เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-9 ก.ค. 2566 ดูดวงราศีของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค ถึง 9 ก.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-9 ก.ค. 2566เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-9 ก.ค. 2566 พาท่านเช็คดวงตามราศี รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ช่วงนี้งานดีแต่จะแฝงไปด้วยภาระมากมาย ยิ่งทำงานร่วมกับคนหมู่มาก หรือมีลูกน้องบริวารนี้ยิ่งปวดหัว แทบต้องยกกระดกยาแก้ปวดกินทั้งกระปุกเลยทีเดียว!!

การเงิน : รายได้มาก็เยอะ แต่รายจ่ายก็พุ่งตามมาติดๆ ขอให้คุณเตรียมเงินไว้สักก้อน รับรองว่าจะไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นแน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไร คนโสดความรักอยู่ดีๆก็มาแบบไม่บอกไม่กล่าว

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ความสำเร็จในช่วงนี้จะมาพร้อมกับภาระและความเหนื่อยล้าทางกาย แต่ขอให้สู้เพราะเรื่องความเหนื่อยนี่มันจิ๊บจ๊อยมากเมื่อเทียบกับความสำเร็จ

การเงิน : บอกเลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงโกยเงิน ยิ่งถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย หรือทำงานเสริม ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงรับทรัพย์ที่แท้ทรู

ความรัก : คนมีคู่แค่มองตาก็เข้าใจกัน ไม่ต้องอธิบายบรรยายอะไรให้มากความ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักบนโลกออนไลน์ แล้วจะกลายเป็นความรักบนโลกที่แท้จริงในภายหลัง

3.ราศีเมถุน

การงาน : ช่วงนี้คุณต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก สิ่งไหนที่คุณทำด้วยตัวของคุณเอง สิ่งนั้นจะสำเร็จสมหวัง แม้ว่าจะต้องเสียเหงื่อเป็นปี๊บแต่ก็คุ้มค่าแน่นอน

การเงิน : ช่วงนี้ออกแนวเงินหมุน เงินเวียนเข้าแล้วก็เวียนออก เงินผ่านเข้าออกมือเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีปัญหาใดๆให้ต้องกังวลใจ

ความรัก : คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย จนทำให้ความสัมพันธ์เริ่มจะจืดจาง คนโสดดวงความรักนิ่งมาก ช่วงนี้ต้องเก็บแต้มบุญ ไหว้เจ้าเสริมดวงความรักไปก่อน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : บอกได้คำเดียวว่า “เหนื่อย” ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ปวดหัวและวุ่นวาย อาจทำให้หลายคนเหนื่อยมากจนอยากจะถอดใจ แต่ขอให้อดทนไว้ก่อนเพราะอีกไม่นานก็จะดีขึ้น

การเงิน : หากหวังเงินก้อนใหญ่จะต้องรอไปก่อน ต้องอดทนและพยายามต่อไป ที่แน่ๆ คือช่วงนี้ควรเน้นลาภจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก

ความรัก : คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ้าง แต่จะคืนดีกันได้ คนโสดบอกเลยว่านี่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาของคุณ คุณยังต้องอยู่คนเดียวเหงาๆต่อไปก่อน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ในช่วงนี้ค่อนข้างสาหัส แต่อย่าได้ท้อแท้เพราะความเหน็ดเหนื่อยของคุณในตอนนี้จะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่คุ้มค่าในอนาคตอย่างแน่นอน

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายมาก อยู่ดีๆก็มีเรื่องให้จ่ายออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ไม่รุนแรงไม่ถึงขั้นทำให้ช็อตแน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ถึงแม้จะไม่ได้สวีตหวานกันสักเท่าไร แต่ความสัมพันธ์ก็ยังคงดีเช่นเดิม คนโสดจังหวะดวงความรักทำงาน แค่คุณนั่งอยู่เฉยๆก็มีโอกาสได้พบกับรักครั้งใหม่แบบไม่ต้องทำอะไร

6.ราศีกันย์ 

การงาน : ดวงมีเกณฑ์ได้เจอการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายดีมาก แนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน : มีความอุ่นใจเพราะมีรายได้เข้ามาตลอด ส่วนเงินในบัญชีก็งอกเงยมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจ

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่มีปัญหาต้องกังวลใจ คนโสดถึงแม้ว่าจะมีคนเข้ามา แต่มาแล้วก็ไป ยังไม่มีอะไรแน่นอน

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีโอกาสก้าวหน้า อาจจะเหนื่อย งานนี้ต้องบุก ต้องลุย ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว แบบไม่มีใครเข้ามาช่วยคุณเลย ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

การเงิน : มีโอกาสหารายได้ได้เพิ่มขึ้น แต่ก็จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย หากบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี และงดทำอะไรเสี่ยงๆ ก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก

ความรัก : คนมีคู่ราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัดกวนใจ คนโสดความรักยังคงเงียบเหงา ยังไม่ถึงเวลาของรักแท้

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ช่วงนี้คุณเหมือนเป็นเป้านิ่ง ที่มีหลายสิ่งหลายอย่างพุ่งเข้ามา คุณมีเรื่องให้ต้องคิดมากมาย แต่ขอให้อดทนเข้าไว้เพราะไม่นานจะดีขึ้นแน่ๆ

การเงิน : แม้ว่าช่วงนี้จะมีรายได้เงินทองเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าเผลอไปเชียว เพราะรายจ่ายมาดักรอคุณอยู่หน้าปากซอยบ้านแล้ว

ความรัก : คนมีคู่ยังดูแลกันดี โลกจะหมุนเวียนไปเพียงใด แต่ก็ยังมีคนรักอยู่เคียงข้างคุณเสมอ คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่จากดินแดนอันไกลโพ้น

9.ราศีธนู 

การงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสมหวัง งานหนักงานยากที่เคยเจอจะเริ่มคลี่คลายในช่วงนี้ สิ่งที่คุณตั้งใจขอให้ลงมือทำแล้วจะสำเร็จแน่นอน

การเงิน : ดวงการเงินถือว่าดีมาก นับวันเงินก็งอกเงยมากขึ้น ถ้าช่วงนี้หวังเงินก้อนใหญ่จากอะไรบางอย่างจะได้สมหวังสมใจเกินคาด

ความรัก : คนมีคู่บางทีแค่เรื่องเล็กๆ ทำให้คุณและคนรักหัวร้อนได้ คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนที่ทำให้คุณกระชุ่มกระชวยในช่วงนี้

10.ราศีมังกร  

การงาน : หากคุณทำงานคนเดียวจะดีกว่า เหนื่อยแต่ก็สบายใจ แต่ถ้าทำงานร่วมกับคนหมู่มาก เรื่องคนมากก็มากเรื่อง ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

การเงิน : รายจ่ายค่อนข้างมากพอสมควร โชคดีที่รายได้มากกว่านั้น เลยทำให้การเงินของคุณไหลรื่นคล่องตัวดีไม่มีปัญหาอะไร

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักได้แปรเปลี่ยนจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิตไปแล้ว คนโสดอยู่ดีๆ จะมีคนมาขายขนมจีบแบบไม่ทันตั้งตัว

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องหน้าที่การงานมากขึ้น แถมจะมีโอกาสได้เจอคนดีๆที่จะคอยช่วยเหลือทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่คุณทำอยู่ในขณะนี้

การเงิน : โชคดีเรื่องการเงินอย่างมาก ในตอนนี้ถ้าคุณติดต่อเรื่องเงิน หรือหวังเรื่องเงินๆทองๆ จะมีโอกาสได้สมใจปรารถนา

ความรัก : คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก เพราะจิตใจของคุณได้อุทิศให้กับการทำงานไปจนหมดสิ้นแล้ว คนโสดมีโอกาสได้พบใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

12.ราศีมีน 

การงาน : ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อย เพราะจะมีภารกิจเข้ามาให้คุณต้องฝ่าฟัน อาจต้องใช้ทุกกลยุทธ์ในการทำงาน และสุดท้ายจะสำเร็จได้ด้วยแรงพยายามของตัวคุณเอง

การเงิน : ช่วงนี้รายได้ดีไม่มีปัญหา แต่รายจ่ายนี่สิ!! เจอแล้วต้องถอนหายใจ ส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายของครอบครัวคนใกล้ตัวทั้งนั้น

ความรัก : คนมีคู่ไม่ห่างตัวก็ห่างใจ ช่วงนี้ความสัมพันธ์จืดจางมาก ยิ่งถ้าปล่อยไว้นานยิ่งน่ากลัว คนโสดยังไม่มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องความรักในช่วงนี้

 

พลิกชะตาเพื่อตรวจและ ทำนาย ดู ดวง เด ลี่ สีมงคล กระเป๋าสตางค์ ฤกษ์บวชเดือนกุมภาพันธ์ นิสัย คน เกิด วัน ที่ 16 ฤกษ์บวช มิถุนายน : ดูดวงฟรี

เว็บดวง ผลแม่นยำ เช็คดวงวันนี้ ตรวจดวงก่อนใคร ทาย นิสัย คน เกิด วัน ที่ 22 ติดตาม อาจารย์สร้ายฟ้า คลิก  : https://www.horo-daily.com/

เช็คทุกวันก่อนใคร ประจำวัน ให้ท่านชม ดู ดวง horo ดู ฤกษ์ สึก พระ ดวงวันนี้ เช็คดวง อ่านดวง ฤกษ์ดี เดือนกรกฎาคม ดูดวงวันนี้ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …