เช็คดวงรายสัปดาห์ 21-27 ส.ค. 2566 ศาสตร์พยากรณ์ดวงชะตาชีวิตจาก วันเดือนปีเกิด ดูดวงฟรี จากวันเดือนปีเกิดเปรียบเหมือนลายแทง เส้นทางชีวิตที่กำหนดมาจากสวรรค์

เช็คดวงรายสัปดาห์ 21-27 ส.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 21-27 ส.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศการเดินทางไกล และการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่เพิ่มขึ้น เช็คดวงรายสัปดาห์ จะได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าซื้อข้าวของเครื่องใช้และของอำนวยความสะดวกสบาย

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ใจดีช่วยเหลือทุกอย่างกับคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับไปบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ เช็คดวงรายสัปดาห์ล่าสุด คนมีครอบครัวแล้วต้องเกี่ยวข้องกับลูกงานโรงเรียนในวันแม่

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีโครงการงานใหม่เกิดขึ้นตัดสินใจลงมือดำเนินการทุกอย่างตามความฝันจะได้ดี การซ่อมแซมปรับปรุงโครงสร้างของการงานหรือวางแผนอะไรใหม่เปลี่ยนแปลงรูปแบบเก่าเก่า

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซื้อขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จ เลขเด็ด เช็คดวงรายสัปดาห์ มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก : การเดินทางไปงานโรงเรียนของลูกในวันแม่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วโดยมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

3.ราศีเมถุน

การงาน : ขยันและมีความรับผิดชอบทำทุกสิ่งทุกอย่าง เช็คดวงรายสัปดาห์ หวย จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนกล่าวขานถึง ใครคิดเปลี่ยนงานได้งานแน่นอน

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็มให้โชค ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดก็ตามขอให้ใช้ความใจเย็นถึงจะประสบความสำเร็จ

ความรัก : มีความสุขมากสำหรับครอบครัวงานโรงเรียน เช็คดวงรายสัปดาห์วันนี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของถึงรู้ว่าเขาหลอกแต่ก็เต็มใจให้หลอก

4.ราศีกรกฎ

การงาน : งานก็เป็นห่วงลูกก็เป็นห่วง เรียกว่าควบสองตำแหน่งทั้งการทำงานและไปงานวันแม่ มีชื่อเสียงโดดเด่น ได้รับรางวัลต่างๆ

การเงิน : ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว เช็คดวงรายสัปดาห์ฟรี มีโชคลาภดวงดีจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน เช็คดวงรายสัปดาห์ 2566 ระวังในเรื่องของความรักมีมากเกินจะปวดหัว โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามหัวใจ คนโสดกำลังมีคนเข้ามาในชีวิตมีความสุขแบบสายฟ้าแลบ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีความทะเยอทะยานหรือการทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกันและก็ประสบความสำเร็จ จะมีดวงเดินทางไกลต่างประเทศในอนาคตอันใกล้

การเงิน : ใจดีมีความสุขทุกอย่างรวมถึงการตามใจคนในครอบครัวโดยเฉพาะในวันแม่ มีโชคลาภกับอายุของคนที่เรารัก

ความรัก : มีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด คนมีครอบครัวแล้วจะปวดหัวเหลือเกิน เช็คดวงรายสัปดาห์ เดือนสิงหาคม เพราะคนรักก็หึงหวง คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มีครอบครัวแล้ว

6.ราศีกันย์ 

การงาน : มีโครงการมากมายในสิ่งที่อยากจะทำเรียกว่าหลายโปรเจกต์ แต่ก็ต้องอดทนเพราะส่วนใหญ่มักเป็นงานฟรีและงานขอให้ช่วยมีเงินเท่านี้ ด้วยความใจดีก็ทำทุกอย่างแต่ในวันข้างหน้าจะมีงานใหญ่ขอให้ใช้ความอดทน

การเงิน : ใช้เงินเก่งหมุนกู้ยืมกดบัตรเครดิต โดยเฉพาะงานวันแม่ต้องพาครอบครัวไปเลี้ยง แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : ต้องเป็นคนคอยช่วยเหลือและ Support คนในครอบครัวให้มีความสุขและกินดีอยู่ดี คนโสดยังไม่ถูกใจคนที่เข้ามาคนที่รักไม่ได้คนที่ได้มักไม่ค่อยรัก

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีงานเข้ามาตลอดทั้งงานเล็กงานใหญ่เรียกว่าต้องทำกันไป อดทนอดออมทุกอย่างได้เงินล่าช้าบ้างแต่ก็ได้ จะมีงานเก่าเคยช่วยเหลือการกลับมาอีกครั้ง

การเงิน : จะได้เงินก้อนใหญ่หรืองานใหญ่ แต่มีบ้างต้องวางบิลต้องหาเงินซับพอร์ทออกไปก่อน จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัว มีอึดอัดบ้างเพราะมีคนมาอยู่ด้วย แต่ก็จะผ่านไปได้ดีโดยกาลเวลา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนฐานะดีแต่อายุมากห่างกันหลายปี

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการใช้ชีวิต หลายๆ เรื่องไม่ค่อยได้ดั่งใจสักนิด มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษหรือผู้ล่วงลับ โดยเฉพาะคนที่แม่เสียชีวิตไปแล้ว

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขความสวยความงามเสื้อผ้าหน้าผม มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : จะทำอะไรก็ต้องช่วยเหลือคนรักอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระมัดระวัง

9.ราศีธนู 

การงาน : ชีวิตสบายๆ ทำงานบ้างพักผ่อนบ้างมีงานเข้าตลอดทั้งวัน การเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แถวบ้านการทำบุญ

การเงิน : ต่อให้อยู่บ้านก็มีคนโอนเงินให้ทั้งวันยิ่งทำงานยิ่งมีกำไร มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสี่ยงเซียมซีได้ให้โชค

ความรัก : ยังถือว่าเป็นวันครอบครัวโดยเฉพาะคนที่มีเวลาในวันนี้กับคุณแม่อาจจะช้าหรือล้าหลังเพราะติดธุระไปบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของการงาน ผู้ใหญ่ให้โอกาสหรือได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ทั้งวันโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการทองที่ติดต่อเอาไว้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร หรือรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก : ดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษมีความหวานโดยเฉพาะใครที่มีปัญหาจะให้อภัยกันเป็นการกลับมาของคนรักการเริ่มต้นอะไร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน การโยกย้ายหรือเดินทางจากคำสั่งผู้ใหญ่ รวมถึงการย้ายบ้าน

การเงิน : มีรายจ่ายตลอดการซื้อข้าวของเครื่องใช้หรือการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : มีความรักให้กับทุกคนมีเสน่ห์เป็นพิเศษสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นดูแลคนรักสักนิดเอาใจอยู่ตลอดจึงจะดี

12.ราศีมีน 

การงาน : มีกัลยาณมิตรชักชวนในเรื่องของการลงทุนหรือการทำงาน มีการตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดี

การเงิน : มีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินหรือการใช้เงินไปกับการพาครอบครัวไปกินอาหารดีดี มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : รักดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษมีโอกาสพากันไปทำบุญในสถานที่การเจ็บการป่วยหรือบ้านพักคนชราตามโรงพยาบาล คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปี

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : ดูดวง คนเกิดวันเสาร์

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …