เช็คดวงรายสัปดาห์ 26-2 ก.ค. 2566 ดูดวงราศีของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. ถึง 2 ก.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 26-2 ก.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 26-2 ก.ค. 2566 พาท่านเช็คดวงตามราศี รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีโอกาสก้าวหน้า คิดจะทำอะไรก็จะราบรื่น งานจะประสบความสำเร็จสมหวังเกินคาด ขอแนะนำให้คุณทำบุญตามวัดเก่าๆ วัดเล็ก หรือวัดต่างจังหวัดไกลๆ เพื่อเสริมดวง

การเงิน : ดวงการเงินก็ดีไม่แพ้กัน จะมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ ไม่ค่อยมีเรื่องให้กลุ้มใจ แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่ราบรื่นดีมาก ไม่ได้มีปัญหามาให้บาดหมางใจกัน ยังรักกันร่มเย็นเป็นสุขดี คนโสดมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับคนใหม่รักใหม่ในช่วงนี้

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีโอกาสเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นหรือได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นงานที่คุณต้องลงมือลงแรงมากขึ้น ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

การเงิน : มีโอกาสได้รายได้เพิ่มขึ้นจากความพยายามและความสามารถ หากช่วงนี้ยิ่งใส่ความขยันเข้าไปเท่าไร ก็ยิ่งได้ความสำเร็จทางด้านการเงินมากเท่านั้น

ความรัก : คนมีคู่หากก่อนหน้านี้เกิดความห่างเหินกัน ช่วงนี้ความรักจะกลับมาดีขึ้นจากความเข้าใจ คนโสดจะพบรักในไม่ช้า

3.ราศีเมถุน

การงาน : ช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างหนักพอสมควร มีโอกาสต้องทำงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำหรือไม่เคยทำมาก่อน แต่ขอให้มั่นใจเพราะคุณทำได้แน่นอน

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายเยอะ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว แต่ไม่ถึงขั้นทำให้ทรัพย์จางหรือกระเป๋าฉีกแน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์ มิเช่นนั้นอาจทำให้ทะเลาะกันได้ ขอให้คิดถึงตอนรักกันไว้ให้มากๆ คนโสดขอให้รอต่อไปก่อน เพราะช่วงนี้ยังไม่ถึงเวลารักแท้ของคุณ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : บอกได้คำเดียวว่า “เหนื่อย” ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ปวดหัวและวุ่นวาย อาจทำให้หลายคนเหนื่อยมากจนอยากจะถอดใจ แต่ขอให้อดทนไว้ก่อนเพราะอีกไม่นานก็จะดีขึ้น

การเงิน : หากหวังเงินก้อนใหญ่จะต้องรอไปก่อน ต้องอดทนและพยายามต่อไป ที่แน่ๆ คือช่วงนี้ควรเน้นลาภจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก

ความรัก : คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ้าง แต่จะคืนดีกันได้ คนโสดบอกเลยว่านี่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาของคุณ คุณยังต้องอยู่คนเดียวเหงาๆต่อไปก่อน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ในช่วงนี้ค่อนข้างสาหัส แต่อย่าได้ท้อแท้เพราะความเหน็ดเหนื่อยของคุณในตอนนี้จะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่คุ้มค่าในอนาคตอย่างแน่นอน

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายมาก อยู่ดีๆก็มีเรื่องให้จ่ายออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ไม่รุนแรงไม่ถึงขั้นทำให้ช็อตแน่นอน

ความรัก : คนมีคู่ถึงแม้จะไม่ได้สวีตหวานกันสักเท่าไร แต่ความสัมพันธ์ก็ยังคงดีเช่นเดิม คนโสดจังหวะดวงความรักทำงาน แค่คุณนั่งอยู่เฉยๆก็มีโอกาสได้พบกับรักครั้งใหม่แบบไม่ต้องทำอะไร

6.ราศีกันย์ 

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี ความสำเร็จจะค่อยๆเข้ามาหาคุณ แต่จะต้องแลกด้วยความเหนื่อยและความพยายามสักหน่อย

การเงิน : มีโอกาสมีรายรับเข้ามามาก แต่ก็จะมี รายจ่ายออกไปมากเช่นเดียวกัน หากคุณบริหารจัดการเงินทองในกระเป๋าให้ดีก็ไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องกังวลใจ

ความรัก : คนมีคู่หากจิตใจมั่นคงอยู่ในลู่ในทาง ไม่ว่อกแว่กก็จะไม่มีปัญหาอะไร คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อน กลายเป็นมากกว่าเพื่อนแบบไม่รู้ตัว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีเกณฑ์ก้าวหน้า แต่จะเหนื่อยสักหน่อย ต้องบุก ต้องลุย ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว แบบไม่มีใครเข้ามาช่วยคุณเลย ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

การเงิน : มีโอกาสหารายได้ได้เพิ่มขึ้น แต่ก็จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย หากบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี และงดทำอะไรเสี่ยงๆ ก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก

ความรัก : คนมีคู่ราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัดกวนใจ คนโสดความรักยังคงเงียบเหงา ยังไม่ถึงเวลาของรักแท้

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ความสำเร็จจะต้องเป็นของคุณในอีกไม่ช้าไม่นานอย่างแน่นอน ขอแนะนำให้คุณหมั่นสวดมนต์ไหว้พระบ่อยๆ โดยเฉพาะพระประจำวันเกิดควรสักการบูชาอย่าให้ขาด

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายมาก อยู่ดีๆก็มีเรื่องให้จ่าย แต่ขอให้เบาใจเพราะส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายแบบจุกจิกยิบย่อย

ความรัก : คนมีคู่แม้จะไม่ค่อยได้แสดงความรักกัน แต่ความสัมพันธ์ยังคงเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พบเจอกับคนใหม่ๆ แต่จะยังไม่ถึงขั้นตกลงปลงใจเป็นเรื่องเป็นราว

9.ราศีธนู 

การงาน : มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ภาระหนักที่เจอมาก่อนหน้านี้จะเบาลง เหตุเพราะบุญเก่าหนุนนำจึงทำให้ความสำเร็จบังเกิด

การเงิน : มือไม้อ่อนไปหมดเมื่อเจอกับรายจ่าย!! ช่วงนี้ดวงมีเกณฑ์ใช้จ่ายมาก โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับในครอบครัวคนใกล้ตัวทั้งหลายจะต้องทำให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายรัวๆ

ความรัก : คนมีคู่อยู่ในเกณฑ์ดี มีคนรักเป็นที่ปรึกษาและให้กำลังใจอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนต่างถิ่นที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจ

10.ราศีมังกร  

การงาน : ในช่วงนี้อาจจะหนักหน่วงสักหน่อย แต่เมื่อเวลาผ่านไปจะดีขึ้น รับรองว่าความพยายามของคุณจะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง

การเงิน : แม้ว่าจะมีรายจ่ายเข้ามามาก แต่ก็ยังคงมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือทางที่ดีช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนหนักๆ หรือการให้คนอื่นยืมเงินจะดีที่สุด

ความรัก : คนมีคู่ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาให้ต้องปวดหัวปวดใจ คนโสดมีโอกาสได้คบหาดูใจกับใครบางคน แต่อาจจะยังไม่คลิกกันมากขนาดนั้น.

11.ราศีกุมภ์

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ความพยายามของคุณก่อนหน้านี้จะค่อยๆ ผลิดอกออกผลเป็นความสำเร็จ อาจเจอกับอุปสรรคอยู่บ้าง แต่จะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

การเงิน : ถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหาฝืดเคือง ในช่วงนี้จะเริ่มดีขึ้น รายได้จะเริ่มเข้ามามากขึ้น แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่ควรระวังเรื่องคำพูดให้มาก เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาผิดใจกัน หากแคร์ความรู้สึกกันให้มาก ปัญหาก็จะไม่เกิด คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ในไม่ช้า

12.ราศีมีน 

การงาน : อาจเจอกับปัญหาติดขัดอยู่บ้าง แต่ถ้าพยายามและอดทนก็จะผ่านไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะคนที่ทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ช่วงนี้ต้องท่องนะโมพุทโธบ่อยๆ บอกตัวเองให้ใจเย็นอดทนเข้าไว้

การเงิน : ช่วงนี้รายได้มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เรื่องเงินก้อนใหญ่หรือผลประโยชน์ที่อยากได้ OT ยังไม่เป็นไปตามหวัง ต้องรอต่อไปอีกสักพัก

ความรัก : คนมีคู่ขอให้อดทนเพราะจะมีบททดสอบมาพิสูจน์ความรักครั้งนี้ ถ้าผ่านไปได้ก็จะรักกันไปยาวๆ คนโสดยังไม่มีอารมณ์มาคิดเรื่องความรักในตอนนี้

 

พลิกชะตาเพื่อตรวจและ ทำนาย ดู ดวง เด ลี่ สีมงคล กระเป๋าสตางค์ ฤกษ์บวชเดือนกุมภาพันธ์ นิสัย คน เกิด วัน ที่ 16 ฤกษ์บวช มิถุนายน : ดูดวงฟรี

เว็บดวง ผลแม่นยำ เช็คดวงวันนี้ ตรวจดวงก่อนใคร ทาย นิสัย คน เกิด วัน ที่ 22 ติดตาม อาจารย์สร้ายฟ้า คลิก  : https://www.horo-daily.com/

ดวงแต่ละคน เช็คทุกวัน ประจำวัน ผ่าน ดู ดวง horo ดู ฤกษ์ สึก พระ ดวงวันนี้ เช็คดวง อ่านดวง ฤกษ์ดี เดือนกรกฎาคม ดูดวงวันนี้ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …