เช็คดวงรายสัปดาห์ 22-28 ม.ค. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. ถึง 28 ม.ค. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 22-28 ม.ค. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 22-28 ม.ค. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามและความขยันเป็นพิเศษในวันนี้ เพราะมีความหวังในเรื่องของโชคลาภดวงดีในยามเย็นและก็เป็นจริงจะดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

การเงิน : ใช้เงินเก่งซื้อความสุขกล้าได้กล้าเสียส่วนใหญ่ทุ่มเทกับการเสี่ยงโชคภายในวันนี้ แต่ก็ดวงดี มีโชคลาภ

ความรัก : มีการเอาชนะหรือคำพูดที่มีการถกเถียงกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็รักกัน ช่วงค่ำพากันไปทานอาหารอร่อย คนโสด มีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลมีการติดต่อสื่อสารและนัดพบนัดเจอกันในอนาคต

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การรู้สึกผิดหวังและไม่ได้ดั่งใจในสิ่งที่ต้องการ การงานที่ถูกพรรคพวกหรือคนมีอำนาจแย่งไป ต้องทำใจและรองานใหม่ในอนาคต

การเงิน : ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างหรือการแก้ไขกับการลงทุนอะไรบางอย่างที่เคยผิดพลาด จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถที่ประสบอุบัติเหตุ หรือรถเก่าตามท้องถนนที่เห็น

ความรัก : มีปากเสียงกันบ้างและการน้อยเนื้อต่ำใจ พยายามประคองครอบครัวให้มีความสุขควรพากันไปทำบุญเกี่ยวข้อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความขยันและจะได้รับเลือกในเรื่องของการงาน การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานยามเย็น

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีประสบความสำเร็จในการเสี่ยงโชคได้รับรางวัลใหญ่ โดยเฉพาะเลขรหัสเอทีเอ็มหรือเลขเกี่ยวกับบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบรวมถึงแฟนคลับ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะๆ คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะมีความสนิทสนมหรือมีโอกาสแต่งงานกันในอนาคต

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยได้รับการประสานงานจากผู้ใหญ่ มีคนเมตตาคอยส่งเสริม จะได้เดินทางไกลในอนาคตหรือไปต่างประเทศ

การเงิน : มีการเงินเข้ามาตลอดได้รับความรักความเมตตาจากลูกค้า มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุนกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ วันหยุดพักผ่อนเกี่ยวข้องกับน้ำตก ทะเล ภูเขา มีความสุขกับครอบครัว ด้านการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา

การเงิน : มีแต่รายจ่าย ปัญหาการเงินช่วงต้นเดือนรายจ่ายเต็มไปหมด ให้ทำบุญกับคนแก่คนชรา จะมีโชคลาภดวงดีกับคนพิการ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชี หมายเลขเอทีเอ็ม

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมาจากแดนไกล มีคนช่วยติดต่อให้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม

6.ราศีกันย์

การงาน : มีการแข่งขันสูง และจำเป็นต้องมีพรรคพวกคอยอช่วยเหลือจึงจะสำเร็จได้ ลำพังคนเดียวจะทำให้ทุกๆอย่างล้มเหลวหรือถูกขวางจากคนมีอำนาจเหนือกว่า ไปสมัครงานไหนเจอแต่เด็กเส้น

การเงิน : รายจ่ายเต็มไปหมดต้องระวังเสียเงินจากค่าซ่อม รถพัง แอร์เสีย หรือการลงทุนอะไรใหม่ๆ แต่จะมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก : จุกจิกขี้บ่น จู้จี้กันตลอดจนเกิดความรำคาญ มีปากมีเสียงกันได้ ต้องระงับอารมณ์กันบ้าง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยเป็นคนเงียบๆ

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ทำอะไรติดขัดล่าช้าตลอดต้องตามแก้ไขต้องหยุดชะงัก มีเสียเวลาโดยเฉพาะมีคนป่วย หรือจะได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร มีโอกาสต้องเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน : การใช้จ่ายเยอะได้มาจ่ายไป ค่าซ่อม ค่าใช้จ่ายประจำช่วงต้นเดือน แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก : มีความสุขช่วยเหลือดูแลกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะการเจ็บป่วยพร้อมกัน คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิต ช่วยกันสร้างฐานะ

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีการงานเข้ามาตลอด รายได้ดีลูกค้ามาก ความสะอาดไม่ควรลืม แต่จะได้รับข่าวดีเรื่องงานตลอดทั้งวัน มีการขยับขยายการงานมากขึ้น

การเงิน : เดินเรื่องธุรกรรมทางการเงินทั้งวัน จะมีโชคลาภดวงดีกับคำพูด หรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีลูกค้าเก่ากลับมา

ความรัก : มีความสุขกับคนรักพาไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลงในสถานที่สวยงาม คนโสดจะพบรักกับคนเก่าที่เคยรักเคยชอบกลับมาคบหากันอีกครั้ง

9.ราศีธนู 

การงาน : การมองหางานใหม่ไม่อยากอยู่ที่เดิมแล้ว ใครที่เป็นเจ้านายตนเองจะมองธุรกิจใหม่ที่ทำควบคู่กับธุรกิจที่ทำ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน : ใช้เงินเยอะ ซื้อความสุขทุกๆ อย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก : ดูแลเอาใจใส่กันและกัน การให้อภัยกันหลังจากมีปากมีเสียงกันมา คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล ใจบุญนิสัยดี

10.ราศีมังกร  

การงาน : จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองแบบไม่น่าเชื่อ มีการงานเข้ามาแบบส้มหล่น ไปแทนใครจนมีชื่อเสียงหรือมีคนพาให้ได้งานดี มีพรสวรรค์ในการทำงาน

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งคืน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : มีครอบครัวที่อบอุ่น ลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้ คนโสดจะพบรักจากผู้ใหญ่หาให้

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีงานใหญ่เข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ จะมีชื่อเสียงโด่งดัง มีการติดต่อเข้ามาทั้งวันของลูกค้าที่สนิทสนมนำงานมาให้ ได้ออกรายการทีวีโทรทัศน์ โลกโซเชียล

การเงิน : มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอด ใครทำธุรกรรมกับธนาคารจะได้รับข่าวดี มีโอกาสซื้อทรัพย์สิน บ้าน รถ ที่ดิน

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวอบอุ่น ทุกๆ อย่างดีขึ้นมาก ใครที่เคยโกรธกันก็จะคืนดีกัน คนโสดจะพบรักกับคนร่ำรวยมีเงินทองเข้ามาพบรักกันทางออนไลน์

12.ราศีมีน 

การงาน : ยังต้องเจอผู้คนในหมู่มากตลอด มีคนเดินทางมาหาหรือเดินทางไปหาเขา การติดจะถูกกำหนดให้ต้องเร่งรีบอยู่เสมอ แต่จะสำเร็จไปได้ดี

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือต้องเกี่ยวข้องกับธนาคารตลอด จ่ายค่าบ้าน ค่ารถ รวมถึงมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัว การทานอาหารพร้อมครอบครัวใหญ่ ดูแลเอาใจใส่คนที่เรารัก คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวอ้วนท้วมเป็นคนดี

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2024 ฤกษ์ดี2024 ฤกษ์เปิดร้าน2024 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2024 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2024 สีกระเป๋ามงคล 2024 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2024 ฤกษ์ดีมีนาคม2024 ฤกษ์สึกพระ2024 ฤกษ์บวช2024 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2024 คลิก : โหงวเฮ้งใบหน้า

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2024 ฤกษ์ดี 2024 วันฤกษ์ดี2024 สีเล็บมงคล2024 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2024 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …