เช็คดวงรายสัปดาห์ 18-24 ธ.ค. 66 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. ถึง 24 ธ.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 18-24 ธ.ค. 66

เช็คดวงรายสัปดาห์ 18-24 ธ.ค. 66 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีโอกาสประสบความสำเร็จได้รับมอบหมา มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรืองานเก่างานที่คั่งค้างอยู่จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อยระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน : มีปัญหาหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุนและการใช้เงิน เป็นช่วงที่มีเหตุ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบการเงิน ระวังจะถูกหลอกหรือมีเรื่องเสียหาย

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักของคุณ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะเติบใหญ่ หรือได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านายให้ได้รับสิ่งที่ดีๆ ปัญหาความขัดแย้งต่างๆจะลงตัวดี

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังเกี่ยวกับการใช้เงิน การหมดเปลืองการเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินการลงทุน ระวังจะถูกหลอกเอกสารสัญญาต่างๆมีข้อผิดพลาด

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหา ความขัดแย้งความดื้อรั้นความทิฏฐิถือดี หรือมีปากเสียงกันบ่อย คนโสด – ผู้ใหญ่กีดกันหรือยังไม่เห็นชอบด้วยระวังจะมีปัญหา

3.ราศีเมถุน

การงาน : จะยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือเกิดข้อผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับชู้สาว ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความประมาท อุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออกอาจจะเกิดขึ้นได้

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เงิน การลงทุนต่างๆก็มีปัจจัยเสี่ยงสูงต้องระวังจะเสียหายหรือขาดทุน และไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะมีโอกาสถูกหลอก

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีปัญหาเพราะเรื่องเก่าๆ เรื่องเดิมๆ ความขัดแย้งความเคร่งเครียด คนโสด – มีโอกาสสมหวังแต่ เป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือคนรักเก่าจะกลับมา

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะมีปัญหาเกิดความผิดพลาดเสียหาย หรือเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย โดยเฉพาะเกี่ยวกับเอกสารการเงินหรือ ข้อตกลงต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย ระวังความผิดพลาดที่เกิดจากคำพูด หรือการตกลงต่างๆที่ไม่เป็นไปตามที่เคยรับปากรับคำกันไว้ มีการผิดพลาดผิดใจกัน

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองมีเรื่องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีอุปสรรคมีปัญหาในการหาเงิน หารายได้ โชคลาภนั้นยังไม่มี ต้องระวังและไม่ควรไว้ใจใครเกี่ยวกับเรื่องเงิน

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม ทำให้คุณและแฟนมีความเติบใหญ่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น คนโสด – จะได้คู่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ มั่นใจในตัวเองสูง หรือจะมีผู้ใหญ่แนะนำคนที่ดีๆเข้ามาในชีวิต

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความผิดพลาดเสียหาย ท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน หรือในช่วงนี้มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย มีโอกาสเจ็บป่วยในช่วงนี้งานอาจจะวุ่นวายเรื่องเยอ ะหรือมีความขัดแย้งกันกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่จะเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่มีความผิดพลาดเสียหายใช้เงินมาก หมดเปลืองและระวังจะมีปัญหาเป็นหนี้สิน การลงทุนก็ควรระวังจะเกิดข้อผิดพลาดขาดทุน

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ถ้าตัวเองไม่ป่วยคู่ครองคนรักของคุณก็มีเกณฑ์เจ็บป่วย หรือในช่วงนี้มีช่องว่างระหว่างตัวเราและแฟน ทำให้ห่างเหินกัน คนโสด – ความรักยังไม่ดี ควรเก็บตัวเก็บใจเอาไว้ให้ดี ไม่เช่นนั้นจะถูกหลอกลวงหรือมีเรื่องเสียหาย

6.ราศีกันย์

การงาน : อาจจะมีปัญหาสุขภาพไม่ดี หรือเกิดความขัดแย้งเพราะเอกสารสัญญา คำพูดการเจรจาไม่เป็นผล ในช่วงนี้ระวังข่าวหลอกข่าวลวง หรือมีข้อผิดพลาดมีการเสียหาย ไม่ควรทำทุจริตเพราะจะถูกจับผิดหรือถูกลงโทษได้ง่ายๆ

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการลงทุน หรือการทำธุรกิจ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ support ทำให้คุณมีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หรือมีปัญหาเพราะมือที่สาม หรือคนอื่นทำให้ครอบครัวของคุณมีปัญหาได้ ไม่ควรฟังบุคคลภายนอก ควรไว้ใจซึ่งกันและกัน คนโสด – ความรักยังไม่ลงตัว อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี มีความก้าวหน้ามีความ เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรืออารมณ์เพราะในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาหงุดหงิดง่าย ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเพราะ ความใจร้อน ระวังอุบัติเหตุ หรือทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อยระวังจะป่วย

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตหรือมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนทำให้คุณสามารถพ้นจากวิกฤตต่างๆไปได้ด้วยดี คุณจะมีโอกาสได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ทางการเงินที่ดีขึ้น

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากคนรัก หรือปัญหาความขัดแย้งในครอบครัวจะดีขึ้น

8.ราศีพิจิก 

การงาน : จะประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์ก้าวหน้าได้รับการนิยม หรือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อนฝูงสังคม หรือเพื่อนร่วมงานก็จะให้การร่วมมือ และช่วยเหลือ support เรา ทำให้เรามีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น หรือมีโอกาสที่จะผ่านพ้นวิกฤตต่างๆไปได้ด้วยดี

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ แต่ถ้าได้แล้วอย่าโลภ เพราะอาจจะเป็นทุกขลาภได้ในช่วงนี้ควรทำบุญเสริมดวงบ่อยๆ แล้วคุณจะมีโชคก้อนโตการลงทุนต่างๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศจะได้รับผลดี มีโอกาสที่จะได้รับเงินปันผลหรือการตอบแทนที่ดี

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว
คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดีอาจจะมีอายุน้อยกว่า

9.ราศีธนู 

การงาน : มีโอกาสประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อศึกษาดูงาน ในช่วงนี้การงานของคุณโดดเด่นจนมีคนอิจฉา ระวังจะมีเพื่อนฝูงสังคมขโมยผลงาน หรือทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับ การวางแผนต่างๆในระบบงาน แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นวิกฤตและปัญหาต่างๆไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจจะมีปัญหาใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การเงินมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์ร้ายใส่กัน คนโสด – ระหว่างจะถูกหลอก เจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจ

10.ราศีมังกร  

การงาน : อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือมีผลที่เกิดจากความประมาท ความผิดพลาดความล้มเหลว หรือมีอุปสรรคมากท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เป็นช่วงที่คุณกำลังมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน การลงทุนต่างๆก็มีปัจจัยเสี่ยงค่อนข้างสูง ไม่ควรลงทุน ด้วยความเป็นคนที่ใจใหญ่ เกินตัวหรือทำอะไร เกินความสามารถของตัวเองจะขาดทุนได้

ความรัก : อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภเกี่ยวกับเพศตรงข้าม หรือคุณกำลังจะได้ของขวัญ ของฝากจากคนรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่ดีมากขึ้นจากแฟน คนโสด – ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจรูปร่างหน้าตาดี

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีโอกาสที่จะได้งานดีเงินดี และเป็นช่วงเวลาที่คุณมีโอกาสที่จะแก้ไขปัญหาความยุ่งยากต่างๆที่ค้างคาให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี การงานของคุณจะราบรื่นมากขึ้นกว่านี้

การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือการเจรจาการตกลงการเซ็นสัญญาต่างๆ ก็จะเป็นผลดีได้กำไรดี

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือระวัง ความสัมพันธ์ ที่มาถึงจุดจบ ความรักยังไม่ดีระวังจะถูกหลอกหรือมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น

12.ราศีมีน 

การงาน : งานในช่วงนี้ต้องทำงานเป็นทีมถึงจะไปได้ดี และงานเสร็จไว หากทำงานด้วยตัวคนเดียวจะต้องแก้ปัญหาเยอะ มีความเหนื่อย และโดนกดดันค่อนข้างมาก นอกจากนี้ อาจได้เดินทางในเรื่องของการงานมากขึ้น อาจเหนื่อยอยู่บ้างแต่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศได้ดี

การเงิน : เป็นช่วงที่จะต้องเสียเงินมากขึ้นในช่วงนี้ มีค่าใช้จ่ายในเรื่องของคนในครอบครัวเข้ามามาก นอกจากนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพเข้ามา เช่น ค่าประกันสุขภาพ หรือค่ารักษาพยาบาล

ความรัก : สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามาจากทางไกล หรือจากการเดินทางได้ แต่ถ้าหากสานสัมพันธ์ไปมากขึ้น อาจต้องระวังเรื่องของความอึดอัดใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้เป็นช่วงที่อยากขยับขยายความสัมพันธ์ อยากให้คนรักมีความสุขขึ้น แต่ยังทำไม่ได้อย่างที่ใจคิด

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : สีผ้าปูที่นอนตามวันเกิด

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …