เช็คดวงรายสัปดาห์ 20-26 มี.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 20-26 มี.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 20-26 มี.ค. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีความขยันและมองการณ์ไกล นักวางแผนเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ จะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง หรือมีงานอยู่แล้วก็จะมีงานใหม่เข้ามาอีก มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีในการเสี่ยงโชค มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด หรือได้รับส่วนแบ่งกำไร เสี่ยงโชคลาภกับเวลาขณะที่ดูดวงจบมองนาฬิกาเห็นตัวเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : ปกป้องคนในครอบครัว ถึงจะดุถึงจะว่าแต่ก็รัก คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะดี

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มุ่งมั่นเพียรพยายามในเรื่องของการงานทั้งวันและคืน ผลงานออกมาเป็นที่พอใจ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหากใครมีอุปสรรค ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้อง

การเงิน : มีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค ช่วงเย็นและมืดไปแล้วมีคนโอนเงินให้

ความรัก : ต้องอดทนเพื่อครอบครัว และจะผ่านไปได้ดี คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงาน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : รอบคอบมีความคิดและมองหาสิ่งต่างๆ ที่จะทำในโอกาสต่อไป การเรียนรู้อะไรใหม่เพื่อนำมาใช้กับการงาน มีโอกาสลงทุนหรือมีคนสนับสนุนในกิจการมีลูกค้ามากมายเข้ามา

การเงิน : มีรายได้ที่ดี มีเงินเข้ามาตลอด เช็คดวง รวมถึงมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : มีการดูแลเอาใจใส่ทั้งครอบครัวได้คนรักที่ดี บริวารลูกหลานเชื่อฟัง รวมถึงลูกหลานที่กำลังสอบจะสอบได้เป็นข่าวดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะ เข้ามาช่วยเหลือ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การงานประสบความสำเร็จ รวมถึงการเรียนการสอบของใครจะได้รับข่าวดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภเสี่ยงโชคจากหมายเลขสามตัวท้าย บัตรประชาชนให้โชคอย่าลืมไปทำบุญหลังจากถูกแล้ว

ความรัก : ช่วงนี้มีความรักแบบราบเรียบไปเรื่อยเรื่อยไม่โลดโผน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จักกับคนดีและมีโอกาสประสานความรัก

6.ราศีกันย์ 

การงาน : มีความกังวลเรื่องของการงานบ้าง พยายามจะแก้ไขให้ดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือหากมีอุปสรรค ฤกษ์ดี 3 มีนาคม มีการโยกย้ายชั่วคราวหรือถูกให้ไปรับผิดชอบในหน้าที่ที่เราไม่ถนัด

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะแต่ ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดช่วงมืดค่ำไปแล้ว จะมีคนโอนเงินให้

ความรัก : คนรักชอบคิดมากและกังวลรวมถึงจะมีญาติผู้ใหญ่ของคนรักเจ็บป่วย คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : จะทำการงานสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ เพียงแต่ต้องมืดค่ำหรือตื่นเช้ามืดสักนิด การงานที่แข่งกับเวลาต้องใช้ความกระตือรือร้น รวมถึงต้องเดินทางไปเช้าเย็นกลับ

การเงิน : มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงวันนี้ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ยังคงโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : ชอบคิดเล็กคิดน้อย รวมถึงเรียกร้องความสนใจกับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปี แต่ใจดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน จะทำอะไรก็มีส่วนแบ่งการตลาดกับงานที่ทำได้ เช็คดวงวันนี้ การลงทุนอะไรใหม่ถึงจะเสี่ยงแต่ก็จะมีลูกค้าทำได้ดี

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน

ความรัก ; การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน คนโสดจะพบรักกับคนที่มีปัญหา ดูดวงออนไลน์ฟรี และมาสนิทสนมกันรวมถึงคนที่คาราคาซังกับความรักอยู่

9.ราศีธนู 

การงาน : ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงก็สู้เขาได้ รับส่วนแบ่งทางการตลาด มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง จะได้รับงานใหญ่ในอนาคตรวมถึงตำแหน่งที่ดี

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีมาก่อนเลย จะได้เงินตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน แต่ก็ใช้เงินเก่งมาก

ความรัก : ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักเลย ด้วยภาระและหน้าที่ ตั้งควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน ดูดวงวันนี้ สร้างความสุขบ้างแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะมีฐานะเข้ามาช่วยเหลือแบบลับๆ

10.ราศีมังกร

การงาน : มีหลายสิ่งหลายอย่างบีบบังคับหัวใจ หรือจะทำอะไรก็ต้องใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษห้ามใจร้อน หรือต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน อยากไปทำงานต่างประเทศหรือมองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเองควบคู่กับงานประจำ วันดีเดือนมีนาคม 2565 มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน

การเงิน : ใช้เงินเยอะมีแต่เรื่องใช้เงินรวมถึงซื้อทรัพย์สินข้าวของสิ่งต่าง ๆ เข้าบ้านเพราะความอยากได้ มีโชคมีลาภดวงดี จากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วจะหาเรื่องไปเที่ยว ดูดวง 28 เมษายน อย่าลืมชวนกันไปทำบุญด้วยล่ะ คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวเพราะอึดอัดรำคาญใจไม่ถูกใจใครช่วงนี้

11.ราศีกุมภ์

การงาน : รอบคอบมาก ๆ ตั้งใจทำอะไรที่พิถีพิถันที่สุด และทุกอย่างต้องออกมาดีโดยเฉพาะ เจ้าแม่สไบทอง88 ความรู้สึกทางด้านเอาใจลูกค้ามาอันดับหนึ่ง จะได้ดีกับคนอายุน้อยผิวขาว ช่วยเหลืออุดหนุนตลอดในเรื่องของการงาน ควรมีของฝากติดไม้ติดมือไปให้กับคนที่สนทนาด้วยจะดี

การเงิน : ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมาก มีความประหยัดมัธยัสถ์และแบ่งส่วนต่าง ๆ เอาไว้ตลอด แต่ก็มีความโชคดีในเรื่องของการเงินเข้ามา มีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบ้างนำมาหรือตัวเลขจากสมุดบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก : คนโสดช่วงนี้มีโอกาสกินเด็ก วันดีเดือน มีนาคม 2565 หรือมีคนอายุน้อยผิวขาวสุภาพเรียบร้อยเข้ามาในชะตาชีวิต รวมถึงความเจ้าชู้ของตัวเราก็ได้จับปลาสองมือหรือมากกว่านั้น คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาลูก ๆ ไปเที่ยววันเด็กมีความสุขอาหารการกินกับสถานที่ท่องเที่ยว

12.ราศีมีน 

การงาน : มีความละเอียดกับชีวิตมาก ๆ รวมถึงการเอาใจใส่ทุกเรื่องในการทำงานอยากให้ผลงานออกมาดี ดูดวงฟรี ทุ่มเททั้งกลางวันและกลางคืน

การเงิน : ทำทุกอย่างให้ได้ดีมีการเงินเข้ามาตลอด ประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจและคิด ช่วงนี้อยากได้ดีทั้งการทำมาหากินและการเสี่ยงโชคไปพร้อมพร้อมกัน

ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบรักแบบลับ ๆ ไม่เปิดเผยกับคนดังมีชื่อเสียง ฤกษ์ดีมีนาคม จึงช่วยกันปกปิดเพราะความพึงพอใจ คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามเป็นที่สุดถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาต้องคอยเอาใจใส่คู่รักจะช่วยลดปัญหามือที่สามได้

 

ดูดวง เช็คดวง แม่นยำที่สุด ผลตอบรับดีที่สุด ความเชื่อ ทำนายฝัน ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปี ดูดวงฟรี และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : ดูดวงฟรี

สนับสนุนการ ดูดวงวันนี้ การันตีโครตแม่นยังกับมีตาทิพย์ โดย เจ้าแม่สไบทอง88 เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.horo-daily.com/

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …