เช็คดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค. 2565 เช็คดวงแม่นๆ อย่างกับตาเห็น ทำนายดวง สดใหม่ ทั้ง 12ราศี อ่านฟรี คลิก !

เช็คดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค. 2565

เช็คดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค. 2565 ดูดวงออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ ฟรี เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงอันดับ1

ราศีเมษ : การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้รับลาภโดยเสน่หาอีกด้วย การงาน งาน ภารกิจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะปรึกษา พูดคุย กับญาติสนิทมิตรสหาย

ราศีพฤษภ : การเงิน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 20 ก็อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียมากกว่า การงาน ละเอียด ถูกต้อง ชัดเจน ให้มากที่สุด ในการนำเสนองานให้กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จ ความรัก หากงานมีปัญหาทำให้เครียด หงุดหงิด ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะนำไประบายอารมณ์กับคนรัก

ราศีเมถุน : การเงิน จะหารายได้เพิ่ม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถาม ขอกู้ยืม การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหา ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะซักไซ้ ไล่เลียง คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเดินทาง

ราศีกรกฎ : การเงิน โชคลาภที่หลอกลวง โดยเฉพาะวันที่ 21 หากคิดอยากจะรวยทางลัด หาเงินอย่างง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ตาม ก็อย่าประมาท การงาน ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ถึงงานจะช้า ไม่ได้ดั่งใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขกับคนรัก คู่ครอง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง

ราศีสิงห์ : การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเท การงาน จริงใจ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดราบรื่น ความรัก แสดงความใส่ใจ ห่วงใย แม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคนรัก คู่ครอง บ้าง

ราศีกันย์ :

การเงิน การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหาย กู้ยืม รวมถึงจะติดตาม การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะงานศิลปะ หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ความรัก รักนี้มีแต่ให้ โดยเฉพาะเงินทองของมีค่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น

ราศีตุลย์ : การเงิน หากจะหารายได้เพิ่ม วันที่ 20 ก็ควรระวังการติดต่อ เพราะอาจถูกล่อลวง การงาน ไปตามน้ำ! อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะเป็นเสียงส่วนน้อย ที่จะคัดค้าน ขัดแย้งกับเสียงส่วนมาก ความรัก หากงานมีปัญหา โดยเฉพาะวันที่ 20 ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะนำมาระบายอารมณ์ใส่กับคนรัก

ราศีพิจิก : การเงิน ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ดี การงาน งานก่อให้เกิดเงิน โดยเฉพาะงานที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้ตามกติกาอย่างเคร่งครัด ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับเงินทองได้ลาภเสน่หาจากคนรัก

ราศีธนู : การเงิน วางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพราะรายได้ที่คาดหวังก็อาจล่าช้ากว่าที่คิด การงาน ซื้อง่าย ขายคล่อง หรือกิจการ งานที่ทำอยู่ ก็จะอยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง ความรัก จากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก

ราศีมังกร : การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ การงาน หากต้องมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี

ราศีกุมภ์ : การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่นมากกว่า การงาน การเดินทางไกลทั้งเพื่องาน ภารกิจที่ต้องกระทำ หรือเพื่อศึกษาต่อเพิ่มเติม จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะนำไปสู่ความเจริญ ความรัก ให้ความสำคัญกับคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ควรละเลย หลงลืมจนผิดคำพูด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี

ราศีมีน : การเงิน วันที่ 22 อาจทำให้ผิดหวังหากคิดจะอยากจะหาเงินต้องรอก่อน การงาน หากจะลงทุน หรือเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ความรัก มีความสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น

——————————————————————————————————————————————————————————————————-

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด ดู ฤกษ์ดี ปีชง ทำนายดวงต่างๆ คลิก >>   ดูดวงฟรี

สนับสนุน คำทำนาย แม่นๆ โดย เว็บดูดวงออนไลน์ เบอร์1 ของไทย >>   horo-daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …