เช็คดวงรายสัปดาห์ 23-29 ต.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. ถึง 29 ต.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 23-29 ต.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 23-29 ต.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ยังคงเป็นวันหยุดหาความสุขสำหรับคนที่เดินทางไกลกลับบ้านช่วงวันหยุดยาว ส่วนคนทำงานมีความรับผิดชอบขวนขวายในหน้าที่ ทำทุกอย่าง จะมีการงานเข้ามาใหม่ให้เลือกต้องตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

การเงิน : ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง รวมถึงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้หรือการซื้อใหม่ มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : ช่วยเหลือทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวมีความสุข การพาไปทานอาหารเดินทางแบบกะทันหัน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การเพียรพยายามปรับปรุงแก้ไขหรือการมีความอดทนในการทำงาน ไม่ว่าจะอาชีพอะไรได้เงินได้ทองแน่นอนให้มีความกระตือรือร้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเอง ส่วนคนที่เป็นวันหยุดจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามและสถานที่ปฏิบัติธรรมในการทำบุญ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีลูกค้าประจำและลูกค้าจรติดต่อการค้า มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย เพราะความเห็นไม่ตรงกัน เอาชนะกันแต่ก็รักกัน คนโสดมีโอกาสพบรักเพราะคนแนะนำให้รู้จักเรียกว่ามีพ่อสื่อคอยช่วยเหลือ

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหัน หรือการทำอะไรเพิ่มขึ้นมีทั้งงานประจำและงานงานเสริมใช้พรสวรรค์บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู หรืออะไรสิ่งที่ถนัด และการเรียนรู้เพิ่มเติมมีคนคอยช่วยเหลือคอยสอน ส่วนคนที่เป็นวันหยุดจะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือสำนักสงฆ์

การเงิน : ใช้จ่ายลงทุนในการเรียนรู้อะไรเพิ่ม แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องแรก

ความรัก : การช่วยเหลือการรับภาระทุกอย่างภายในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวมาแล้วในอดีต

4.ราศีกรกฎ

การงาน : รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงาน การเพียรพยายามหาในสิ่งที่เหมาะสม การเรียนรู้จาก YouTube คนที่ได้พักผ่อนเป็นวันหยุดมีโอกาสไปทำบุญกับสถานที่ต่างๆ รวมถึงได้ไปงานอวมงคล การทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีบ้านเลขที่ให้โชค หรือตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบ้านร้าง บ้านเก่าที่พบประสบมองเห็นจำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอเสมอ การเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันจากความต่อสู้ที่ผ่านมา การพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างประดังเข้ามาให้ต้องตามซ่อมแซมและแก้ไข บางคนเลือกตัดสินใจการมองหาอะไรใหม่ในเรื่องของการงาน การเดินทางถึงต่างประเทศ การรวบรวมความกล้าหาญลงทุนเป็นของตนเอง

การเงิน : การเงินหมุนเงินผันเงินเดินเรื่องกู้กับธนาคารจะได้รับข่าวดี หรือบางคนตัดสินใจขายทรัพย์สินเป็นทุนในการทำงานในการลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับรถยานพาหนะตามข้างทางที่ประสบอุบัติเหตุ หรือหน้าหนังสือพิมพ์ ลองมองตัวเลขป้ายทะเบียนรถและนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : เหนื่อยกับเรื่องของความรักการตัดสินใจห่างกันสักพักหรือบางคนเลือกเลิกหย่าร้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี

6.ราศีกันย์

การงาน : มีความรับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมกัน หรือบางครั้งต้องแอบทำปิดบังในเรื่องของการงานเพราะบอกไปมักจะถูกการอิจฉาหรือหมั่นไส้ จึงต้องหลีกการพูดคุยสำหรับบางคน มีความทะเยอทะยานและแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าอยู่ตลอด

การเงิน : ใช้เงินเยอะทั้งกิเลสของตนเองและคนในครอบครัว ซื้อข้าวของเครื่องใช้อาหารของกินและความสุขต่างๆ ในช่วงวันหยุดยาว มีโชคลาภจากความฝันการเสี่ยงโชคเปิดหนังสือ เปิด Google ทำนายดวง ช่วยหาตัวเลขมงคล

ความรัก : มีความสุขเจ้าชู้ไปทั่ว คนรักเก่ากลับเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วมักจะหึงหวงเพราะรู้ทันคนรัก พูดจาเสียดสีกันตลอด หรือการขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจในปัจจุบัน

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ใช้ชีวิตราบเรียบรู้จักทำบุญสิ่งต่างๆ ในช่วงนี้อยู่ตลอด การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบถูกบังคับคำสั่งจากผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจเหนือกว่า การซ่อมแซมที่อาศัย

การเงิน : มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอดหรือการถูกตามทวงหนี้ การกดบัตรเครดิต ใช้เงินไปกลับซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ รถยนต์ บ้านที่อยู่อาศัย การงานที่ต้องใช้หนี้แทนคนอื่น แต่จะมีโชคลาภกับเลขฝาโลง เลขคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิต

ความรัก : คนรักช่วยเหลือได้ทุกสิ่งทุกอย่าง การพึ่งพาอาศัยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีการงานเข้ามาตลอด จะมีงานใหญ่งานเล็กลูกค้าทั้งเก่าทั้งใหม่ปากต่อปากมีความก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเดินทางแบบกะทันหันหรือมีคนมาหาแบบกะทันหัน คำนวณในเรื่องของการเงินและการงานวางแผนล่วงหน้าแต่ก็เป็นไปอย่างที่คิดหรือคาดหวัง

การเงิน : มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงมีคนวางเงินมัดจำ ดวงดีมีโชคลาภกับหมายเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก : ช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างฐานะ ให้มีความมั่นคงพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารคนในครอบครัวครอบครัว คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

9.ราศีธนู 

การงาน : ร่าเริงสนุกสนานมีความสุขกับทุกๆ เรื่องในการทำงาน รอบคอบอดทน ยังคงทำงานให้ดีมากที่สุดและทำให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามระเบียบ

การเงิน : ใช้เงินเก่งมาก กล้าคิดกล้าตัดสินใจในการซื้อหรือขายที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ เพื่อพยุงครอบครัว มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : บางคู่เลือกที่จะแยกหรือหย่าร้างกันเพื่อความสบายใจในวันข้างหน้า แต่บางคู่เลือกที่จะอภัยให้กัน

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีความโชคดีกับสิ่งที่ตั้งใจทำ การงานใหม่ๆ ตามที่ตนเองคิด หรือมุ่งมั่นที่จะทำ การโยกย้ายที่อยู่อาศัย

การเงิน : พูดจาจะได้โชคจากการพูดการติดต่อในช่วงนี้ จะทำสิ่งใดก็รวย ค้าขายได้ดี มีโชคจากการเสี่ยงโชค มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์จากความรัก จะได้คู่รักสำหรับคนโสด หล่อ รวย สวย ดูดี มีหน้าที่การงานที่ดีเข้ามารวมถึงเจ้าของธุรกิจ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีดวงเดินทางไกล จะได้รับสิ่งที่ดีกับคนดีๆ กัลยาณมิตรที่เข้ามา รวมถึงจะได้ไปวัดไปทำบุญ หรือดูหนัง ฟังเพลง

การเงิน : มีดวงขายที่ดินหรือเป็นนายหน้า จะทำสิ่งใดก็ได้ดี กับคำพูดจะได้โชคจากคนใจบุญ หรือผู้ใหญ่ที่รักนำมา มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีดวงแต่งงาน สำหรับคนที่โสด พบปุ๊บถูกใจเลย และจะได้ดีกับการตัดสินใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปที่สวยงามหรือทานอาหารพร้อมครอบครัวใหญ่

12.ราศีมีน 

การงาน : มีทั้งธรรมมะ มีทั้งกิเลสที่อยากกินอยากทานอยากเที่ยวอยากได้บรรยากาศงานวัดตอนเด็กๆ มีความสุขกับอาหารยามค่ำคืน ใครที่ทำงานก็จะขยันๆและทำอะไรให้เสร็จ

การเงิน : มีการใช้จ่ายตลอดให้กับคนในบ้านคนในครอบครัว ทำสิ่งใดก็มีความสุข กิน ใช้จ่าย ซื้อข้าวของ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์ไม่รู้จะไปกับใครสำหรับคนโสดมีดวงวัดใจใครมาทำบุญ เวียนเทียนคนนั้นใช่คู่ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปวัดไปทำบุญ

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 สีเล็บมงคล 2566 : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์เปิดร้าน 2566 คลิก : ดูดวงคนเกิดวันเสาร์ เดือนตุลาคม

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …