เช็คดวงรายสัปดาห์ 31-6 ส.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค ถึง 6 ส.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 31-6 ส.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 31-6 ส.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : หน้าที่การงานของชาวราศีกันย์เรียกว่าก้าวไปข้างหน้าแบบเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานที่จัดเองเพื่อเสริมดวง

การเงิน : มีเงินมีทองเข้ามาไม่ขาดสาย แถมมีโอกาสได้ทรัพย์สินได้สมบัติเพิ่มเติม ชีวิตและฐานะมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก

ความรัก : คนมีคู่ยังคงคอยช่วยเหลือกันทุกด้าน ทั้งเรื่องการงานและชีวิตอย่างไม่มีขาดตก บกพร่อง คนโสดเวลาดวงความรักทำงาน ต่อให้คุณอยู่เฉยๆเดี๋ยวความรักจะวิ่งมาปะทะคุณเอง

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ความสำเร็จค่อยๆมาอย่างช้าแต่มาชัวร์ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

การเงิน : สิ่งที่คุณคิด สิ่งที่คุณหวังกำลังจะกลายเป็นความจริง ยิ่งถ้าช่วงนี้ดีลงานอะไรใหญ่ๆที่ได้ค่าตอบแทนเยอะจะมีโอกาสได้อย่างที่ใจปรารถนาไม่ผิดเพี้ยนแน่

ความรัก : คนมีคู่ยังคอยดูแลกันตลอด คนโสดมีโอกาสสปาร์กกับใครบางคนแบบงงๆ ทั้งที่เขาคนนั้นก็ไม่ใช่สเปกคุณเลย แต่ความประทับใจมันก็ทำให้รักบังเกิดได้เหมือนกัน

3.ราศีเมถุน

การงาน : อยู่ดีๆความสำเร็จก็เข้ามาแบบเหนือความคาดหมาย อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ กลับได้แบบไม่ตั้งใจ

การเงิน : บอกเลยว่าดีมาก ตอนนี้มีรายได้ไหลมาเรื่อยๆ เรียกว่าปังแบบเงียบๆ รวยแบบไม่มีใครรู้ ตอนนี้จะติดต่อดีลอะไรเรื่องเงินก็จะสำเร็จเป็นส่วนมาก

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มเบาบางจืดจางไป หากคบกันมานานยิ่งต้องโฟกัสเรื่องความรัก เพราะจิตใจของทั้งคู่เริ่มไปผูกกับเรื่องอื่นจนไม่มีเวลาให้กันแล้ว คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ใกล้ชิด

4.ราศีกรกฎ

การงาน : สิ่งดีๆจะพุ่งเข้าใส่คุณแบบไม่ยั้ง บอกเลยว่าสิ่งดีๆ ความทุ่มเท และบุญวาสนาที่เคยทำมา จะส่งผลหนุนนำทำให้ชีวิตดีขึ้นเยอะมากๆ

การเงิน : กระเป๋าสตางค์แทบจะฉีก!! ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมาก แถมบางทีก็โดนเอาเปรียบเรื่องการเงินอีก ทางที่ดีควรหารายได้ทางตรงจะปลอดภัยที่สุด

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักสุกงอมเต็มที่ หากคบกันมานานคราวนี้จะมีโอกาสวางแผนเรื่องครอบครัวกันแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักเพราะการงาน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีโอกาสเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉม สิ่งใหม่ๆกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

การเงิน : ดวงการเงินถือว่าดีเพราะรายได้มีเข้ามาเรื่อยๆ แถมมีโอกาสได้ลุ้นโชคลาภเล็กๆ พอหอมปากหอมคออีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่ มีอะไรบางอย่างที่ไม่เปิดอกคุยกัน จะคาราคาซัง คนโสดชีวิตมีแต่เรื่องงานเท่านั้น ตอนนี้ในใจไม่มีที่ว่างจะไปคิดเรื่องอื่นเลย

6.ราศีกันย์ 

การงาน : หลังจากที่เหนื่อยมานาน คราวนี้คุณ จะได้ลิ้มรสชาติแห่งความสำเร็จที่รอคอยแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไร หรือริเริ่มสิ่งใดในช่วงนี้จะมีโอกาสสำเร็จสมหวังปังเกินคาดหมาย

การเงิน : ดวงการเงินก็ดีสุดๆ ไม่แพ้เรื่องการงานเลย หากมีปัญหาบอกเลยว่าปัญหาเหล่านั้นจะบรรเทาไปเยอะมาก แถมมีโอกาสได้โชครับทรัพย์อีกต่างหาก

ความรัก : คนมีคู่อะไรๆที่เคยมีปัญหาหรือไม่ลงตัวก็กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง คนโสดต่อให้คุณไม่สนใจแต่ยังไงความรักก็จะโคจรเข้ามาในชีวิตของคุณอยู่ดี

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ช่วงนี้ทำดีได้แต่อย่าเด่นมาก แต่ก็ขอให้อย่าถอดใจ ขอให้สู้ลุยต่อไป แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องคนบ้างแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

การเงิน : ส่วนใหญ่รายได้ต้องออกแรงให้ได้มา ซึ่งจะไม่มีปัญหา และเป็นโชคที่เข้ามาเพียงนิดหน่อย ให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ

ความรัก : คนมีคู่ดวงความรักนับว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คุณและคนรักไม่ใช่คู่รักธรรมดา แต่เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่เป็นคู่ชีวิตที่คอยช่วยเหลือกันตลอดทุกเวลา คนโสดจะพบรักใหม่ในช่วงนี้

8.ราศีพิจิก 

การงาน : เหมือนจะดีแต่ดีไม่เต็มที่ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องภายในจิตใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

การเงิน : ตอนนี้ควรเน้นเรื่องการรักษาเสถียรภาพทางการเงินเป็นหลัก เพราะโชคลาภหรือลาภลอยยังไม่มา ยิ่งถ้าเรื่องการลงทุนยิ่งไม่เห็นแวว เพราะฉะนั้นตอนนี้เน้นออมเงินจะปลอดภัยที่สุด

ความรัก : คนมีคู่ในจังหวะที่เหนื่อยและท้อแท้ก็ยังมีคนรักนี่แหละที่เป็นเพาเวอร์แบงก์ที่คอยชาร์จพลังใจพลังกายให้คุณเสมอ คนโสดจะได้พบรักสละโสด

9.ราศีธนู 

การงาน : ถ้าทำงานประจำก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน คนทำธุรกิจก็ปังจนคู่แข่งหมั่นไส้ แต่คุณไม่ต้องแคร์ เพราะช่วงนี้คุณก้าวหน้าไกลกว่าที่ใครจะตามทันแล้ว

การเงิน : ถือว่าอยู่ในระดับดีมาก ยิ่งขยันยิ่งรวยเร็ว แถมชาวราศีเมถุนยังมีโอกาสรับทรัพย์จากหนทางอื่นๆ ถ้าวางแผนการเงินดีๆงานนี้มีสิทธิ์รวยปังแน่

ความรัก : คนมีคู่มัวแต่ทำงานก็ต้องดูแลคนรักกันบ้างนะจ๊ะ คนโสดตอนนี้มีแต่คนคุย คนรักตัวจริงยังไม่มี เพราะใจคุณคิดเรื่องงานอย่างเดียวด้วย

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีโอกาสปัง แต่มีเงื่อนไข ต้องยอมเหนื่อย ทำทุกอย่างด้วยตนเอง ซึ่งจะทำได้แน่นอน ขอให้สู้ขอให้ลุยอย่าได้ท้อถอย

การเงิน : ชาวราศีมังกรถือว่าเป็นราศีเงินเยอะ!! ดวงดีเรื่องการเงิน คิดหวังเรื่องเงินทองจะได้สมหวัง แถมมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่อีกต่างหาก

ความรัก : คนมีคู่เริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น เพราะช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาเลยทำให้ความรักจืดจาง โดยรวมตอนนี้สถานการณ์ดีกว่าที่ผ่านมามาก คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนเป็นคนรักแบบไม่ทันตั้งตัว

11.ราศีกุมภ์

การงาน : เหมือนจะดีแต่เนื้อในการทำงานเหมือนโดนสอดไส้คาราเมล มันมีบางอย่างที่ทำให้งานไม่ราบรื่น มีอะไรที่ทำให้คุณหงิดๆ แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้แน่นอน

การเงิน : รายได้มากก็จ่ายมาก ในช่วงนี้การบริหารจัดการเรื่องเงินนี้สำคัญกว่าการลงทุน เพราะถ้าลงทุนโดยเฉพาะลงทุนแบบเสี่ยงๆ ช่วงนี้ก็มีโอกาสกระเป๋าเบาหวิว ใจก็จะหวิวตามไปด้วย

ความรัก : คนมีคู่ต้องคอยดูแลเอาใจใส่คนรัก คนโสดบางจังหวะก็รู้สึกว่าเป็นโสดนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะจะทำอะไรก็ทำ ชีวิตไม่มีภาระ

12.ราศีมีน 

การงาน : ถือว่าเป็นราศีม้ามืดที่อยู่ดีๆก็ประสบความสำเร็จแบบเกินคาด เอาทำเพื่อนรอบโต๊ะคนรอบตัวอึ้งกิมกี่กันไปเป็นแถวๆ

การเงิน : บอกเลยว่าเงินเยอะ!! มีรายได้จากหลายช่องทางเข้ามาให้ชาวราศีกุมภ์ยิ้มไม่หุบ หน้าบานเป็นจานดาวเทียม ยิ่งถ้าวางแผนการเงินดีๆ ยิ่งมีโอกาสรวยปังข้ามจักรวาล

ความรัก : คนมีคู่ใจคุณสนใจทุกอย่าง ยกเว้นคนใกล้ตัว ที่ใกล้เกินไปจนบางทีก็ลืม คนโสดความรักจะมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : https://www.horo-daily.com/

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …