดูเหมือนขึ้นๆลงๆ รายจ่ายใช้ไปกับการซื้อของจำเป็นเข้าบ้าน

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – คนโสดมีโอกาสพบคู่หรือคนถูกใจแบบสายฟ้าแลบ รักแบบหลวมๆสบายๆ ส่วนคนมีคู่อาจมีอาการดื้อดึงเอาแต่ใจของตัวเอง

11.ราศีกุมภ์

เรื่องการงาน – ต้องรู้จักแยกแยะข่าวจริงข่าวลวง มีโอกาสลองงานแปลกใหม่ อาศัยวาจาพลิกแพลง ตลบตะแลงให้พองามๆ ระวังเอกสารหาย

เรื่องการเงิน – เงินทองจับจ่ายหมุนเวียนไร้ปัญหา แต่ความแน่นอนจากสิ่งที่มุ่งหวังยังไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ยังอยู่ในช่วงของการรอเวลา

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – คนโสดพบกับความไม่แน่นอน คนที่คิดว่าใช่กลับมีสิ่งที่ต้องเผื่อใจชะงัก คนมีคู่แล้วอาจมีเผลอใจปลื้มคนที่เกินเอื้อม

12.ราศีมีน 

เรื่องการงาน – ได้ใช้ความสามารถที่ตัวเองมีอย่างเต็มที่ แต่ยังต้องผจญกับการถูกกดดันจากคนที่ไม่ชอบหน้า ควรรักษาหน้าที่ อย่าทำจนล้น

เรื่องการเงิน – เอะอะอะไรก็จ่ายซื้อแบบไม่ลืมหูลืมตา เงินเก็บจึงดูเหือดแห้งไปจากบัญชี ควรข่มใจมองผ่านสิ่งที่มายั่วยุตรงหน้าหาอย่างอื่นทำ

เรื่องรักใคร่สัมพันธ์ – คนโสดและไม่โสดก็ไม่ควรโปรยเสน่ห์หรือไปใจดีกับคนอื่นให้มากเกินจำเป็น เดี๋ยวเกิดเรื่องพัวพันให้ปวดหัวเสียเปล่า

 

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด ดู ฤกษ์ดี ปีชง ทำนายดวงต่างๆ คลิก >>   ดูดวงฟรี

สนับสนุน คำทำนาย แม่นๆ โดย เจ้าแม่สไบทอง88 เว็บดูดวงออนไลน์ เบอร์1 ของไทย >>   horo-daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …