เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-9 เม.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-9 เม.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-9 เม.ย. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีแต่งานเข้ามาต้องใช้ความสามารถ ความอดทนและสติปัญญาถึงจะไปถึงเป้าหมาย ดวงช่วงนี้ก็ยังโดดเด่น มีผู้ใหญ่เมตตาให้คำปรึกษาได้ ช่วงบ่ายถึงค่ำต้องระวังอาจมีการโดนกลั่นแกล้งหรือความขัดแย้ง

การเงิน : มีเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็พยายามจะเก็บสะสมให้มากกว่าเดิม มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ที่ถัดจากบ้านของเราไปอีกสามหลัง นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : มักเอาแต่ใจช่วงนี้ใครทำอะไรก้ไม่ถูกใจ จู้จี้ขี้บ่น ขี้รำคาญ ต้องใช้สติให้มาก ดูดวงวันนี้ ลดทิฐิลงปล่อยวางและปรับปรุงตัวให้น่ารัก จะทำชีวิตคู่ให้มีความสุขมากขึ้น คนโสดเหนื่อยใจสุด ๆ เบื่อหน่าย ความรักไม่ได้ดั่งใจ แนะนำให้ผ่อนคลายดูหนังฟังเพลง หรือดูแลสุขภาพให้สวย หล่อกันไปก่อน

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีความโดดเด่นมากสำหรับอาชีพ โฆษณาประชาสัมพันธ์ แฟชั่น เสื้อผ้า หรือเกี่ยวกับธุรกิจความงามและการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม มีโอกาสขยับขยายงานและประสบความสำเร็จได้ดีและมีโอกาสโกอินเตอร์ได้อีกด้วย

การเงิน : ต้องขยันหาเงินกันบ้างแล้วที่ผ่านมาใช้ตลอด ดีที่ยังมีโชคดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ต้องระวังรักแทรกซ้อน หรือพบคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาผูกพัน มาขอเป็นกิ๊กกั๊กก็ควรไตร่ตรองให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง รวมถึงการจับปลาสองมือ เช็กเรตติ้ง ตัวเองสำหรับคนโสดด้วย ช่วงค่ำ ๆ มีโปรแกรมนัดทานอาหาร เที่ยวดื่มมีความสุข สนุกสนาน วันดีเดือนมีนาคม2565 พบปะสังสรรค์อิ่มหนำสำราญ สำหรับคนชอบปาร์ตี้

4.ราศีกรกฎ

การงาน : การงานทำงานดึกดื่นมืดค่ำ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานหรือการเลื่อนตำแหน่ง การงานต้องรอบคอบเรื่องเอกสารให้มาก ตรวจสอบให้ละเอียด เว็บดูดวง สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการงานถูกเอารัดเอาเปรียบต้องค่อย ๆ อดทนไป

การเงิน : มีสาเหตุต้องมีเงินให้ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีความสุขเห็นใจซึ่งกันและกัน มีการนัดพบเพื่อนฝูงทานอาหารกัน วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่าง ๆ เช่นวัด โรงพยาบาล ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือตักบาตรในช่วงเช้า เพื่ออุทิศให้กับบรรพบุรุษ และบุคคลอันที่เป็นที่รักรวมถึงการไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นศิริมงคลด้วย

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีความขยันเอาตัวรอดได้ดีเก่ง มีความอุตสาหะการงานต้องมีการวางแผนที่ดี จะพูดคุยติดต่ออะไรกับใครต้องใช้ความอดทน จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : การเงินจะมีเข้ามาช่วงเย็น ๆ ถึงค่ำ รวมถึงการใช้จ่ายก็เยอะภายในครอบครัว ดวงวันนี้ จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขอายุคุณพ่อ วัน เดือน ปีเกิด นำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : เลือกความรักมาเป็นที่หนึ่งมีความสุข จะบอกว่าโลกสีชมพูก็ว่าได้เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ช่วงนี้เสริมเติมแต่งกันสุด ๆ ให้ดูสวย หล่อ คนโสดก็โดดเด่นมากและช่วงนี้ก็อ่อนไหวแคร์ความรู้สึกของทุกคน ใครที่กำลังรอคอยในเรื่องของความรักช่วงค่ำ ๆ จะได้รับข่าวดีสมหวังมีความสุข

6.ราศีกันย์ 

การงาน : ต้องใจถึงหรือกล้าได้กล้าเสีย ฤกษ์ดี มีนาคม 2565 กับสิ่งที่ทำหรือมีความคิดบ้าบิ่นกับสิ่งนั้น ๆ แล้วจะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปไหนแบบกะทันหันจะติดต่ออะไรกับใครขอให้ร่าเริงแล้วจะได้ดี

การเงิน : มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยตรง ดวงดีมากกับการติดต่อสื่อสารอะไรกับใครก็ได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความสุขกับคนรัก หรือมีเสน่ห์มากจะมีคนมารักมาชอบ แบบกะทันหันโดยเฉพาะคนโสด คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกันในช่วงวันหยุด

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ต้องใช้คำพูดการติดต่อเจรจาที่ดี ฤกษ์ดีเดือนมีนาคม 2565 จะทำให้ได้เงินได้ทองประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากคำพูด โดยเฉพาะการวางแผนต่าง ๆ กับบุคคลอื่นการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก
การเงิน : มีลูกค้าตลอดเดินทางไปไหนมาไหนสร้างรายได้จากคำพูดและมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศได้อีกด้วย จะมีโชคดีจากเลขบัญชี ธนาคาร เลขรหัสเอทีเอ็ม
ความรัก : คนมีครอบครัวและคนโสดเป็นที่ถูกตาต้องใจ ต้องระวังจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย อย่าเผลอหลงคารมณ์จะทำให้มาทุกข์กับความรักชั่วครั้งชั่วคราว หรือรักแบบแอบ ๆ หรือรักสามเศร้าได้

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีแต่งาน งาน และก็งาน มุ่งมั่นมีการพัฒนาการงานให้ขยับขยายประสบความสำเร็จ ดูดวงวันนี้ แต่บางครั้งต้องอดทนที่สุดรับรองจะได้ดีแน่นอนดวงการงานช่วงนี้มีผู้ใหญ่สนับสนุนเกื้อกูล

การเงิน : คนที่ขาดแคลนจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเมตตา สามารถหยิบยืมได้ อุปถัมภ์ ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดจะมีผู้ใหญ่สูงอายุจิตใจดีเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ เจ้าแม่สไบทอง88 แล้วอาจเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป คนมีครอบครัวแล้วอยากใช้วันพักร้อนเพื่อเดินทางไปพักผ่อนสถานที่ต่าง ๆ ติดธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร

9.ราศีธนู 

การงาน : มีดวงเฮงการเงินการทอง ค้าขายดี มีโชคลาภ โดยเฉพาะติดต่อการงานกับบุคคลที่มีฐานะดี จะได้งานใหญ่ใหม่ ๆ เข้ามาไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ

การเงิน : มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ หรือธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร นำเข้า ส่งออกเกี่ยวกับอาหารจะได้ดี จะมีโชคดีกับบ้านเลขที่

ความรัก : คนโสดหรือคนที่ดู ๆ ใจกับใครอยู่มีดวงกำลังจะมีโอกาส เช็คดวง แต่งงานมีความสุขกับคนรักและมีการวางแผนครอบครัว ส่วนใครที่แง่งอนจุกจิกขี้บ่นกันอยู่ ขอให้อภัยต่อกันและหาความสุข และพยายามเข้าใจกันมองปัญหาให้มันเล็กลงแล้วชีวิตจะมีความสุข

10.ราศีมังกร

การงาน : เช้านี้กับรถติดมากมาย สำหรับฝนที่ตกตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาบอกเป๊ะเลย มีผลต่อการทำงาน ต้องวางแผนใหม่เผื่อการปรับตัว ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา หรือมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือทำให้มีงานที่ดี

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงเคลียร์หนี้สินได้หมด และมีโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนรักคอยช่วยเหลือ ดวงประจำวัน จะมีความสุขและมีคนในครอบครัวคอยดูแลเอาใจใส่ จะทำอะไรก็พึ่งพาอาศัยกัน ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในครอบครัวคอยหาให้

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีหลายสิ่งหลายอย่างจะต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไข ในเรื่องของการงานเหมือนกัน ฝนตกหนักบางพื้นที่การงานก็ล่าช้าออกไปอีก มีการโยกย้ายและคำสั่งบังคับให้เดินทาง โดยเฉพาะผู้ใหญ่คนมีอำนาจ

การเงิน : มีรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ช่วงหลัง 3 โมงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2565 หรือได้รับสิ่งของบางสิ่งบางอย่างที่มีค่า มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาที่มีอยู่ โดยต้องใช้การร่วมมือกับทุกคนในบ้าน

12.ราศีมีน 

การงาน : ได้รับมอบหมายหน้าที่ที่ดีสำคัญ จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมติดแม่น้ำ หรือการบริจาคทานร่วมทำบุญฝนตกตลอดเลยการเดินทาง ต้องปรับตัวให้เข้ากับธรรมชาติ ดูดวงฟรี ที่เกิดขึ้นจะได้ดีในเรื่องของการงานสิ่งที่ทำประสบความสำเร็จผู้ใหญ่ไว้ใจ

การเงิน : มีการใช้จ่ายและช่วยเหลือทุกคน จะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมากมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ช่วยเหลือสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น มีโชคลาภกับคนรัก หรือได้ร่วมเดินทางไปสถานที่สวยงาม มีความสุข คนโสดให้ไปทะเลบ่อย ๆ จะพบรัก

 

สามารถจิ้มดูได้ตามใจชอบ มีครบจบทุกเรื่องที่นี่ที่เดียว ความเชื่อ ทำนายฝัน ดูดวงรายวัน และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : ดูดวงฟรี

สนับสนุน เรื่องของความแม่น แถมยังดูแบบละเอียด โดย เจ้าแม่สไบทอง88 ที่นี่ เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.horo-daily.com/

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …