เช็คดวงรายสัปดาห์ 29-4 ก.พ. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. ถึง 4 ก.พ. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 29-4 ก.พ. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 29-4 ก.พ. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีตำแหน่งใหม่รออยู่สำหรับคนที่สมัครงานไว้จะสมหวัง มีชื่อเสียงโด่งดังมีความก้าวหน้าในสิ่งที่อยากจะทำ จะได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดที่สวยงาม

การเงิน : ต่อให้อยู่บ้านก็จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน โชคดีประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ดังใจหวัง มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค ของหายก็จะหาเจอหรือได้คืน

ความรัก : มีความโดดเด่นมีคนมารักมาชอบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป ตัดสินใจลำบาก เลือกทั้งหมดเลย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามเสน่ห์แรงมาก

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : รู้สึกเบื่อในสิ่งที่ทำแต่ก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงไปไหนได้ การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมจากประสบการณ์ชีวิต

การเงิน : คำนวณเรื่องของการเงินรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ก็เอาตัวรอดได้อยู่เสมอ มีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : คนโสดจะพบรักแบบสายฟ้าแลบ คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นให้อภัยกันหากมีปัญหา การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความเข้าใจในชีวิตของการทำงานมากขึ้น พยายามสอนและบอกกล่าวช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอด ชีวิตเสียสละ การแก้ไขปัญหาเก่าเก่า

การเงิน : ใช้เงินแบบรู้คุณค่า การจับจ่ายจวนตัวแต่ก็หาได้อยู่เสมอ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : เข้าใจและรักคู่ครองมากขึ้น จะทำให้ประสบความสำเร็จมีความสุขให้ได้ เพราะร่วมทุกข์และลำบากมาด้วยกัน คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว ที่แอบรักแอบชอบมานาน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีความโดดเด่นประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีคนพูดกล่าวถึงอยู่ตลอด รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลกินอาหารทะเล

การเงิน : มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีทั้งจากคำพูดและหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์มากมักมีคนมาแอบรักแอบชอบ รวมถึงการจับปลาหลายมือ คนมีครอบครัวแล้วต้องระมัดระวังเป็นพิเศษมือที่สามหรือการนอกใจ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการค้าขายติดต่อพูดคุยบนโลกโซเชียลออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ มีงานเข้ามาตลอด

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งวัน แต่ก็ใช้เงินซื้อความสุขของแพงของไม่แพงซื้อหมดทุกอย่างใจถึงมาก มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวที่ดีและมั่นคง คนโสดมีเสน่ห์แรงมากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด หัวกระไดไม่แห้ง

6.ราศีกันย์

การงาน : ชีวิตสบายๆ ทำงานบ้างพักผ่อนบ้างมีงานเข้าตลอดทั้งวัน การเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แถวบ้านการทำบุญ

การเงิน : ต่อให้อยู่บ้านก็มีคนโอนเงินให้ทั้งวันยิ่งทำงานยิ่งมีกำไร มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสี่ยงเซียมซีได้ให้โชค

ความรัก : ยังถือว่าเป็นวันครอบครัวโดยเฉพาะคนที่มีเวลาในวันนี้กับคุณแม่อาจจะช้าหรือล้าหลังเพราะติดธุระไปบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของการงาน ผู้ใหญ่ให้โอกาสหรือได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ทั้งวันโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการทองที่ติดต่อเอาไว้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร หรือรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก : ดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษมีความหวานโดยเฉพาะใครที่มีปัญหาจะให้อภัยกันเป็นการกลับมาของคนรักการเริ่มต้นอะไร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน การโยกย้ายหรือเดินทางจากคำสั่งผู้ใหญ่ รวมถึงการย้ายบ้าน

การเงิน : มีรายจ่ายตลอดการซื้อข้าวของเครื่องใช้หรือการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : มีความรักให้กับทุกคนมีเสน่ห์เป็นพิเศษสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นดูแลคนรักสักนิดเอาใจอยู่ตลอดจึงจะดี

9.ราศีธนู 

การงาน : มีกัลยาณมิตรชักชวนในเรื่องของการลงทุนหรือการทำงาน มีการตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดี

การเงิน : มีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินหรือการใช้เงินไปกับการพาครอบครัวไปกินอาหารดีดี มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : รักดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษมีโอกาสพากันไปทำบุญในสถานที่การเจ็บการป่วยหรือบ้านพักคนชราตามโรงพยาบาล คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปี

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามในช่วงวันหยุดหรือบางคนเดินทางไปต่างประเทศ จะมีการงานใหม่ใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจต้องเลือก

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าดวงดีมากโดยเฉพาะเรื่องของโชคลาภจะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : กระทบกระทั่งกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่กลับรักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีความขี้เกียจในการทำงานรู้สึกอยากเที่ยวอยากกินอยากนอนมันทั้งวัน แต่บางคนก็ต้องบังคับให้ตัวเองตื่นขึ้นมาทำงาน

การเงิน : หมดไปกับกิเลสไม่ของตนเองก็ของคนรักหรือคนในครอบครัว แต่ก็ไม่เป็นไรเพื่อความสุข เดี๋ยวก็หาใหม่ได้ มีโชคลาภดวงดีกับอายุของคนที่เรารักวันเดือนปีเกิด

ความรัก : เสน่ห์แรงเป็นพิเศษมีคนเข้ามาในช่วงนี้หลายคนต้องใช้เวลาในการสับราง หรือไม่ต้องใช้ธรรมะเข้ามาระงับกิเลสรวมถึงความฟุ้งซ่านเห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบไปหมด

12.ราศีมีน 

การงาน : มีการงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ พบเจอลูกค้าเศรษฐีคอยอุปถัมภ์เกื้อกูลกันอยู่ตลอด

การเงิน : มีเงินโอนเข้ามาตลอดทั้งเช้ายันค่ำ มีโชคลาภดวงดีกับเลขสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคเรียกว่ารางวัลใหญ่ เน้นเป็นพิเศษให้ซื้อช่วงตอนกลางคืน

ความรัก : จะมีคนเข้ามาโดยเฉพาะคนโสดเป็นคนในเครื่องแบบ คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดีที่สุดลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤ กษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ดูดวงราศีเมถุน

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …