เช็คดวงรายสัปดาห์ 24-30 ก.ค. 2566 ดูดวงราศีของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค ถึง 30 ก.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 24-30 ก.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 24-30 ก.ค. 2566 พาท่านเช็คดวงตามราศี รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : วันหยุดการเดินทางไปในสถานที่สวยงามรวมถึงห้างสรรพสินค้า มีความละเอียดและรอบคอบในการทำงาน มีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีคนกล่าวขานพูดถึงอยู่ตลอด

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน และมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค โชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก : การดูแลเอาใจใส่คนรักและครอบครัวเป็นที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ หรือคนรักเก่ากลับมาอีกครั้งมีบทบาทสร้างความสุขอภัยให้กันการคืนดีกัน

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีคนคอยหักหลังและสร้างความเดือดร้อนในเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไข แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยสติปัญญาที่ดี

การเงิน : ต่อให้อยู่บ้านก็มีเรื่องให้เสียเงิน การใช้จ่ายอะไรที่รู้สึกมีแต่ความฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : รู้สึกห่วงใยคนในครอบครัวมากขึ้น การซ่อมแซมนิสัยตัวเอง ที่เคยทำผิดและนอกใจคนรัก อยากปฏิบัติตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว จะเป็นคู่แท้รักและห่วงใยกัน การแต่งงาน

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน การถูกคำสั่งโยกย้าย หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ การซ่อมแซมสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะ รถเสีย ซ่อมบ้าน

การเงิน : มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องใช้เวลาในการซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะผ่านไปได้ดี มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงและความเห็น ไม่ค่อยตรงกัน บางคู่เลือกที่จะเลิกราหย่าร้าง สิ้นสุดความสัมพันธ์ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะรักและผูกพันกัน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : เพียรพยายามและมุ่งมั่นให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือน้ำท่วม ต้องใช้การแก้ไข ร่วมด้วยช่วยกันทั้งครอบครัว

การเงิน : ใช้เงินซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การปรับปรุงเกี่ยวข้องกับน้ำท่วม น้ำเข้าบ้าน อุปกรณ์บางอย่างเสียหาย แต่ก็จะผ่านได้กาลเวลา มีโชคลาภกับเลขที่บ้านให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : มีความสุขกันทุกคน คนในครอบครัวรักและห่วงใยกัน ใช้เวลาช่วงนี้ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว ซ่อมแซมบ้าน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาช่วยเหลือ มีโอกาสแต่งงานเป็นครอบครัวในอนาคต

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็สู้เขาได้ นำความคิดใหม่ใหม่มาประยุกต์ใช้ คำนวณในเรื่องของการงานอยู่ตลอดเวลา การเดินทางแบบแข่งกับเวลา รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่ก็ผ่านไปได้ดี มีโอกาสซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

การเงิน : ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง หรือเสียเงินเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ และเกี่ยวข้องกับบ้านที่อยู่อาศัยต้องซ่อมแซม จะมีโชคลาภดวงดีในช่วงค่ำโดยเฉพาะเลขมงคลให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ค่อยตรงกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องหลีกเลี่ยงอารมณ์แห่งตน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

6.ราศีกันย์ 

การงาน : ตามแก้ไขในเรื่องของการงานโดยเฉพาะสิ่งเก่าๆ แต่ก็ประสบความสำเร็จ การเรียนรู้ จะมีคนคอยช่วยเหลือ ช่วงกลางวันไปแล้วมีงานเลี้ยงแบบเล็กๆจากคนในครอบครัวและคนที่ทำงาน

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่เงินก็เข้าอยู่ตลอดมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ มีโชคลาภกับหมายเลขที่บ้านและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวมีโครงการเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ ฝนตกยิ่งสวยงาม คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางหรือมีคนติดต่อให้ได้รู้จักกันมีดวงแต่งงานในอนาคต

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีความขยันขยับขยายการงาน มีความคิดสร้างสรรค์กับสิ่งใหม่ๆ การมีส่วนร่วมความสำเร็จทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่าง รวมเป็นกลุ่มเป็นทีม มีการเดินทางที่ประสบผลสำเร็จดังที่คิด การงานที่ต้องอาศัยบริวาร คนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความรักแบบใช้ความคิดและสติเพื่อพาครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยในยุคแบบนี้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีการไกลกันแต่ติดต่อโดยใช้โทรศัพท์ โลกโซเชียล

8.ราศีพิจิก 

การงาน : จะได้ดีในเรื่องการนอนพักผ่อนกันยาว แต่ก็ยังมีความขยัน รับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมๆ กัน ใครติดต่อการงานอะไรอยู่

การเงิน : มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีคนโอนเงินให้ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี รวมถึงตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกหลานบริวารเป็นคนดี จะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ หรือมีหน้าที่การงานที่ดีทางสังคม

9.ราศีธนู 

การงาน : ยังคงมีการวางโครงการทุกอย่างล่วงหน้าในการทำงาน แต่จะได้ดีมีบริวารคอยช่วยเหลือ เกี่ยวข้องกับการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน : มีการใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : มีสาเหตุต้องไกลกันหรือพลัดพรากกันด้วยความจำเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องรอบคอบ

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีความขยันและเพียรพยายามมุ่งมั่นทำงานหลายอย่างพร้อมกัน และมีโอกาสต่อสัญญาเอกสารในการทำงานสำหรับใครบางคนที่หมดลง

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอด การซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงการขัดแย้งหรือการคิดเล็กคิดน้อยกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะในวันข้างหน้า

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีสาเหตุต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายโดยคำสั่งแต่จะดีกว่าเดิม ใครที่มองหางานใหม่อยู่ประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน : มีคนนำหนี้สินมาใช้คืนให้สำหรับใครที่เป็นเจ้าหนี้ สำหรับลูกหนี้จะมีเงินคืนให้กับเจ้าหนี้ มีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษได้รับรางวัลใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : มีความสุขมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่สำหรับคนโสดจะไม่เหงาพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วจะแก้ไขและปรับปรุงนิสัยที่ทำผิดเอาไว้และคืนดีกันเริ่มต้นใหม่

12.ราศีมีน 

การงาน : มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง หรือใครที่ทำอย่างเดียวก็มีโอกาสจะได้ทำอะไรเพิ่มขึ้น จะได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม มีคนชวนที่มีความสนิทสนม

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า นิสัยดีสุภาพเรียบร้อยจะได้รับข่าวดีในอนาคต คนที่มีปัญหาจะได้ความรักความเมตตาจากคนในครอบครัวหรืออภัยให้กัน

 

ทุกท่านเข้ามาเช็คดวง ได้ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น ดวงวันนี้ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : https://www.horo-daily.com/

เช็คดวงแม่นๆวันนี้ การตรวจสอบ เพื่อใช้ประโยชน์จากการดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …