เช็คดวงรายสัปดาห์ 25-1 ต.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. ถึง 1 ต.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 25-1 ต.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 25-1 ต.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีหลายสิ่งหลายอย่างที่รอบคอบและตั้งใจทำงานมาก พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งการงานในอดีต และการงานในอนาคตเรียกว่าทุกอย่างทำด้วยความสุขความใจดีความไม่ประมาทรวมถึงความรักในการงาน

การเงิน : ใช้เงินเก่ง ใช้โดยไม่คิดถึงเวลาต้องมานั่งทบทวนเรื่องการใช้เงินที่ถูกต้อง ยับยั้งชั่งใจในความมัวเมา จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขรหัส ATM

ความรัก : ยังมีการจ้องจับผิดหรือการคิดมากต้องควบคุมจิตใจ เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ให้คิดจากสิ่งที่ดีงามมีความผาสุกต่อกันจะดีมากทั้งในอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขมาก

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : วันหยุด ได้เดินทางไปให้เวลากับครอบครัวมากที่สุด มีโอกาสไปทานข้าวรวมถึงไปเที่ยวในสถานที่เราเคยไปมาแล้วในอดีต พาคุณพ่อคุณแม่กลับไปรื้อฟื้นในอดีตเรื่องราวต่างๆวีรกรรม ทั้งตัวเราเองและคนในครอบครัวมีความสุขกันทั้งวัน

การเงิน : ได้มาจับจ่ายไปซื้อความสุขรวมถึงทำอะไรที่ เซอร์ไพรส์ให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวผู้มีพระคุณต่อตัวเรา มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก : มีความสุขและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันพยายามทำในสิ่งที่ดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากใจดีเข้ามาก่อเกิดเป็นความรัก

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความรอบคอบและมองการณ์ไกลทบทวนเรื่องราว และพยายามแก้ไขทุกๆ เรื่องให้มีความสุขมองการงานในอนาคตของตนเองและคนรอบข้างพยายามสอนให้คนในครอบครัว มีสติมีปัญญาและมีความอดทนในการทำงาน

การเงิน : มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยไปตลาดซื้ออาหารขนมนมเนยเตรียมตัวทั้งวันนี้ และวันพรุ่งนี้ให้กับคนในครอบครัว เป็นตัวอย่างกับลูกกับหลานในวันแม่ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีการวางโครงการในอนาคตอยากจะไปอยู่ตามเขตปริมณฑล หรือต่างจังหวัดแบบพอเพียงสำหรับคนโสด จะมีดวงคนเข้ามาพูดคุยด้วยในช่วงนี้

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษหรือบุคคลที่ล่วงลับไปแล้วในอดีต มีเกณฑ์ต้องไปวัด รวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมและมูนิธิต่างๆไปทำบุญช่วยเหลือสังคม ใครบางคนได้รับความเป็นลูกกตัญญูรวมถึงแม่ดีเด่นประจำปี

การเงิน : มีสาเหตุต้องใช้เยอะซื้อความสุขให้กับคนในบ้าน และตนเองในช่วงนี้มีโอกาสจำนองจำนำหรือกดบัตรเครดิต เช็คดวงรายสัปดาห์66 นำมาใช้ก่อนแต่เพื่อความสุขใช้ไปเถอะเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสมุดบัญชีธนาคาร

ความรัก : มักจะรวมตัวกับครอบครัวคนรักและครอบครัวตัวเราเองมีงานเลี้ยงงานฉลองมีความสุข

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การงานมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน จะมีการเดินทางพร้อมครอบครัวไปยังสถานที่จัดงานต่างๆในวันแม่แต่ต้อง

การเงิน : มักจะใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง เช็คดวงรายสัปดาห์ล่าสุด ให้กับคนที่ตัวเราเองรักหรือคุณแม่ในช่วงวันแม่นี้ เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ผู้มีพระคุณและจะมีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดคุณแม่

ความรัก : มีความสุขอะไรก็หวานไปหมดแม้น้ำตาลยังเรียกพี่เลย เอาใจเก่งกันทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสด จะมีความสนิทสนมกับใครแบบกระทันหัน สุขภาพปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขน ขา และหลัง บ่าไหล่

6.ราศีกันย์

การงาน : จะมีคนชักชวนไปทำงานด้วย หรือมีการโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน แต่จะถูกใจตัวเองรวมถึงการงานที่ตัวเองถนัดอยู่แล้ว จะพบเพื่อนเก่าๆที่เคยทำงานในอดีตร่วมกันจะกลับมาร่วมทำงานกันอีกครั้ง

การเงิน : จะมีโชคดีกับคนอายุน้อยนำมาให้ หรือได้รับข่าวดีกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งวัน

ความรัก : จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาชอบ หรือเค้าเจีบสำหรับคนโสดควรทำตัวให้สนุกร่าเริงตามวัยไม่ต้องคิดมาก เลข เช็คดวงรายสัปดาห์ เพราะว่าเป็นคนอายุน้อยที่มีอนาคตสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวมีความสุขพร้อมครอบครัวในวันแม่

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง รวมถึงการทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทานมีเหตุให้ต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล วัดวาอาราม หรือมูลนิธิต่างๆ

การเงิน : ใช้เงินเก่งที่สุด มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด แต่ก็ยังดีตรงที่มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องใหม่ล่าสุด

ความรัก : ต้องสงบคำพูดและความคิดไว้ให้มาก มักฟุ้งซ่านและหาเรื่องกันอยู่ตลอด เช็คดวงรายสัปดาห์ 2566 ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียง

8.ราศีพิจิก 

การงาน : งานใหญ่กำลังจะมาหา จะติดต่ออะไรกับใครขยันมากๆ หัวสมองคิดแต่งานและสำเร็จด้วยตามที่ตนเองต้องการ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากการพูดการเจรจาต่อรอง รวมถึงจะได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัย คอนโด ที่ดิน ใครเป็นนายหน้าจะได้รับทรัพย์ มีโชคมีลาภจากใบเสร็จเซเว่น

ความรัก : มีโอกาสพบรักแบบกระทันหันในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีคนเก็บเสื้อผ้าตามเลย เลขมงคล เช็คดวงรายสัปดาห์ คนมีครอบครัวแล้วให้พูดเพราะๆ กับคนรักจะได้โชค

9.ราศีธนู 

การงาน : มองหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีกว่าเดิม จริงๆ ต้องบอกว่าให้เราปลงสะบ้าง เรามองอะไรมากเกินตัวก็จะไม่มีวันพอแน่ แต่ถ้าเรามองในสิ่งที่ด้อยกว่าตัวเรา เราจะรู้สึกว่าเรามีค่า

การเงิน : ใช้เงินเยอะหมดไปกับการกตัญญูกับคนที่เรารัก ภายในครอบครัว มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขแปลงดวงประจำวัน

ความรัก : รู้สึกว่าเหนื่อยกับตามความฝันของตนเอง เช็คดวงรายสัปดาห์ฟรี ความรักก็อยากไปหาชาวต่างชาติรวยๆ แต่ก็คงยาก คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีปากมีเสียงกันตลอดเพราะความคิดมากของเรา

10.ราศีมังกร  

การงาน : ไปเที่ยว ไปทำบุญ ให้มีความสุขรวมถึงการทำงาน มีแต่การแข่งขันการทำให้เกิดใจร้อนในการงาน ควรระวังมีปากมีเสียง ระวังอารมณ์ของตนเอง

การเงิน : ใช้เงินเยอะมากกับการบริจาคหรือช่วยเหลือคนในครอบครัว มีคนมาขอหยิบยืม แต่ช่วงเย็นจะได้โชคลาภจากคนเมา หรือจะมีลาภปาก

ความรัก : รักแทรกซ้อน ชู้สาว การติดต่อการงานแล้วมีคนมารักมาชอบ คนโสดระวังถูกหลอก

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ขยันมากมุ่งมั่นทุกๆ อย่างจะได้ดี ต้องได้ดีนี่คือปฏิภาณไหวพริบที่ตั้งใจ เช็คดวง รายสัปดาห์ ทำงานเยอะทำงานดีมาก จะได้เดินทางไปไหนแบบกะทันหัน

การเงิน : ใช้เงินไวหาเงินเก่ง จะได้เงินมากขึ้นจากการทำหลายๆ อย่าง มีลาภดวงดีกับรถยนต์ป้ายแดงให้โชคดี

ความรัก : เป็นคนมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบตลอด เสน่ห์แรงนะทั้งคนโสด และคนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เบาจะมีคนมาตกหลุมรัก

12.ราศีมีน 

การงาน : ต้องรับผิดชอบการงานแทนใครตลอดรู้สึกว่าต้องอดทน ต้องต่อสู้กับปัญหาหลายๆ อย่าง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงการงานโครงสร้างเดิมถูกเปลี่ยนแปลง

การเงิน : ใช้เงินมากเลย รวมถึงเป็นหนี้เป็นสินคนยืมไปก็ไม่เอามาคืน ปวดหัวมากกับคำสัญญาอะไรที่ไม่ทำตามเลย ต้องปลงไปวัดไปทำบุญบ้างนะ ทำบุญกับโลงศพ การบริจาคทาน มีโชคมีลาภดวงดีกับใบเสร็จ ใบบิลค่าน้ำค่าไฟ

ความรัก : เรารู้สึกห่วงใยคนรักมากๆ มีปากมีเสียงเพราะความคิดมากของเรา ต้องปล่อยวางบ้างนะอารมณ์โทสะ โมหะ คนโสดอยากอยู่แบบสงบสักพัก

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : ดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …