เช็คดวงรายสัปดาห์ 26-03 มี.ค. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. ถึง 03 มี.ค. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 26-03 มี.ค. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 26-03 มี.ค. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : คุณลงตัวในการเก็บเกี่ยวผลงานการผลิตที่ได้สรรสร้างเอาไว้ รวมทั้งอยากพักผ่อนจากการตรากตรำจากการงานและร่ำเรียนมาอย่างหนัก และเพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ตนเองคุณจะหยุดเพื่อพักผ่อนก่อน แต่ต้องชั่งน้ำหนักบริหารให้ดี ๆ ทีมงาน สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

การเงิน : ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถ ความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารจะส่งเสริมให้โชค

ความรัก : ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาด รู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดีจนถึงขั้นใช้สมองนำหัวใจไปไกล ในขณะเดียวกันทั้งคนโสดและคนมีคู่จะได้ใช้เวลานี้กอบโกยการพักผ่อนที่สูญเสียไปจากโหมงานหนักในช่วงก่อนหน้า

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการรวมทั้งการคิดแผนการอย่างไม่เปิดเผยมาใช้ในการทำงาน ซึ่งอาจจะไปขัดใจกับผู้ที่อยู่ในระบบเก่า ๆ หากเขาล่วงรู้ ถ้าเลือกแผนลับต้องไปให้สุดทางมิอย่างนั้นอาจถูกสกัดดาวรุ่ง

การเงิน : มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ความรัก : สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดตัวเองที่ไม่ได้ดังใจแล้ว ช่วงเวลานี้ยังแอบมองคนนู้นทีแอบมองคนนี้ทีโดยที่ไม่ให้เจ้าตัวเขารู้ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่ต้องการให้คนรักล่วงรู้เพราะจะส่งผลต่อความสัมพันธ์

3.ราศีเมถุน

การงาน : คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

การเงิน : เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชค

ความรัก : คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขตและอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจจึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่

4.ราศีกรกฎ

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งทางด้านความมั่นคง ทางการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี

การเงิน : เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศชายจะให้การเอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ

ความรัก : แม้จะดูเครียด ๆ แต่ก็มีพลังบวกและเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

การเงิน : ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศชายหนุนดวง

ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาแลดูอายุน้อยกว่าและมีความคล่องแคล่วว่องไว ซึ่งเขา/เธอ ก็อาจจะแอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรักช่วงนี้อยากได้ให้รีบขอ อะไรก็ตามที่คุณอยากได้อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษและคนรักของคุณจะมีโชคหรือลาภลอยด้วย

6.ราศีกันย์

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังแรงเหวี่ยงระหว่างความมั่นใจและการขาดความมั่นใจ ที่มักจะผิดที่ผิดทางผิดจังหวะ ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ไม่ควรทำ

การเงิน : จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ความรัก : สำหรับคนโสดเมื่อมีความกลัวเป็นที่ตั้งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายเลย แม้จะมีทุกอย่างและทุกบริบทที่พร้อมมาก คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายในและไม่มีความสุขเพราะวิตกจริต

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้างจะนำความก้าวหน้ามาสู่คุณอย่างเป็นรูปธรรม

การเงิน : แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ความรัก : คนโสดจะมีรักรวมทั้งเข้าใจถึงสัจธรรมความเปลี่ยนแปลง แม้จะมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร สบาย ๆ เพราะคุณเข้าใจสัจธรรมแห่งรัก รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการให้และรับความรัก ส่วนคนที่รอคอยการมีบุตรอาจได้รับข่าวดี

8.ราศีพิจิก 

การงาน : บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกจะเหนื่อยเกินไป คุณต้องการการพักผ่อนเป็นพิเศษเพื่อฟื้นแรงกายและสติปัญญา ปัญหาต่าง ๆ อย่าพยายามใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

การเงิน : ดวงคุณอ่อนแรงเหนื่อยล้า ที่ต้องระวังให้มาก คือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ความรัก : ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบแถมชอบหวนนึกถึงความผิดหวังครั้งเก่าก่อนอีกต่างหาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความเหนื่อยล้าจะก่อให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่กันด้วยส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

9.ราศีธนู 

การงาน : ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งเพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต สับสนปนลังเลระบบทีมล่มสลาย ทางที่ดีควรปลีกตัวออกจากกลุ่มและนิ่ง ๆ ไว้ พยายามตกผลึกให้ได้ด้วยตัวเองเสียก่อนออกไปจัดการกับปัญหาข้างนอก แต่จะให้ดีรอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

การเงิน : รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ความรัก : เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้งหนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ บางรายอาจมีความลังเลสงสัยในสถานะซึ่งกันและกัน คนโสดงุนงงกับภาพลวงตาบางสิ่งและมองไม่เห็นความลงตัวใด ๆ เลยสำหรับคนที่หมายปองและรวมถึงหนึ่งสิ่งความจริงที่เจ็บปวด ก็คือ การที่คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว

10.ราศีมังกร  

การงาน : เป็นช่วงที่คุณจะพักเพื่อรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ ปัญหาค้างคาต่าง ๆ ปล่อยวาง ให้เวลาช่วยสะสาง การงานอันเกี่ยวข้องกับการทำบุญ การบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์จะดีต่อชีวิตคุณ

การเงิน : ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง บุญเก่าจะส่งผลให้เจริญ และมีโชคลาภ

ความรัก : สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ตั้งจิตให้นิ่งพักและทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าสุข ทุกข์ พอใจกับเรื่องของหัวใจที่มีมากน้อยเพียงใด คนที่มีคู่ก็ต้องปล่อยให้ใจนิ่ง ๆ ปล่อยวาง บางครั้งคนรักอาจจะไม่เข้าใจคุณ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ช่วงนี้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงเหน็ดเหนื่อย ศัตรูคู่แข่งความสามารถทัดเทียมต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจมากในการเอาชนะอาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน การทำงานเป็นทีมจะไหลลื่นคล่องตัวกว่าการฉายเดี่ยวแต่เรื่องความก้าวหน้าคุณชัดเจนคนเดียวในทีม

การเงิน : จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดี ๆ และกำลังใจให้ตลอด

ความรัก : สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักนับเป็นช่วงเวลาแห่งการลงพื้นที่ทำคะแนน แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้าง หงุดหงิดเอาแต่ใจ แต่ก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

12.ราศีมีน 

การงาน : อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ทำอะไรก็เข้าตากรรมการ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

การเงิน : เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ความรัก : ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักอย่างที่เคย ๆ และระยะห่างที่เคยมีก็กระชับเข้ามา

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤ กษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ทายนิสัยจากเลขวันที่เกิด

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ หลายรูปแบบ ทำนายฝัน ดูดวงความรัก ดูดวงรายวัน ดูดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ดวงของคุณ ทั้ง 12 ราศี ดูดวง ด้านการเงิน การงาน ความรัก ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กดวงแม่น ๆ ฟรีได้ที่นี่ เท่านั้น : @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …