เช็คดวงรายสัปดาห์ 25-31 ธ.ค. 66 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. ถึง 31 ธ.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 25-31 ธ.ค. 66

เช็คดวงรายสัปดาห์ 25-31 ธ.ค. 66 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือได้ทำงานงานที่เหมาะกับความรู้ความสามารถ การติดต่อต่างประเทศสำเร็จ งานส่วนตัวคู่แข่งสูงต้องขยันสองเท่า

การเงิน : จะใช้จ่ายเพื่อเอ็นเตอร์เทนเยอะหน่อย รายรับไม่นิ่งเข้าง่ายออกง่าย การลงทุนได้ครึ่งๆ โชคลาภที่มาจากสถานที่ที่เดินทางไป เลขห้องพัก เลขรถ

ความรัก : คนโสดจะแอบชอบรุ่นพี่รุ่นน้องแต่เช็คข่าวให้ดีก่อนว่าเขามีคนคุยหรือเดี๋ยวจะอกหักเสียเปล่า คนมีคู่ ระวังจะมีปากเสียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังจะเจอแฟนเก่าที่ยังตัดกันไม่ขาดเป็นเหตุให้คู่ครองหึงหวง ลูกหลานรอสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : จะได้เพื่อนร่วมงานใหม่หรือได้ติดต่องานในแวดวงสาขาอื่นๆ จะได้เข้าอบรมสัมมนาเพิ่มทักษะ กิจการส่วนตัวต้องเพิ่มลูกเล่นความทันสมัยยิ่งขึ้น หัวหน้างานเพศชายจะสนับสนุน

การเงิน : จะเกิดรายได้หลายทาง หากขาดเหลือก็พอจะมีคนให้พึ่งพาได้ โชคลาภจะได้เป็นของกินของฝากมีคนเชิญไปปาร์ตี้ ลงทุนเสี่ยงโชคปานกลาง โชคลาภมากจากสถานที่ที่ไปติดต่องาน

ความรัก : คนโสดจะได้พบกับคนที่มีบุคลิกสดใสร่าเริงหน้าตาอ่อนกว่าวัยคุยได้คบได้แต่อย่าเพิ่งเทใจ คนมีคู่แล้ว จะมีโอกาสตั้งครรภ์หรือได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่โดยบังเอิญ ก็นับว่าได้บริวารใหม่แล้ว ลูกหลานจะนำชื่อเสียงมาสู่หรือเป็นคนของสังคม

3.ราศีเมถุน

การงาน : ยิ่งได้ตำแหน่งจะยิ่งเครียดเพราะถูกกดดันจากคนรอบข้าง จะเป็นที่คาดหวังของคนในองค์กร ระวังจะเกิดการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย คนรองานเพื่อนเก่าจะช่วย

การเงิน : การติดต่อเรื่องธุรกิจแบ่งผลประโยชน์ใดๆควรมีคนกลาง การลงทุนจะมีโอกาส จะได้ลาภฟลุคๆจากออนไลน์ ใต้ดิน คนผิวสองสียิ้มเก่งๆจะนำโชคลาภมาให้

ความรัก : คนโสดระวังจะรักคนที่ไม่ควรรักหรือคนที่เรารักมักจะไม่สมหวัง คนมีคู่ ต้องลดอีโก้ลงทั้งสองฝ่ายแหละหรือเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากกว่านี้ ระวังการสนิทกับเพื่อนต่างเพศที่ไม่ใช่คู่ ลูกหลานจะเริ่มมีคนคุย

4.ราศีกรกฎ

การงาน : คนที่สมัครงานไว้จะได้งานที่อยู่ไกลบ้านหรือต้องเดินทางเรื่องงานบ่อยๆ จะเกิดหัวคิดพลิกแพลงเก่งไอเดียขายได้ ระวังในเรื่องการหลงๆ ลืมๆ ควรจดบันทึกการนัดหมายต่างๆ

การเงิน : จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเรื่องเงินได้ดี พลิกแพลงหาเงินเก่ง ทำเรื่องขอกู้เงินจะได้รับการอนุมัติ การลงทุนเงินฟู โชคลาภมาจากนักคำนวณเลขเก่งๆ

ความรัก : คนโสดไม่เปิดใจกับใครง่ายๆแต่ถ้ารักแล้วจะเดินหน้าไวมาก จะได้คนคุยนิสัยคล่องแคล่วแพรวพราว คนมีคู่แล้วคู่ครองของท่านจะดื้อรั้นเอาแต่ใจยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ ลูกหลานอกหักต้องปลอบกัน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : จะได้ใช้ความรู้ที่เพิ่งอัพมาประยุกต์กับงานที่มีอยู่เดิม จะคาดการณ์ต่างๆ ค่อนข้างแม่นยำ เซ้นส์แรงแบบแปลกๆสังหรณ์แรกมักจะแม่น จะมีการเดินทางใกล้ๆ เรื่องงาน

การเงิน : ล่าช้าไม่ค่อยทันแต่ได้ครบตามจำนวนแน่ คนทำงานประจำยังประคับประคองไปได้ หากขาดเหลือก็พอจะมีคนช่วยการลงทุนได้เล็กๆน้อยๆ โชคลาภมาจากสถานที่ใกล้น้ำ ถ้าฝันตัวเลขให้ลองเสี่ยงโชค

ความรัก : คนโสดจะได้เพื่อนคุยจากการเดินทางหรืออาจจะเป็นคนต่างแดนถิ่นไกล คนมีคู่ เหมือนจะนิ่งๆกันไปหน่อยต้องเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านกันบ้าง หาโอกาสไปเที่ยวย้อนรำลึกวันวานตามสถานที่เคยรักกันใหม่ๆ ลูกหลานติดเพื่อน

6.ราศีกันย์

การงาน : คู่แข่งทางการงานจะมีกำลังแรงต้องเร่งขยันสร้างผลงาน จะได้เรียนรู้อบรมวิชาการใหม่ๆเพิ่มเติม คนทำงานส่วนตัวจะได้ลูกค้าชั้นดีเพิ่มขึ้น จะได้หุ้นส่วนใหม่ๆ

การเงิน : จะมีโอกาสซื้อหรือต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซื้ออสังหาฯไว้เพื่อเก็งกำไร จะมีคนอุปถัมภ์เรื่องเงิน การลงทุนงอกเงย โชคลาภมีมาเป็นของกินของฝาก ของถูกใจ ได้โดยเสน่หา

ความรัก : คนโสดหนีเรื่องความรักไม่พ้นก็เดินเข้าหาเลย จะได้เพื่อนคุยเหมือนเคยเจอกันมาก่อน คนมีคู่แล้ว รับปากสิ่งใดแล้วอย่าลืมทำตามนั้นเพราะอีกฝ่ายเขาจำได้แม่นมาก คนในเครือญาติของคู่ครองจะมาเยี่ยมเยียน ลูกหลานเริ่มหัดลงทุน

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : จะได้นำงานเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่อีกครั้ง ชื่อเสียงเดิมๆจะมีคนพูดถึง จะได้ข่าวเรื่องการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง งานส่วนตัวเหมือนเอาเหล้าเก่ามาใส่ขวดใหม่ขายได้

การเงิน : ถ้ามีปัญหาเรื่องหนี้สินจะได้เจรจาปรับโครงสร้างหนี้ การลงทุนเสี่ยงโชคห้ามโลภเกินกำลังก็ยังมีหวังได้ โชคลาภมาจากฝันแปลกๆเพื่อนสายมูให้โชค

ความรัก : คนโสดจะได้เจอคนที่หายหน้าไปนานกลับมาขอเป็นคนพิเศษถ้าโสดทั้งคู่ก็น่าลองคบ คนมีคู่แล้ว หาเวลาไปรำลึกความหลังกันบ้างก็ดีเพราะจะยิ่งรักยิ่งผูกพันกันมากขึ้น เรื่องเก่าปัญหาเดิมอย่าขุดคุ้ย ลูกหลานขยันเรียน

8.ราศีพิจิก 

การงาน : เรื่องที่เคยร้ายจะคลี่คลายหรือกลับกลายเป็นดี จะได้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าหน้าช่วยหาทางออกให้ เสนองานไว้ต้องรอตามกระบวนการมีโอกาสได้มากกว่าเสีย

การเงิน : สมถะรู้จักกินรู้จักใช้และยังมีเก็บ จะมีงานเสริมได้สอนพิเศษ สอนออนไลน์ ขายไอเดียขายคำพูด โชคลาภขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เพิ่งไปไหว้มา

ความรัก : คนโสดจะเจอคนแนวๆโลกส่วนตัวเยอะ คงแก่เรียนแต่เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ คนมีคู่ มีปัญหาอะไรให้เปิดใจคุยกันตรงไปตรงมาอย่าปล่อยให้ปัญหาเล็กๆน้อยๆกลายเป็นเรื่องใหญ่ ให้ของขวัญเซอร์ไพรส์กันบ้าง ลูกหลานมีหัวการค้าดี

9.ราศีธนู 

การงาน : จะได้แสดงความเป็นผู้นำหรือได้ถ่ายทอดประสบการณ์ให้ลูกทีม จะมีการประชุมบ่อยๆมีเป้าหมายร่วมกัน งานส่วนตัวได้ลูกค้าเพิ่มเพราะคนช่วยรีวิวบอกต่อ

การเงิน : ได้มาจ่ายไปไม่ค่อยเหลือเก็บแต่ยังไม่ชอร์ต การลงทุนเหมือนหักต้นทุนแล้วเหลือกำไรเล็กน้อย โชคลาภจะมาจากคนเพศทางเลือก คนหน้ายิ้ม

ความรัก : คนโสดจะเป็นขวัญใจของแฟนคนอื่นหรือมีคนในที่ทำงานแอบส่องควรตัดไฟแต่ต้นลมแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น คนมีคู่ อย่ามัวแต่ใส่ใจคนนอกบ้านจนลืมคนในครอบครัวด้วยถึงอีกฝ่ายเขาไม่พูดก็แอบน้อยใจเหมือนกัน ลูกหลายอยู่ในวัยเรียนรู้ต้องให้โอกาสเขาลอง

10.ราศีมังกร  

การงาน : อย่าเพิ่งลาออกถ้ายังไม่มีงานใหม่รองรับ ระวังโดนขัดแข้งขัดขาในที่ทำงานควรทำงานเบื้องหลังอย่าทำตัวเด่นมากนัก งานที่มาจากพรสรรค์งานขายไอเดียจะปังมาก

การเงิน : ยังตึงมือควรประหยัดแต่เนิ่นๆ ระวังคนมายืมเงินควรช่วยแต่น้อยเพราะโอกาสไม่ได้คืนมีมาก จะมีรายได้มาจากความสามารถพิเศษ การลงทุนได้มาเกินที่หวัง การเสี่ยงโชคต้องฝากแฟนซื้อ

ความรัก : คนโสดระวังจะเจอรักสามเส้าเราสามคน รักคนมีเจ้าของ จะพบรักที่ตามหากันจนเจอแต่อุปสรรคก็เยอะเกิน คนมีคู่แล้วอย่าคิดมากเกินไปเพราะเขายังมั่นคงดี ลูกหลานชอบอยู่ในโลกส่วนตัว

11.ราศีกุมภ์

การงาน : เรื่องเก่าๆ จะวนเวียนกลับมาอีกครั้ง โอกาสจะได้งานที่เคยทำมาแล้ว จะเจอคนเคยช่วยเหลืออุปถัมภ์ จะได้ทำงานใหญ่ระดับประเทศ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะเดินหน้า

การเงิน : จะเกิดโชคลาภแบบฟลุคๆเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงโชครางวัลเล็กๆ หรือเงินแบบไม่คาดฝัน เลขบ้าน เลขห้องจะนำโชค จะจัดการขายอสังหาฯ ได้สำเร็จ

ความรัก : คนโสดจะได้เพื่อนคุยสายเปย์แต่เขาน่าจะมีคนคุยหลายคนอยู่นะไม่ควรหวังคิดจริงจัง คนมีคู่แล้วก็เจ้าแง่แสนงอนกันรายวันแต่เดี๋ยวก็ดีกัน ควรมีมุมส่วนตัวในบ้าน ลูกหลานมีความตั้งใจสูง

12.ราศีมีน 

การงาน : ระวังจะเกิดถกเถียงกันในเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่าง ควรถอยคนละก้าวแล้วแชร์ความคิดกัน งานสายเอ็นเตอร์เทน งานอีเวนท์จะเข้าหรือได้งานจ็อบ งานนอก ถ้าว่างงานจะได้งานเป็นจ็อบๆ

การเงิน : จะมีโชคลาภที่ได้มาแบบไม่คาดคิด แม้คาดหวังสูงแต่ไม่ได้ตามเป้าก็ยังถือว่าได้ จะได้ของสายมูเข้าบ้านแต่ถ้าเป็นแม่ค้าเองก็รายได้มารัวๆแบบไม่เคยเจอมาก่อน

ความรัก : คนโสดจะได้คนคุยแนวเจ้าชู้ มีเสน่ห์เป็นคนของสังคมหรือพบกันเพราะโลกออนไลน์ คนรักคู่ครองชอบมีโลกส่วนตัวสูงแต่ก็รักเดียวใจเดียว ลูกหลานคิดมากน้อยใจเก่ง

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : ฤกษ์โกนผมไฟ

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …