เช็คดวงรายสัปดาห์ 18-24 ก.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. ถึง 24 ก.ย. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 18-24 ก.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 18-24 ก.ย. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ยังคงทำงานดึกดื่นมืดค่ำ หรือบางคนสบายเกินนอนเล่นโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืน ดูหนังฟังเพลงกินนอน แต่ยังโชคดีมีโชคกับการงานผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังคงใช้จ่ายตลอดทั้งวันอาหารขนมนมเนยของกินเครื่องอุปโภคบริโภค เช็คดวงรายสัปดาห์ฟรี รวมถึงเสียค่าซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ แต่ก็มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จใบบิลจากเซเว่น

ความรัก : ยังคงมีความสุขครอบครัวอุดมสมบูรณ์ อาหารการกินมีตลอดทั้งวัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากแดนไกล

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีความมุ่งมั่นและความอุตสาหะในเรื่องของการงานเต็มที่ สร้างชื่อเสียงมีคนรู้จักเอาไว้มากมาย ได้รับการช่วยเหลือรวมถึงช่วยเหลือผู้อื่น

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีมากมีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัว เช็คดวงรายสัปดาห์ จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพราะถูกคำสั่ง รวมถึงการย้ายบ้าง และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน

การเงิน : ต้องเสียเงินแต่เช้า การใช้จ่ายมีตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขรถป้ายแดงบนท้องถนนที่เห็นคันแรก

ความรัก : มีปากเสียงกันตลอด หากหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะคู่รักที่อยู่กันมานานมากแล้ว เช็คดวงรายสัปดาห์2566 คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีพรสวรรค์ในเรื่องของการงาน จะหยิบจับอะไรก็เจริญ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ทำควบคู่กับงานประจำ การช่วยเหลือกันโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแบบลับลับ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอด ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของใหม่ๆ อยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : มีเสน่ห์มากมีคนเข้ามาชอบหรือเรียกว่ามีแฟนคลับมากมาย เลข เช็คดวงรายสัปดาห์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีฐานะ

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การเบื่องานเก่าแต่ก็คงยังต้องอดทนทำ หรือการมองอะไรเพิ่มขึ้นเป็นงานเสริม มีความโดดเด่นเป็นพิเศษให้ใช้ศักยภาพที่มีทั้งหมดของตัวเรา สร้างคนรู้จักเพื่อเป็นฐานแฟนคลับ

การเงิน : อยากอยากได้อะไรแต่ของใหม่จึงยอมทุ่มเท การเงินซื้อข้าวของเครื่องใช้อะไรใหม่หมด มีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ชอบขี้บ่นเพราะห่วงใยมีความผาสุกในการดูแล เช็คดวงรายสัปดาห์ล่าสุด คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดี

6.ราศีกันย์

การงาน : ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดในเรื่องของการทำงานมีทั้งความสุขท่องเที่ยว ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย โดยมีความตั้งใจรักอิสระ โดยเฉพาะคนที่ทำการงานแบบออนไลน์ คนบางคนผันตัวเองมาหยิบจับในเรื่องของการงานเป็นธุรกิจส่วนตัว

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็เป็นคนใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชค จะซื้ออะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อนรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : มีความสุขในการปกป้องครอบครัว การเอาใจใส่ทุกคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่ผูกมัดกับคนอายุน้อยกว่า

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : การงานที่ต้องช่วยเหลือทั้งตัวเองและผู้อื่น การแบกภาระในความรับผิดชอบที่มีคนมาขอความช่วยเหลือ เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ แต่ก็ใจบุญใจดี หรือใครบางคนเปลี่ยนงานเพราะมีคนชวนไปทำงานด้วย

การเงิน : คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด มีสาเหตุต้องใช้ การบริจาคเงิน หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือ แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก : ใจบุญช่วยเหลือคนในครอบครัวของคนรัก มีความห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคง

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง จะต้องเกี่ยวข้องสถานที่ติดน้ำติดทะเล การกินอาหารทะเล จะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างโดยใช้กาลเวลาผ่านไปได้ดี ทุกๆ เรื่อง

การเงิน : ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง จะมีลูกค้าเก่าๆ เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กลับมาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับพญานาค เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : การเกื้อกูลช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัวให้มีความพาสุข คนโสดความรักคนที่เคยรู้จักจะกลับมาอีกครั้งมีความสนิทสนม

9.ราศีธนู 

การงาน : ยังคงรักอิสระใช้การท่องเที่ยวดำเนินชีวิตในช่วงวันหยุด การมองหาสิ่งใหม่เพื่อเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานทั้งปัจจุบันและในอนาคตให้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขและซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ ซื้ออะไรใหม่หมด มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์

ความรัก : ใครที่มีปัญหาจะให้อภัยกันอยู่เสมอ แต่ใครที่ไปไม่ไหวคงต้องหยุดความสัมพันธ์ในที่สุด เลขดัง เช็คดวงรายสัปดาห์ แยกย้ายกันไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับ

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีความคิดสร้างสรรค์ผลงาน การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ จะไปได้สวยแต่ต้องแข่งกับเวลาที่เร่งรีบอยู่ตลอด

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีสิ่งต่างๆ ที่อยากได้ซื้อความสุขให้กับตนเองและครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ครอบครัวมั่นคง เลขมงคล เช็คดวงรายสัปดาห์ คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ช่วงหลังเที่ยงไปแล้วจะมีคนติดต่อเรื่องของการงานมา หรือเจ้านายผู้ใหญ่ที่สนิทสนม

การเงิน : ใจบุญช่วยเหลือทุกคนมีน้ำใจ แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกันเพราะเป็นคนขยัน มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงตอนไหนเวลาเท่าไหร่นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : ช่วยเหลือกันทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคงแบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบ เลขนำโชค เช็คดวงรายสัปดาห์ คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานมีความสนิทสนมกัน

12.ราศีมีน 

การงาน : การทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำเรียกว่าคนอื่นได้หยุด แต่เราต้องทำตลอด มีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่น ส่วนคนที่ไม่ได้ทำงานก็มักใช้การท่องเที่ยวดึกดื่นเช่นเดียวกัน

การเงิน : มีการเงินเข้ามาตลอดพูดแล้วได้ตังค์ ต้องหมั่นพูดชมคน จะได้ดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนโดยเฉพาะคนโสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอย่าวอกแวกมิฉะนั้นจะเกิดมือที่สามได้

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ธันวาคม

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …