เช็คดวงรายสัปดาห์ 30-05 พ.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. ถึง 05 พ.ย. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 30-05 พ.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 30-05 พ.ย. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : วันออกพรรษาทำบุญใส่บาตรเสร็จ ใช้ชีวิตในวันหยุดแบบราบเรียบ พักผ่อนตื่นสายนิด เน้นชีวิตสีสันยามบ่ายไปยันเย็น ส่วนคนทำงานมีความกังวลใจบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยากมองหาอะไรที่เป็นอิสระทำสำหรับคนที่ทำงานประจำ รวมถึงการทำควบคู่

การเงิน : ครบกำหนดการจ่ายหนี้สินเริ่มสำรวจรายรับรายจ่ายเพราะใกล้สิ้นเดือน ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีเงินเข้ามาโดยเฉพาะโชคลาภเกี่ยวกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : การห่วงใยซึ่งกันและกันใช้ชีวิตครอบครัวอาหารช่วงค่ำตามร้านอาหาร คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักกับผู้สูงอายุแต่มีฐานะ

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีความขยันและพรสวรรค์ที่ได้มา การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี ลูกค้าเก่าๆ กลับมาเพราะความสนิทสนม การช่วยเหลือกันตลอด ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนติดต่อเรื่องของการงาน การไปทำบุญช่วงออกพรรษา

การเงิน : มีความขยันในการหาเงินมาก นอกจากทำงานประจำแล้วยังหาเวลามาค้าขายสร้างรายได้ในช่วงออกพรรษา มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก : มีความสุขกับการพาครอบครัวสร้างสิ่งดีดีให้กับคนหมู่มากการทำทาน คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตกับเข้ามาอีกครั้งหรือบางคนตามหารักเก่าที่เคยชอบ และได้พบเจอจาก YouTube Facebook

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความคิดแก้ไขและปรับปรุงสิ่งต่างๆ ในเรื่องของการงาน การหางานใหม่ การเจออุปสรรคในที่ทำงานจากอารมณ์และปัญหาของความเข้ากันไม่ได้กับเพื่อนร่วมงาน ใช้การทำบุญในวันออกพรรษา

การเงิน : การใช้จ่ายเงินเยอะเพื่อให้ทุกคนมีความสุข การบริจาคทาน รวมถึงการเคลียร์หนี้สิน แต่ช่วงมืดค่ำไปแล้วกลับได้ดีมีโชคลาภกลับบ้านเลขที่ให้โชค หากใครไปวัดลองเสี่ยงเซียมซี

ความรัก : การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับครอบครัวของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดจะมาช่วยเหลือกันสร้างฐานะให้ดีขึ้น

4.ราศีกรกฎ

การงาน : การเดินทางไปทำบุญที่วัด ในช่วงออกพรรษา ใส่บาตรทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ ด้านการงานปล่อยวางเอาไว้ก่อนขอเติมความสุขด้วยอาหารของกิน การช้อปปิ้ง

การเงิน : ใช้ทุกอย่างแก้ไขปัญหาให้กับตนเองและคนในครอบครัว การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่จะต้องรอการวางบิล หรือเงินที่ล่าช้า แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์และมีความสุขโดยเฉพาะคนที่รักเพศเดียวกัน จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามห้างสรรพสินค้า ดูหนังเรื่องธี่หยด สัปเหร่อ ให้ความสุขกับตนเองและคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีความขยันทุกคนต้องการเรา ทั้งทำงานและไปทำบุญที่วัดควบคู่ แข่งกับเวลาอยู่ตลอด อยากมีความสามารถมาก ทุกๆ คนเลยต้องมุ่งมาหาเราทุกอย่าง แต่ก็ดีตรงที่ประสบความสำเร็จและได้ใจลูกค้าและหัวหน้า

การเงิน : ใจบุญเป็นที่ตั้งออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ให้กับคนที่เรารัก และการทำทานให้กับคนที่ลำบาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซีให้โชคมีโอกาสไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมที่ไหนจะดีมาก

ความรัก : การต้องอยู่กันคนละที่กับความรักด้วยหน้าที่การงาน หรือในอนาคตจะต้องไกลกันด้วยความรับผิดชอบ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้า

6.ราศีกันย์

การงาน : ยังคงเกี่ยวข้องกับงานบุญการไปวัด ในช่วงออกพรรษา ใช้บุญหนุนนำในเรื่องของการงาน การมีบางคนออกจากงานเพราะรับไม่ไหวกับการถูกกดดัน แต่จะมีงานใหม่เข้ามาทันที

การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากถูกค่าปรับหรือการซ่อมแซมปรับปรุงของพังเสียหาย โดยเฉพาะคนที่มีรถหลายปีอายุการใช้งานเริ่มมีปัญหา แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : ยังได้คนขี้บ่นและขี้โมโห ทั้งๆ ที่พากันไปทำบุญแล้ว แต่ก็มีปัญหาให้จุกจิกอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ทำบุญหรือนัดมาเจอกันใช้พลังบุญหนุนนำ

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีความสามารถในการทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง ความรู้ที่มีจะได้นำมาใช้ เรียกว่ามีพรสวรรค์ในการวางแผนและเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ มีโชคกับการงานโดยเฉพาะงานใหญ่กำลังรออยู่ จะได้เดินทางไปวัดพร้อมครอบครัวในการทำบุญ

การเงิน : ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด จะมีความดวงดีเป็นพิเศษในช่วงเย็นเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : การช่วยเหลือคนรักหรือญาติของคนรักมีปัญหาการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ใจสู้มีความพิถีพิถัน ไม่ว่าสิ่งใดก็ทำได้ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีเข้ามาตลอด

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินการประหยัดมัธยัสถ์เพื่อเคลียร์หนี้สิน แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก : ช่วยเหลือครอบครัวสร้างทุกอย่างแก้ไขปัญหาและการทำบุญในช่วงออกพรรษา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งอกหักมีปัญหาความรักมา

9.ราศีธนู 

การงาน : มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จอย่าได้กังวลหรือมีความลังเล โดยเฉพาะเรื่องของความคิดจะทำอะไรจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนช่วยกัน ความคิดและความสามารถฝ่าฟันอดทนจะได้ดีทุกเรื่องการงาน

การเงิน : มีการใช้จ่ายเยอะแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงและเเรงกายของตนเองและคนรักถึงจะได้เงินมา จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ก่อร่างสร้างตัวเพื่อให้เป็นปึกแผ่นของครอบครัวและคนที่เรารัก ผ่านร้อนผ่านหนาวช่วงเวลานี้จะได้ดีในวันข้างหน้า คนโสดตามกาลเวลาต้องพบรักแล้วในที่ทำงานหรือรู้จักกันมาก่อนหน้านั้น จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเป็นความรักที่จะยั่งยืนตลอดไป

10.ราศีมังกร  

การงาน : พยายามปรับปรุงและแก้ไขในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ มีการลงทุนอะไรใหม่เพิ่มขึ้น หรือทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างและต้องมีกลุ่มมีทีมรวมถึงเพื่อนร่วมงานจะได้ดี มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการทำงานที่ไม่เป็นที่ต้องเดินทางไปเรื่อย ๆ

การเงิน : ใช้เงินเยอะมากหรือมีรายจ่ายอยู่ตลอด การรวบรวมเงินทุน เพื่อทำกำไรในอนาคตกับสิ่งใหม่ที่ลงทุนไป แต่ก็จะได้เงินตามที่ตั้งใจ มีโชคลาภกับเลขที่บ้าน สำหรับใครบางคนมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มรวมถึงข้าวของเข้าบ้านช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : ต้องระวังคำพูดรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักหรือมีปัญหากับญาติพี่น้องของคนรัก หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงจะดีกว่า คนโสดยังไม่พร้อมมีใคร รู้สึกยังมีหลายเรื่องที่ไม่ถูกใจ ถึงมีก็ยังไม่ถูกใจ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ขอให้ดึกดื่นสักนิดจะได้เงินได้ทอง ต้องอดทนอย่าอ่อนแออย่าท้อแท้แล้วจะได้ดี มีอุปสรรคบ้างหรือการแข่งขันที่สูงแต่ขอให้มองข้ามและคิดดี บางครั้งการงานก็ต้องมีคนใส่ความให้ร้ายหรือถูกอิจฉาหมั่นไส้กันบ้าง หากเราอ่อนไหวเราก็แพ้ไป หากเราเข้มแข็งก็ประสบความสำเร็จไปถึงเส้นชัยได้

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราลงทุนไปแล้วจะเกิดกำไร หรือการมองหาคนร่ำรวยเข้ามาในช่วงนี้เพื่อทำการค้าหรือกอบโกยบางสิ่งบางอย่างแต่ก็จะสมหวังเพราะมีความฉลาดเป็นที่ตั้งในการเก็งกำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วรู้สึกเบื่อคนรักมากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของคำพูดการถากถาง หรือชวนให้มีปากเสียงอยู่ตลอด แต่สุดท้ายก็ต้องยอมกันและเป็นฝ่ายเราที่จะต้องยอมอยู่ตลอดเลยเหนื่อยใจและเบื่อ คนโสดพยายามมองหาคนที่รวยเพื่อมาช่วยเหลือแบ่งเบาภาระในช่วงนี้

12.ราศีมีน 

การงาน : จะทำอะไรมักจะมองหาคนช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนคู่คิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนการศึกษาหรือเรื่องของการงานชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามตามธรรมชาติเช่นทะเลหรือน้ำตกบรรยากาศสวยงาม

การเงิน : ใช้จ่ายซื้อความสุขตลอดเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเราเองต้องการ ตั้งแต่สินค้าชิ้นเล็กไปถึงสินค้าชิ้นใหญ่มากขึ้นแต่ก็มีเงินให้ใช้บางคนพึ่งสถาบันการเงินกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขกับคนรักได้เดินทางไปทานอาหารท่องเที่ยวเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะกับเพื่อนฝูง พักผ่อนค้างคืน คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตมาจากแดนไกลโพ้นทะเล หรือบ้านติดเกาะติดแม่น้ำ

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 สีเล็บมงคล 2566 : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์เปิดร้าน 2566 คลิก : ทายนิสัยคนเกิด ราศีมังกร

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …