เช็คดวงรายสัปดาห์ 27-03 ธ.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. ถึง 03 ธ.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 27-03 ธ.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 27-03 ธ.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีการมองล่วงหน้าในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน จะหาในสิ่งที่ดี ทำเลดีกว่าสิ่งที่ทำอยู่หากใครอยากจะลงทุนทำอะไรเป็นของตนเองจะได้มั่นใจ

การเงิน : บอกตนเองว่าการจะทำอะไรต้องรอบคอบที่สุดในเรื่องการเงิน จะรวยและมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขงานศพคนเสียชีวิตให้โชค

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วจะพากันไปทำบุญอยู่ตลอดมีความสุขทุกคนในครอบครัวได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด จะเข้ามาในชีวิต

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีความขยันและมุ่งมั่น ทำงานยันดึกดื่น หรือใครที่ว่างงานก็มีโอกาสสมหวังจะมีการงานเข้ามาโดยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีเกณฑ์เดินทางไกลในช่วงเวลากลางคืนแบบกะทันหันไปเที่ยว

การเงิน : มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนการทำอะไรที่จะต้องใช้เงินอยู่เสมอ หรือการเดินเรื่องกู้ธนาคาร

ความรัก : ยังคงห่างไกลคนรักด้วยความจำเป็นหรือหน้าที่การงาน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความรอบคอบอยู่เสมอ แต่ก็ยังมีคนเอาเปรียบอยู่ตลอด รู้ทันแต่ก็ต้องทำให้เพราะความมีน้ำใจของตัวเรา การเดินทางไปทำบุญมีความสุขทำใจเบิกบาน

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอด แต่ด้วยความใจบุญ ชอบช่วยเหลือคน จึงเข้าซ้ายออกขวา จะมีโชคลาภกับคนอายุมากให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : จะคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ บริวารพึ่งพาอาศัยได้ ความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลง การพาครอบครัวไปทำบุญ คนโสดจะพบรักได้ในตามงานบวชงานบุญงานกุศล

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะได้ดีและมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ คนที่กำลังจะหางานใหม่มีความสมหวังแน่นอนหรือไปสัมภาษณ์เอาไว้แล้ว จะได้งานแน่นอน ใครที่อยากจะมีอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ ที่ดิน จะมีคนช่วยเหลือให้ได้มี หรือสิ่งที่เก็งกำไรไว้จะเห็นผลในไม่ช้า

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : จะมีครอบครัวอบอุ่นมีความสุข ใครที่อยากได้ลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักแน่นอนแต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อและยิ้มให้เก่งๆจะพบรักในไม่ช้านี้

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : เป็นช่วงดีที่สุดจะทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้รับการทาบทามให้มารับตำแหน่งหรือหน้าที่การงานในตำแหน่งใหม่

การเงิน : ดวงดีจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค การซื้อขายแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างเกิดกำไรใครเป็นนายหน้าจะโชคดี

ความรัก : มีโชคมีลาภจากคนรักรวมถึงการพูดจาควรที่จะเอาใจจะดีมากเป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักจากสิ่งเก่า ๆ กลับเข้ามาหรือแม้กระทั่งพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

6.ราศีกันย์

การงาน : จะทำอะไรขอให้เด็ดเดี่ยวอย่าได้ลังเลจะทำให้รวยเลย โดยเฉพาะในเรื่องการงานขอให้มั่นใจในตัวเองจะทำได้ดี จะมีการต่อสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น

การเงิน : ดวงดีแต่เช้าการเสี่ยงโชคหรือทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จให้เน้นเบอร์โทรศัพท์จะนำโชค หากมีหลายเบอร์ขอให้ใช้เบอร์ที่ชอบใช้อยู่เป็นประจำ ใครรอการเงินการทองจะได้รับข่าวดีรวมถึงการกู้ธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก : คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองรวมถึงการห่างวัยกันเยอะเข้ามาในช่วงนี้ หน้าตาดี ความรักมีความสุขทั้งคนมีครอบครัวแล้วก็จะได้รับข่าวดีเรื่องลูก

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : จะทำอะไรจะมีคนคอยช่วยเหลือ ลำพังทำอะไรคนเดียวจะไม่ประสบความสำเร็จ การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลง หากติดต่ออะไรกับใครควรจะต้องมีผู้ใหญ่หรือคนคอยค้ำประกันช่วยเหลือ

การเงิน : โชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการคาดเหตุการณ์อะไรในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ในช่วงนี้มักจะเป็นจริงทุกอย่าง มีความดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก : คนโสดมักจะพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงต่างศาสนากัน คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดนิดหนึ่งมักจะมีเสียดสีทำให้แง่งอนกันต้องตามง้ออยู่ตลอด

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ในเรื่องของการงานมักจะมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีพรสวรรค์อะไรใหม่ ๆ เข้ามาในการตัดสินใจที่อยากจะทำและก็ได้ดีจริง ๆ อย่างที่คิด มีโอกาสเดินทางไกลแบบแข่งเวลา รีบไปรีบกลับหรือต้องใช้เวลาจำกัด

การเงิน : ใช้เงินเก่งมากมักจะหมดไปกับเรื่องของอาหารของกินรวมถึงการซื้อของเล่น รวมถึงหวงของที่มีอยู่ แต่จะได้โชคลาภจากการพนัน มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ เลขบัตรคิว

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ลูกหลานบริวารเป็นคนดีช่วยเหลือกันตลอด คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด

9.ราศีธนู 

การงาน : จะทำอะไรต้องอาศัยคนอายุน้อยเป็นหลักจึงจะดี มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งใดก็ตาม ลูก หลาน บริวาร ช่วยเหลือได้ทั้งสิ้น ใครที่สิ้นสุดสัญญาจะมีโอกาสต่อสัญญาใหม่ได้

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจะเป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า ใครที่รอในเรื่องของการเงินจะได้รับข่าวดี รวมถึงใครเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารจะประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนโสดจะมีคนรักเข้ามาเป็นคนอายุน้อยกว่านิสัยดีเรียบร้อย และจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวในวันข้างหน้าจนได้ดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกกับหลานรวมถึงได้คู่ครองคอยช่วยเหลือทุกอย่าง

10.ราศีมังกร  

การงาน : การขยับขยายมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดแบบปากต่อปาก ใครบางคนกำลังมองหน้าร้านหรือสถานที่ใหญ่เพื่อลงทุนในการทำอาหารของกินทั้งออนไลน์และมีหน้าร้าน

การเงิน : การงานมีการลุงทุนมีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้มาก ๆ เรียกว่าใจใหญ่ใจกล้าอยากหยิบเงินใหญ่รวมถึงการเจริญเติบโต มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลค่าอาหาร หรือใบบิลซื้อของตามเซเว่น

ความรัก : ความรักเกื้อกูลกันมาก ๆ เรียกว่าเป็นแขนเป็นขา หรือทำอะไรทุกอย่างให้กับเรา คนโสดจะมีคนอายุมากที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตเข้ามารักเข้ามาชอบในช่วงนี้ รวมถึงแฟนเก่าคนรักเก่ากลับมา

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีความคิดสร้างสรรค์อยู่เสมอเป็น ที่ปรึกษาให้กับใคร ๆ รอบข้างอยู่ตลอด หรือคิดจะลงทุนอะไรใหม่ ๆ ตามยุคตามสถานการณ์จะได้เงินได้ทองแน่นอน เพราะมีความขยันรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอยู่เบื้องหลังได้

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนรอบข้างและคนในครอบครัว จะได้เงินใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวนำมา มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ทีเล่นทีจริงมักจะเช็กเรทติ้งอยู่ตลอดกลัวตัวเองจะตกหล่นความมีเสน่ห์หายไป จึงมักจะทำให้ใคร ๆ หลงรักอยู่เป็นประจำไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเป็นเหมือนกันหมด ระวังแฟนจะหวาดระแวง

12.ราศีมีน 

การงาน : การจะทำอะไรมีความมุ่งมั่นและจริงจังอยู่ตลอดคาดหวังทุกอย่างจะให้ออกมาได้ดี แต่บางครั้งก็แอบกังวลใจเหมือนกัน รับปากรับคำกับใครทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ จะมีดวงผู้ใหญ่ติดต่อเรื่องการเซ็นสัญญาเข้ามา

การเงิน : มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องมีสาเหตุใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการจ่ายค่าโทรศัพท์ หรือได้รับใบบิลทวงค่าใช้จ่ายก็นำมาเสี่ยงโชคเลยจะได้ดีมีโชคกับใบเสร็จ

ความรัก : มักจะมีความห่วงใยกันอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว ค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวหรือการทำอะไรดีต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าการติดต่อจากโลกโซเชียลหรือมีคนแนะนำให้รู้จักกัน

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : ฤกษ์ออกรถ

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …