เช็คดวงรายสัปดาห์ 5-11 ก.พ. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ถึง 11 ก.พ. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 5-11 ก.พ. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 5-11 ก.พ. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : การงานต้องเจออุปสรรคที่จะต้องฝ่าฟัน แต่ก็ยังมีความเพียรพยายามรอบคอบที่จะทำให้ทุกๆ เรื่องผ่านไปได้เอง ในเรื่องการงาน หลายๆคนทำงาน และตั้งใจทำให้ดีที่สุด

การเงิน : ใช้เงินเยอะ แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด จะพยายามซื้อของมีค่าเก็บเอาไว้ ได้รับแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่จะให้โชค

ความรัก : เข้าใจกันมากขึ้น ช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ การดูแลเอาใจใส่กัน คนโสดจะมีคนเข้ามา

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : สำหรับคนอยากเปลี่ยนการงานจะได้งานใหม่ทันที หาในสิ่งที่เหมาะสม มีโอกาสไปวัดไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษ รวมถึงการไหว้เจ้า

การเงิน : มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้จับจ่ายมาก ยังโชคดีจะมีผู้ใหญ่ให้โชครวมถึงมีโชคกับเลขทะเบียนรถป้ายแดง

ความรัก : ครอบครัวมีความสุขมากขึ้นอีกมากมาย จะได้ไปเที่ยวแบบไปเช้ากลับเย็น คนโสดจะมีคนเข้ามากะทันหัน

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะมีความโชคดีในเรื่องการงานหรือธุรกิจที่ทำ มีการเดินทางไกล และได้ดีกับงานต่างๆ ที่จะได้ทำในอนาคต

การเงิน : มีโชคมีลาภจากเบอร์โทรศัพท์ให้โชค รวมถึงใช้เงินไปกับการซื้อความมั่นคงในภายภาคหน้าเช่น ซื้อที่ดิน หรือบ้าน รวมถึงคอนโด หรือใครคิดจะขายก็ได้

ความรัก : จะได้ดีกับคนรัก มีโชคกับคนรักพูดให้เพราะๆ คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ให้กราบไหว้พระ ไหว้เจ้า รวมถึงบรรพบุรุษจะได้ดี นึกถึงแต่สิ่งที่ดีๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตเรื่องบ้านและการงานในทางที่ดีมาก

การเงิน : ใช้เงินมากแต่ก็จะเกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า ดวงดีมีโชคกับที่อยู่อาศัย เลขบ้านให้โชคดี

ความรัก : มีสิ่งที่ดีกับคนรัก จะได้พบกับการทำเซอร์ไพรส์จากคนรักเช่นซื้อ เพชร ทองของมีค่าจากคนรักรวมถึงสิ่งดีๆ ที่เราชอบเราจะได้ คนโสดให้ไปทางทิศตะวันออกจะพบรัก

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : คาดหวังเรื่องการงานรวมถึงที่อยู่อาศัย จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน : เข้าซ้ายออกขวา จะมีการเสียเงินให้กับผู้หญิงอายุมากโดยไม่คาดคิด รหัสเลขเอทีเอ็มให้โชคดี

ความรัก : คนรักคิดมากตลอด ชอบจับผิด มีความคิดมากตลอดต้องปล่อยวาง พากันไปทำบุญบ้างจึงจะดี คนโสดยังไม่รู้สึกพึงพอใจใครต้องรอใกล้วันแห่งความรักและลองดูอีกที

6.ราศีกันย์

การงาน : มีแต่ปัญหาเข้ามาตั้งแต่เช้า ทรมานใจกับปัญหาเรื่องของการงาน ทำทุกๆ อย่างในช่วงนี้ให้ดี มีความกระตือรือร้นทุกๆ เรื่อง จะได้ดีมีความผาสุข แต่จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทุกสิ่งทุกๆ อย่าง งานฟรี งานช่วยเหลือ ใจบุญ ใจกุศล

การเงิน : มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดทั้งวัน แต่พยายามจะรอบคอบในการใช้จ่าย แต่จะหาได้ เงินหมุนเวียนตลอด รวมถึงจะมีการเดินเรื่องกู้แบงก์ กู้ธนาคารเร็วๆ นี้ โชคดีมีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซี

ความรัก : คนโสดยังคงลังเลและแปรปรวนในการตัดสินใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด ไปทำบุญ ไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีความเพียรพยายามจะทำอะไรให้ดีที่สุด จะติดต่ออะไรกับใครก็พยายามรอบคอบมากๆ ในช่วงนี้

การเงิน : พยายามประหยัดและรู้จักใช้เป็นที่สุด แต่ก็ทำบุญและมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนรอบข้าง เลขใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคดี

ความรัก : ยังคงพยายามดูแลครอบครัวคนรักและทุกๆ คนในบ้านให้ดีที่สุด คนโสดจะยังคงช่างเลือกและถูกใจใครยาก

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีหลายๆ อย่างที่พยายามจะทำให้ได้ดังใจคิด แม้จะมีความร้อนลุ่มภายในจิตใจแต่พยายามจะสงบ การคิดอะไรไกลๆ ในอนาคตเรื่องบ้าน เรื่องงาน

การเงิน : จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้เงินได้ทองมีโชคจากคำพูด และโชคดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากๆ มีความสุขกับครอบครัวตลอด คนโสดมีคนเข้ามาแต่จะเจอปัญหาจุกๆ จิกๆ บ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ผ่านไปได้ด้วยการเอาใจ

9.ราศีธนู 

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในชีวิตบางคนอยากหางานใหม่บางคนอยากหาที่อยู่ใหม่เพราะสถานที่รอบข้างมีความขัดแย้งได้ง่ายแต่พยามจะรอบคอบใช้สติเพื่อหาทางออกให้ดีที่สุด

การเงิน : พยายามเก็บสะสมรวมถึงการใช้จ่ายอย่างประหยัดและมีสติ มีเดินเรื่องกู้แบงค์ธนาคารนำมาหมุนรวมถึงการใช้หนี้สินให้หมด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก : มีการแก้ไขรวมถึงการให้อภัยกันจากการทำผิดประพฤติผิดในอดีตพยายามซ่อมแซมให้ชีวิตมีความผาสุก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาช่วยเหลือและจะรักกันมาก

10.ราศีมังกร  

การงาน : เหมือนออกแบบชีวิตได้อยากตามหาความฝันที่ตัวเองสร้างขึ้นมาให้เป็นจริงในเรื่องของการงานในเรื่องของผู้คน จะมีโชคกับการงาน อยู่ดีดีก็มีคนนำงานมาให้แบบส้มหล่น

การเงิน : จับจ่ายใช้สอยเก่งซื้อความสุขทุกๆ อย่างให้กับตนเองและผู้คนรอบข้าง มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : ทั้งคนโสดเเละคนมีครอบครัวแล้วเสน่ห์แรงไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบ บางคนถึงกับสับรางยิ่งเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ทำงานเยอะจนนอนไม่ค่อยหลับ มักจะมีความกังวลเรื่องของงาน เหนื่อยและท้อกับหลายๆ อย่างแต่ก็พยายามจะแก้ไขทำให้มันดีขึ้นงานช่วงนี้วกวนกลับไปและกลับมา รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าไม่จบไม่สิ้น

การเงิน : มักจะมีปัญหารายจ่ายไม่พอรายรับน้อยมีโอกาสที่จะต้องหากู้แบงก์ธนาคารหรือขายของบางส่วนออกไป และพึ่งพาอาศัยเรื่องโชคลาภมีดวงโชคดีกับเขาอยู่เหมือนกันเกี่ยวกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก : ไม่มีเวลาให้กันบางคนถึงกับเลิกรวมถึงการห่างกันสักพักสักระยะหนึ่ง คนโสดยังอยู่คนเดียวไม่มีใครเข้ามา

12.ราศีมีน 

การงาน : มีความโชคดีกับ การงานรวมถึงการติดต่ออะไรก็มักจะได้เงินได้ทองจากการพูดคุยหรือประสานงาน มีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหันรวมถึงการทำงานไปเที่ยวไปในตัว

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนย ชอปปิ้งแหลกแลกความสุข มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ชอบที่จะแง่งอนกันตลอดเลย หรือเรียกว่าเรียกร้องความสนใจก็ว่าได้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ก็อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีเสน่ห์พูดเพราะดูอบอุ่น

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤ กษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ฤกษ์เปิดกิจการ

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ หลายรูปแบบ ทำนายฝัน ดูดวงความรัก ดูดวงรายวัน ดูดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ดวงของคุณ ทั้ง 12 ราศี ดูดวง ด้านการเงิน การงาน ความรัก ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กดวงแม่น ๆ ฟรีได้ที่นี่ เท่านั้น : @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …