เช็คดวงรายสัปดาห์ 19-25 ก.พ. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. ถึง 25 ก.พ. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 19-25 ก.พ. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 19-25 ก.พ. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : พุ่งแรงแซงโค้งจริงๆ ช่วงนี้มีโอกาสหยิบจับงานหลายอย่าง งานล้นมือ เงินก็อยู่แค่เอื้อม

การเงิน : สบายใจจริงๆ ใช้จ่ายเงินคล่องมือ แถมคุณยังใช้เก่งอีกด้วย แต่ไม่ต้องห่วงช่วงนี้ไม่ขัดสน มีลาภปากลาภท้องอยู่บ่อยๆ แต่ก็ต้องเพลาๆ การใช้เงินบ้าง เดี๋ยวจะเกิดสภาวะเงินตึงเงินฝืดได้

ความรัก : มีเหตุให้สลับร่างสร้างรักอยู่เสมอ หัวใจเจ้ากรรมเดี๋ยวก็ชอบคนนั้น เดี๋ยวก็รักคนนี้ ไม่เป็นไรเพราะเป็นช่วงที่กำลังเนื้อหอมทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็พอกัน แอบมีกุ๊กมีกิ๊กกับเขาด้วย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง สถานภาพของคุณตอนนี้ไม่ค่อยมั่นคง งานที่รับผิดชอบจะผิดพลาด หรือมีเรื่องให้ถูกตำหนิ อย่าเพิ่งหาเรื่องเริ่มต้นโครงการใหม่ ควรทำในสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ให้เต็มที่ก่อนดีกว่า

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะ ต้องหาวิธีเก็บออมจะได้ไม่ฟุ้งเฟ้อไปกับสิ่งที่อยากได้ ต้องหาทางรัดเข็มขัดก่อนจะสาย ยังไม่มีโชคลาภ ไม่ต้องหวังในด้านนี้

ความรัก : เผลอไม่ได้เพราะช่วงนี้มีแววว่ามือที่สามจะเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ คงต้องช่วยกันประคับประคอง ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้พบรักกับเพื่อนสนิท หรือได้เพื่อนแนะนำ

3.ราศีเมถุน

การงาน : เหนื่อยสุดๆ มีภาระต้องรับผิดชอบมากขึ้น ปฏิเสธไม่ได้ หันไปให้ใครช่วยเหลือก็เจอทางตัน สู้ทำใจยอมรับและทำให้เต็มที่จะดีกว่า ช่วงนี้ให้ระวังความขัดแย้งในที่ทำงาน ทั้งกับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า แนะนำให้สงบนิ่งจะชนะได้ทุกเรื่อง

การเงิน : ต้องกระเบียดกระเสียรพอสมควร อะไรที่ไม่จำเป็นก็ยังไม่ควรจ่าย มีแววจะสะดุด

ความรัก : หึงหวงกันสุดๆ ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดและพฤติกรรมไว้ให้ดี จะมีเรื่องหึงหวงเข้าใจผิดที่เกิดจากมือที่สาม ส่วนคนโสดต้องรอไปก่อน ยังไม่มีกามเทพมาแผลงศรรัก

4.ราศีกรกฎ

การงาน : อาจได้ลุยในโครงการใหม่ คงจะต้องทุ่มเทด้วยตัวเองก่อน ถึงจะมีคนเข้ามาช่วย ถ้าแสดงความสามารถได้ดีก็จะได้รับคำชมและมีโอกาสก้าวหน้าสูง ช่วงนี้มีโอกาสได้จับงานเสริม หากมีโครงการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวก็สามารถเริ่มต้นได้เลย เป็นช่วงที่สมองใส พรสวรรค์สูง ทำอะไรก็ดูดีดูถูกต้องไปหมด

การเงิน : ยังคงราบรื่นอย่างต่อเนื่อง จะได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องแม่นยำก่อนใคร ทำให้สามารถตัดสินใจได้ก่อน ช่วงปลายมีดวงได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด

ความรัก : สนุกสนาน มีโอกาสได้พบเจอคนหลากหลาย คนโสดเสน่ห์แรงดี มีทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม รวมถึงคนที่มีแฟนแล้วมาพัวพัน ต้องเลือกคบหาให้ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วภูมิใจสุดๆ เพราะมีคนมาสมัครเป็นกิ๊กเพิ่ม

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : อาจวุ่นๆ มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แบ่งงานให้ใครทำก็ลำบาก ต้องเหมาทำเองคนเดียว การลงทุนกับคนสนิท ครอบครัว และญาติพี่น้องดี ที่กำลังมองหางานเสริมจะมีช่องทางที่ดี งานส่งออก เดินทาง งานต่างประเทศได้ผลที่น่าพอใจ

การเงิน : มีเรื่องต้องจ่ายเยอะเหมือนกัน แต่ก็จะมีโชคลาภเข้ามาอยู่เรื่อยๆ คนที่เคยหยิบยืมไปจะเอามาคืน

ความรัก : ได้ของขวัญถูกใจจากคนรู้ใจ บรรยากาศหวานชื่น ท่านที่ยังโสดลองมองคนรอบข้างดู อาจมีคนที่กำลังแอบปิ๊งท่านอยู่ ช่วงนี้มีคนสนิทชักจูงให้ได้เจอะเจอคนถูกใจ

6.ราศีกันย์

การงาน : ราบรื่น ได้เพื่อนฝูง บริวารคอยช่วยเหลือดี แต่ช่วงปลายอาจติดปัญหาจากผู้บังคับบัญชา หรือผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบ้าง ความคิดเห็นและแนวปฏิบัติไปด้วยกันไม่ค่อยได้ ตัวคุณต้องเป็นฝ่ายอ่อนข้อ ยิ่งแข็งขืนจะยิ่งทำให้อนาคตริบหรี่

การเงิน : หมดไปกับของสวยงาม เสื้อผ้า ของใช้ และการกินเที่ยว แต่ไม่ทำให้ขัดสน ช่วงกลางหากอยากได้อะไรจากคนรักให้รีบขอ จะได้ของถูกใจมาครอง

ความรัก : หอมหวาน คนรักเอาใจใส่ตลอด อาจเป็นเพราะคุณดูเปล่งปลั่งผิดหูผิดตา ส่วนคนโสดมีตัวเลือกให้ได้เลือกบ้างแล้ว รักชอบใครไม่ต้องเกรงใจ เลือกคนที่ใช่แล้วคุณจะมีความสุข

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีสิ่งใหม่เข้ามา มีการเริ่มต้น เรื่องไม่ดีในหัวให้ทิ้งไป ต้องทำงานอย่างไม่มีอคติจะทำงานได้ดีและมีความสุข ให้ระวังงานพลาดซ้ำร้อยเดิม ต้องเพิ่มความรอบคอบ

การเงิน : มีโชคลาภ จะลองเสี่ยงซื้อสลากกินแบ่งสักใบก็ไม่เสียหาย ช่วงนี้มีช่องทางทำกำไรเพิ่ม หากอยากลงทุนหรือขยับขยายให้รีบสานต่อโครงการ

ความรัก : คนโสดกำลังมีความสุข มีคนมาหยอกนิดหยอกหน่อย ให้รู้สึกดีอยู่ตลอด แต่ถ้าจะจริงจังกับใครควรศึกษาให้นาน ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องระวังเรื่องอารมณ์ ทำไปแล้วต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

8.ราศีพิจิก 

การงาน : เข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน และมีเกณฑ์จะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เพิ่ม เพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระ มีผลงานโดดเด่นเป็นที่น่าพอใจของผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้มีโอกาสได้รับการโปรโมท พยายามทำดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ผิดหวังแน่นอน

การเงิน : กลับมาอยู่กับร่องกับรอยอีกครั้ง เริ่มใช้จ่ายประหยัด คิดหน้าคิดหลัง ทำให้การหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงนี้ได้ลาภจากคนอายุมากกว่า เหมาะกับการทำเรื่องกู้ หรือขอยืม

ความรัก : หอมหวาน คนรักกลับมาเอาใจใส่เหมือนเดิม ส่วนคนโสดจะมีมือดีแนะนำคนรู้ใจให้ หรืออาจพบรักกับเพื่อนสนิท

9.ราศีธนู 

การงาน : มีโอกาสได้พบปะคนเก่งหลากหลายรูปแบบ และอาจถูกส่งตัวไปอบรมความรู้เพิ่ม พยายามตักตวงให้มากที่สุด เพราะจะสามารถปรับใช้ในงานปัจจุบันได้มากทีเดียว ช่วงนี้หากกำลังรอฟังคำตอบ รอลุ้นผลงานจะได้รับข่าวดี อาจมีติดขัดบ้างกับเพื่อนรวมงานและบริวาร

การเงิน : สภาพคล่องไม่มีปัญหา แต่อาจจะมีเหนื่อยใจบ้างกับปัญหาที่คนรอบข้างหามาให้ มีลาภทั้งของฟรีของฝาก

ความรัก : ไม่ค่อยราบรื่น คนรักมักผิดคำสัญญาซ้ำซาก ทำผิดเรื่องเดิมที่เคยคุยกันไว้แล้วเป็นประจำ จนทำให้คุณเบื่อหน่าย ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจ และมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์โดยบังเอิญ พอทำให้กระชุ่มกระชวยได้บ้าง

10.ราศีมังกร  

การงาน : โดดเด่น เป็นจุดสนใจทั้งรูปลักษณ์ และความสามารถ มีผลงานเป็นที่ยอมรับ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีดวงได้รับการโปรโมชั่น หากเบื่อการเป็นลูกจ้าง ก็สามารถผันตัวเองมาลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่ความคิดและความสามารถไปควบคู่กันได้ดี

การเงิน : หมุนเวียนคล่อง งานดีเงินก็ดีตามไปด้วย ช่วงปลายอาจได้เงินก้อน มีลาภจากการเดินทางหรือคนที่มาจากที่ไกล

ความรัก : คนโสดโหยหาใครสักคน แต่ไม่ใช่ไม่มีใครผ่านมา เพียงแต่คุณยังไม่เจอคนที่ใช่ อาจต้องเหงาใจต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วแม้จะดูราบรื่น แต่มีบางอย่างซ่อนอยู่ในใจ รู้สึกเหมือนคนนี้ยังไม่โดนใจ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่ถ้าเป็นงานครู งานสอน แนะแนว รวมถึงที่ปรึกษาจะก้าวหน้ามาก เป็นเพราะคุณมีมุมมองหลายด้าน ช่วงนี้งานหนัก และส่วนใหญ่เป็นงานด่วน อย่าพึ่งพาใครให้เสียอารมณ์ ทำเองจะเร็วกว่า

การเงิน : ต้องหาเองใช้เองไปก่อน ยังไม่มีโชคลาภและยังไม่มีคนพึ่งพา มีแต่คนมาขอให้ช่วยมากกว่า แต่สภาพคล่องโดยรวมไม่มีปัญหา

ความรัก : กลายเป็นพ่อสื่อแม่ชักและคนคอยให้คำปรึกษาไปโดยไม่รู้ตัว แต่คุณก็ทำได้ดี แต่เรื่องของตัวเองก็ต้องไม่ลืมแบ่งเวลา และทำตามคำแนะนำที่คุณสอนคนอื่นด้วย รักถึงจะไปรอด

12.ราศีมีน 

การงาน : ค่อยๆ ทำไปแบบเรื่อยๆ ไม่มีปัญหา แต่อาจต้องมาเร่งเอาทีหลัง ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการแข่งขันประลองความสามารถ หากเฉื่อยแฉะอาจไม่ทันคนอื่น แต่ถ้าลุกสู้ คุณจะมีภาษีดีกว่าแน่นอน

การเงิน : เน้นหนักกับการเป็นผู้ให้ หมดไปกับเรื่องความรัก หรือการซื้อของ แต่ก็ทำให้รู้สึกดีมีความสุข สภาพคล่องไม่มีปัญหา

ความรัก : เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้กันและกัน รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นอ่อนหวาน ส่วนคนโสดมีคนทำให้หวั่นไหว เดี๋ยวมีมือดีคอยจับคู่ให้เองไม่ต้องห่วง

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤ กษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ฤกษ์ดีเดือนกุมภาพันธ์

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ หลายรูปแบบ ทำนายฝัน ดูดวงความรัก ดูดวงรายวัน ดูดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ดวงของคุณ ทั้ง 12 ราศี ดูดวง ด้านการเงิน การงาน ความรัก ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กดวงแม่น ๆ ฟรีได้ที่นี่ เท่านั้น : @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …