เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-8 ม.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-8 ม.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 3-8 ม.ค. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1.ราศีเมษ  การงาน : อดทนอดกลั้นที่จะ อย่าอวดฉลาด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่  การเงิน : เงินทอง ไหลมา เทมา หากกล้าที่จะเดินหน้า กล้าที่จะท้าชน แต่อย่าขาดมีสติ และต้องมีความรอบคอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ความรัก : หากรู้สึกหวงหรือระแวง ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะคอยจับผิดคนรัก คู่ครอง

2.ราศีพฤษภ การงาน : ระวังเรื่องการเดินทาง อย่าประมาท ทั้งเหตุ/ภัยจากการใช้ความเร็ว หรือ ความขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ต้องมีความพยายาม มุ่งมั่น และตั้งใจให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาส ความรัก : อย่าหูเบา! ที่จะเชื่อ จะหลับหู หลับตา ฟังคนอื่น มากกว่าคนรัก ของตัวเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

3.ราศีเมถุน การงาน : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเพื่อนที่คุ้นเคย โดยเฉพาะเมื่อคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจใด ๆ การเงิน : ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ความรัก : เงินทองของบาดใจ แต่ก็ควรแสดงความไว้วางใจคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

4.ราศีกรกฎ การงาน : หากจะต้องเซ็นสัญญา ควรตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝง จนอาจ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสได้ การเงิน : จงรอบคอบให้มากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ความรัก : เงินทอง ของบาดใจ ควรมีความชัดเจน โปร่งใส และรับฟัง ความคิดเห็น ของ คู่ครอง หุ้นส่วน ให้มากขึ้น

5.ราศีสิงห์ การงาน : รับฟังเสียงจากผู้ใหญ่ หลีกเลี่ยงความขัดแย้ง เพราะอาจทำให้เกิดการโยกย้าย หรือถึงขั้นตกงาน การเงิน :  ได้จากการทำงานและภารกิจที่ทำประจำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีรายได้ให้มากขึ้น แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค ควรตรวจสอบให้ละเอียด ความรัก : ทั้งที่รู้จักจากมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจพบรักตัวจริง เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็ควรตรวจสอบเขา/เธอ ให้ละเอียดถี่ถ้วน

6.ราศีกันย์ การงาน : รักษาความสัมพันธ์อันดีให้มากขึ้น อย่าจริงจังมากเกินไป ควรผ่อนปรน ประนีประนอม การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค อาจโดนโกง จนทำให้สูญเงินได้ ความรัก : หากจะเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันกับคนรัก ควรอดทน โดยเฉพาะเรื่องเงิน สำหรับคนโสด ก็อาจได้เจอรักต่างวัย

7.ราศีตุลย์ การงาน : งาน งานประจำ หรืออาชีพอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ควรร่วมกลุ่ม วิจารณ์องค์กร ผู้ใหญ่ การเงิน : ควรรอบคอบ และระมัดระวังให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ความรัก : ถ้าคู่ครองกำลังมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” หรือ แสดงความคิดเห็นขัดแย้ง กับฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี

8.ราศีพิจิก การงาน : งานสร้างเงิน จับทำอะไรอย่างจริงจัง ก็จะมีโอกาสมาก ส่งผลให้เงินทอง ไหลมา เทมา การเงิน : หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค และเก็งกำไรอีกด้วย ความรัก : จากการท่องเที่ยว ร่วมอบรม สัมมนา หรือในร้านหนังสือ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า ก็อาจได้สานรัก

9.ราศีธนู การงาน : งานเยอะมาก! ที่อาจเกิดขึ้นจากขยันติดต่อ สัมพันธ์ รวมทั้งในโลกออนไลน์ให้มากขึ้น แล้วโอกาสดี ๆ ก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่ม ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น กว่าที่ผ่านมา ความรัก : ให้ความรักนำทาง ไม่จำเป็นที่จะต้องไปดิ้นรน ไขว่คว้าหาจากไหน ที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีเกณฑ์มาจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่

10.ราศีมังกร การงาน : แสดงความเร่งรีบ และกระตือรือร้น กับภารกิจที่ทำอยู่ให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่อาจถูกเพ่งมอง การเงิน : วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะรายจ่าย มีเกณฑ์สูงมากกว่ารายรับปกติ ความรัก : ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง กับคู่ครอง ทั้งเรื่องบุตร-ธิดา หรือ เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

11.ราศีกุมภ์ การงาน : ไม่ควรซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือทำสัญญาลงนามผูกพันใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะอาจทำให้เสียเปรียบได้ การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงข้อมูลดีๆ ก็อาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค ความรัก : ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

12.ราศีมีน การงาน : โอกาสใดที่มีเข้ามา ก็ควรรีบคว้าเอาไว้ เพราะอยู่ในระยะเจริญรุ่งเรื่อง ก้าวหน้ามากที่สุดในรอบปี 2566 แล้ว การเงิน : ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ความรัก : แสดงความรัก ความใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้เวลาเขา/เธอ ให้มากพอ ๆ กับเรื่องงาน หรือเรื่องของมิตรสหาย

 

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด ดู ฤกษ์ดี ปีชง ทำนายดวงต่างๆ คลิก >>   ดูดวงฟรี

สนับสนุน คำทำนาย แม่นๆ โดย เว็บดูดวงออนไลน์ เบอร์1 ของไทย >>   horo-daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …