เช็คดวงรายสัปดาห์ 2-8 ต.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. ถึง 8 ต.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 2-8 ต.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 2-8 ต.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : การงานที่มีการซ่อมแซมแก้ไขปรับปรุงแต่งออฟฟิศ อสังหาริมทรัพย์ มีการโยกย้ายที่อยู่ไปหาในสิ่งที่ดีกว่าและทำอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น

การเงิน : จะได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะคนที่ซื้อบ้านใหม่ และรถคันใหม่ลองมองดูตัวเลขที่อยู่ใกล้ตัว

ความรัก : จะมีความสุขกับครอบครัวคนที่เรารักและพากันผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิต

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคดวงดีกับอาชีพที่ทำ ใครสมัครงานเอาไว้จะได้งาน มีเกณฑ์โยกย้ายแบบถูกคำสั่ง หรือการแย่งที่ทำมาหากินกัน

การเงิน : ใช้เงินเยอะเป็นพิเศษกับลูกหลานและคนในครอบครัว หรือมีโอกาสต้องกู้หรือพึ่งสถาบันการเงิน หรือบางคนได้โชคลาภมาช่วยแบ่งเบาภาระ จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขธนาคาร

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ คนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแต่เลือกที่จะรัก

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะได้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงหรือได้ผลงานออกมาดี ใครที่จะคิดเปลี่ยนงานจะมีโอกาสสมหวัง จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศสวยงาม

การเงิน : มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีหมายเลขทะเบียนรถ จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เพิ่มรวมถึงยวดยานพาหนะ

ความรัก : การประคองช่วยเหลือคนรักหรือได้คนรักช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวในเวลานี้ได้ดีมาก เช็คดวงรายสัปดาห์66 คนโสดคนรักกำลังเดินทางมาหรือมีโอกาสพบเจอคนรักในเร็ววัน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม การงานต้องอาศัยผู้ใหญ่หรือคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวมักเจออุปสรรคแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ คนที่อยู่วัยเรียนวัยศึกษาจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเรียน คนที่เกณฑ์ทหารมีโอกาสได้รับใบดำ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันใจบุญใจกุศล เช็คดวงรายสัปดาห์ล่าสุด มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเงินผ่อนโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวาร ดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนโสดพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วแต่มาทำดีกับเราจนรู้สึกใจอ่อนแต่บางครั้งก็รู้สึกทรมานใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการศึกษา

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีโอกาสประสบความสำเร็จกับการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ คนที่รอการเดินทางไกลจะได้ดังใจหวังในอนาคต มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือมีคนชวนไปทำกิจการด้วย

การเงิน : เห็นอะไรก็อยากได้บางคนตัดสินใจใช้บัตรเครดิตรูดไปก่อน แต่ดวงดีมีโชคมีลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนให้คุณดวงดี

ความรัก : สมหวังมีความสุขคนรักเอาใจใส่คนที่คิดอยากมีลูกจะได้รับข่าวดี เลข เช็คดวงรายสัปดาห์ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขลูกหลานบริวารเป็นคนดีนำโชคนำลาภมาให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

6.ราศีกันย์

การงาน : ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้การงาน แต่จะประสบความสำเร็จถึงแม้บางครั้งอาจจะต้องวิ่งเต้นหรือใช้พรรคพวกช่วยเหลือกันบ้าง

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะต้องอาศัยสถาบันการเงิน รวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะดวงดีมีโชคลาภจากการพนันหรือหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก : มีแต่เรื่องกิเลสตัณหามองหาความสุขเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดที่ผ่านมาดื่มกันตั้งแต่เย็นจนถึงเช้า เช็คดวงรายสัปดาห์ 2566 บางคนเงินไม่ถึงครอบครัวเพราะกิเลสแรงทั้งกินทั้งเที่ยว คนโสดจะถูกใจใครง่ายๆ ในช่วงนี้

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้การเดินทางแบบแข่งเวลา บางคนไปงานศพหรือการไปทำบุญ ไม่มีอันตรายใดทั้งสิ้นส่วนใหญ่เกิดจากการมีน้ำใจ

การเงิน : ดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จเซเว่น มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ลูกหลานคนในบ้านต้องใช้เงินเกี่ยวข้องกับการศึกษาแต่จะได้ผู้ใหญ่เมตตาคอยอุปถัมภ์อีกที

ความรัก : คนโสดโลเลแปรปรวนผันผวนอารมณ์ เลขมงคล เช็คดวงรายสัปดาห์ เดี๋ยวรักเดี๋ยวไม่รักเอาแน่เอานอนไม่ได้ เหมือนคนในอยากออกคนนอกอยากเข้า คนมีครอบครัวแล้วจะได้พาครอบครัวไปเที่ยวหรือทำบุญยังสถานที่ทุรกันดารหรือวัดป่า

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบสูงต้องเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ บางคนต้องรับผิดชอบเพิ่มควบสองตำแหน่ง

การเงิน : ใช้เยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ทั้งของใหม่เก่ารวมถึงการใช้เงินหมดไปกับการซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ทำงานในการลงทุนแต่จะมีกำไร จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับข้าราชการมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี เช็คดวงรายสัปดาห์ฟรี ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักความผูกพันบางคนแฟนเก่ากลับมาหรือคนรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญร่วมกัน

9.ราศีธนู 

การงาน : มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลแบบกะทันหันมีกัลยาณมิตรแต่ละจังหวัดหรือแต่ไปประเทศ การงานจะมีคนมาชวนให้ทำอะไรเพิ่ม หรือเราเองอยากจะหาอะไรเพิ่ม

การเงิน : จะมีโชคลาภมีการเงินเข้ามาแบบกะทันหัน ดวงดีใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์พูดในความสามารถที่มีจะได้เงินทองทั้งวัน มีโชคดีกับรหัสเอทีเอ็ม หรือเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก : คนโสดพบรักแบบไม่คาดคิดอยู่ดีๆ ก็เจอคนที่ใช่ เช็คดวง รายสัปดาห์ ทำสิ่งใดก็มีคนมาช่วยเหลือ คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามจากตัวเอง

10.ราศีมังกร  

การงาน : มักจะอินข่าวสารไปนิดลุ้นตามและอยากจะให้เป็นไปตามใจที่ตนเองคิด อยากจะให้ทุกๆ อย่างมันดีขึ้นกว่าเดิมแอบหวัง การงานเลยมีความขี้เกียจ เลือกที่จะไปเที่ยว

การเงิน : มีการหาเงินเพื่อมาหมุนช่วงนี้พยุงให้ถึงสิ้นเดือน เริ่มหวังในเรื่องโชคลาภ การเสี่ยงโชค จะมีดวงดีเกี่ยวกับใบบิล ใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก : รักครอบครัวมากอยากจะให้ได้ดีเอาใจใส่สุด ติดตามทุกเรื่องของคนในบ้านในครอบครัว คนโสดจะมีคนอวบเจ้าเนื้อผิวขาวมารักมาชอบ ได้ถึงชาวต่างชาติ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ได้กัลยาณมิตรที่ดีคอยดูแล รวมถึงเราไปเป็นกัลยาณมิตรให้กับทุกๆ คน มีงานเข้ามามากความรับผิดชอบสูงแต่เราทำได้ดี มีเงินเข้ามาตลอด รวมถึงจะได้งานใหญ่เร็วๆ นี้

การเงิน : คิดซื้อที่ดิน บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์เอาไว้สร้างประโยชน์ในภายภาคหน้า ซื้อ-ขาย อะไรได้ทรัพย์ใหญ่ๆ ในช่วงนี้ มืดๆ จะมีคนโอนเงินให้ รวมถึงการติดตามราคาทองอยู่ตลอด มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขราคาทองที่เข้าไปดูตัวเลขปัจจุบันนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : คนโสดคนมีครอบครัวแล้วมักจะแอบเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว หรือไปเที่ยวไหนกับคนที่ไม่ใช่ภรรยาหรือสามีตน อาจจะต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้างนะอะไรผิดอะไรถูก หรือรู้หมดแต่อดไม่ได้

12.ราศีมีน 

การงาน : การงานขยันบ้าง ขี้เกียจบางวัน ทำไมมีทั้งกิเลสและทั้งธรรมมะเข้ามาทั้งสองด้านเลย เพื่อนฝูงหลายกลุ่ม กลุ่มหนึ่งชวนไปวัด อีกกลุ่มชวนไปเที่ยว ไปดื่ม ไปกิน เราก็เกรงใจไปมันทั้งสองกลุ่มเลย กินใช้เที่ยว ทำบุญ ช่วยเหลือผู้คน

การเงิน : ต้องหาให้เก่งให้ทันใช้ ทั้งของตนเองและคนในบ้านในครอบครัว หมุนตัวเป็นเกียวหัวเป็นน็อต มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

ความรัก : กิเลสสูงมากเห็นใครก็ชอบไปหมดและก็จะเอาให้ได้ด้วย คนโสดจะไปรักกับคนมีครอบครัวแล้ว เจ้าชู้เหมือนกัน มีโอกาสทะเลาะกับคนรักก็เพราะความหึงหวง

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : ดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …