เช็คดวงรายสัปดาห์ 4-10 ก.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. ถึง 10 ก.ย. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 4-10 ก.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 4-10 ก.ย. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะทำอะไรขอให้ใจเย็นเอาไว้ก่อนและจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการใช้ชีวิต จะมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนแต่ต้องรู้จักรอคอยมีความยิ้มแย้มสนุกสนาน รวมถึงคำพูดที่ดีจะส่งเสริมให้ได้ดี

การเงิน : มีรายจ่ายช่วงแรกๆ แต่ก็จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาหลังเที่ยงไปแล้ว มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : จะมีคนรักคอยช่วยเหลือแต่ต้องหมั่นเอาใจซักนิด เช็คดวงรายสัปดาห์ฟรี คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะหน้าตาดี

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : จะมีสาเหตุให้ต้องเปลี่ยนเรื่องของการงานหรือการขยับขยาย จะมีคนมาพูดชักชวนให้ไปร่วมลงทุนหรือมีตัวเลือกให้ต้องตัดสินใจ หากเป็นแบบนี้ขอให้กล้าคิดและลุยไปเลย

การเงิน : มีเหตุให้ต้องตัดสินใจการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น แต่จะมีรายได้ที่ดีเข้ามาในอนาคตมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง แต่ก็จะดีขึ้นหรือหายไปเองตามกาลเวลา เช็คดวงรายสัปดาห์ คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

3.ราศีเมถุน

การงาน : ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานสักนิดมักจะถูกใส่ความให้ร้าย หรือมีเรื่องให้ทุกข์ใจโปรดระวังคำพูดการเจรจา เอกสารสัญญาต้องถูกแก้ไขหรือถูกเรียกร้องในเรื่องของการเงินการทำสัญญาใหม่

การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียงเงินค่าซ่อมค่าใช้จ่ายหรืออยู่ดีๆ ก็ถูกโกง ใครที่เกี่ยวข้องกับเงินแชร์เงินหมุนต้องระวังเป็นพิเศษ เช็คดวงรายสัปดาห์2566 แต่จะมีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นหรือค่าอาหาร

ความรัก : การสิ้นสุดกับความรักรู้สึกไปกันไม่ได้เหนื่อยใจเจอแต่ปัญหาสำหรับบางคู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติด

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีความกังวลในเรื่องของการงานพยายามพิถีพิถันปรับปรุงแก้ไข เลข เช็คดวงรายสัปดาห์ เพื่อให้การงานมีความโดดเด่น การทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำ หรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางในช่วงกลางคืน

การเงิน : มีแต่รายจ่ายซื้อความสุขอาหารของกินทุกอย่างภายในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากคนในบ้านเอาตัวเลขวันเดือนปีเกิดของคนรักมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : มีความขี้บ่นบ้างเรียกร้องความสนใจแต่ก็สมหวังคนรักคอยเอาใจใส่ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่คาราคาซังกับความรัก

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงจะได้ดีรวมถึงการแบ่งสันปันส่วนให้กับทุกคน แม้กระทั่งใต้โต๊ะได้กันทุกคนเรียกว่าดวงดีเป็นที่สุดมีน้ำใจช่วยเหลือคนนั้นคนนี้

การเงิน : ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนโอนเงินให้ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จ เช็คดวงรายสัปดาห์ล่าสุด จะได้รถยนต์คันใหม่ มีโชคลาภรางวัลใหญ่ดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค หรือใครมีรถป้ายแดงก็ให้โชคเช่นเดียวกัน

ความรัก : มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามเรียกว่ามีคนมารักมาชอบเองเลย คนโสดโดดเด่นเป็นพิเศษคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องหักห้ามใจบ้างมิฉะนั้นมักจะเกิดมือที่สามได้

6.ราศีกันย์ 

การงาน : จะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ หรือมีคนเดินทางมาหา การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการงานโดยมีเป้าหมายใหม่

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างข้าวของเครื่องใช้รวมถึงรถป้ายแดงของมันต้องมีเพื่อหน้าตา จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขฝาโลงเลขคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมือที่สามหรือไปตกลุมรักคนมีเจ้าของให้รู้สึกเหนื่อยใจ เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องควรระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของหัวใจ

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ต้องมีสาเหตุให้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน เพราะอยู่ที่เดิมก็รู้สึกอึดอัดทรมานใจถูกเอาเปรียบ บางคนมีโครงการอยากจะทำอะไรของตนเองขอให้ใช้การกล้าตัดสินใจจะได้ดีในอนาคต

การเงิน : มีทั้งรายรับและรายจ่ายเข้ามาพร้อมพร้อมกัน เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีแต่ความเหนื่อยใจเพราะได้คู่ครองที่ดื้อไม่ฟังใครสร้างแต่ปัญหาตัวเราต้องไปแก้ไขและซ่อมแซมช่วยเหลือ บางครั้งต้องปลงกันไป คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

8.ราศีพิจิก 

การงาน : จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำจะได้เป็นที่รู้จักหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน : จะมีความดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะเลขสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก : ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวจึงจะได้ดีและประสบความสำเร็จ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลยหรือมีความสุขไปมาหาสู่

9.ราศีธนู 

การงาน : การค้า การลงทุน ขอให้มีความรอบคอบใจเย็นสักนิด ทุกๆ อย่างกำลังจะได้ดี

การเงิน : มีความมั่นคงกับการเงิน มีดวงดีที่สุดคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ควรระมัดระวังความรักเก่าๆ กลับมาสร้างปัญหาความเดือดร้อนได้ คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีความสำเร็จหรือได้รับข่าวดีเรื่องการงานยังคงมีความก้าวหน้าขยับขยาย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : ยังมีเงินเข้ามาตลอดจากความดวงดีมีโชค จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยความรับผิดชอบเรื่องงานเป็นหลัก แต่ต้องใช้ไลน์ เฟซบุ๊ก โซเชียลติดต่อกันจะลดปัญหาได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีเกณฑ์การเดินทางไกลเกี่ยวกับการงานโดยเฉพาะทิศตะวันออก มีโชคกับการงานทางทิศนี้ ไปเล่นๆ ยังได้ดี

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความรักความอบอุ่น ความสุขความสมหวังที่มีให้กับครอบครัว คนโสดยังต้องรออีกสักพักถึงจะมีคนเข้ามา

12.ราศีมีน 

การงาน : มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหรือการวางโครงการไปต่างประเทศ การงาน มีอุปสรรคติดขัดบ้างเล็กน้อย สามารถเอาตัวรอดแก้ไขได้

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีความโชคดี มีโอกาสได้เงินโชคลาภแบบฟลุคๆ จากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน

ความรัก : ครอบครัวมีแต่ความฝันที่จะได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวมีตลอดแต่ตอนนี้ต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ คนโสดมีดวงจะได้พบรักกับชาวต่างชาติที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : เช็คดวงรายสัปดาห์ฟรี

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …