เช็คดวงรายสัปดาห์ 17-23 ก.ค. 2566 ดูดวงราศีของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค ถึง 23 ก.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 17-23 ก.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 17-23 ก.ค. 2566 พาท่านเช็คดวงตามราศี รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ในช่วงนี้ชาวราศีเมษต้องเหน็ดเหนื่อยทุ่มเท ดูดวงสัปดาห์นี้ กับการทำงานอย่างหนัก ซึ่งสุดท้ายจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

การเงิน : ชาวราศีเมษจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก แต่จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายมากเช่นกัน

ความรัก :

คนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางควรหาโอกาสกระชับความสัมพันธ์  คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักแท้ที่คุณตามหาเสียที มีแค่คนคุยเท่านั้น

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ถือว่าดีขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา พักก่อนคุณทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ และเครียดกับการทำงานมากแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

การเงิน : เริ่มกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้ดีขึ้นแบบพรวดพราดแต่ก็ถือว่าดีเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา การเงินมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายอย่างดุเดือดในช่วงนี้

ความรัก : ความสัมพันธ์รักกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง อุปสรรคทำให้เข้าใจกันมากขึ้น คนโสดต้องใจเย็นๆค่อยๆ เริ่มจากความเป็นเพื่อนจะมีโอกาสสมหวังมาก

3.ราศีเมถุน

การงาน : ความสำเร็จก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่จะติดอยู่นิดหนึ่งตรงที่คุณต้องทำทุกอย่างด้วยตนเอง ครั้นจะไปไหว้วานคนอื่นก็ได้แต่ไม่เต็มที่

การเงิน : มีเกณฑ์มีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ ไม่ค่อยมี เช็คดวงสัปดาห์นี้ ปัญหาอะไร หรือถ้ามีปัญหาอยู่ในตอนนี้ก็จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : คนมีคู่ความรักไม่หวือหวา แต่อยู่ด้วยกันก็อุ่นใจดี คนโสดความรักค่อยๆ ก่อเกิดขึ้นในใจแบบที่คุณเองก็ไม่รู้ตัว

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ช่วงนี้อุปสรรคจะคลี่คลายแล้ว สิ่งดีๆ จะเกิดขึ้น แต่ต้องใจเย็นๆ เพราะข่าวดีจะปรากฏขึ้นในไม่ช้า

การเงิน : มีเกณฑ์จ่ายหนักจ่ายบ่อยจะหลีกเลี่ยงก็ไม่ได้เพราะแต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องที่จำเป็นทั้งนั้น

ความรัก : คนมีคู่ความรักจืดจางโดยไม่รู้ตัว คนโสดช่วงนี้ในใจคิดแต่เรื่องทำงานสร้างตัว และมีเรื่องให้จัดการมากมายจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องความรัก

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ช่วงนี้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานอย่างหนัก ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

การเงิน : มีเกณฑ์หมดเงินไป เช็คดวงรายสัปดาห์ กับเรื่องสุขภาพของตัวคุณรวมไปถึงคนในครอบครัว ควรสำรองเงินเอาไว้ก้อนหนึ่งจะอุ่นใจที่สุด

ความรัก : คนมีคู่ความหวานก็กลายเป็นจืดชืด คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาแต่ก็อย่าเพิ่งใจร้อน เพราะเรื่องความรักต้องใช้เวลาพิสูจน์

6.ราศีกันย์ 

การงาน : หน้าที่การงานมีความโดดเด่นอย่างมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กยากไร้เพื่อเสริมดวง

การเงิน : ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก มีรายได้เข้ามาเยอะดี และจะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักห่างเหินมากขึ้น คนโสดยังหวังกับเรื่องความรักไม่ได้ ตอนนี้ดวงการงานดีลุยงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่า

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ปัญหากำลังจะคลี่คลายในไม่ช้า สิ่งดีๆ เรื่องที่น่ายินดีกำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่นานเกินรอ

การเงิน : ไม่มีปัญหาในด้านของเรื่องเงิน เรื่องทอง มีรายได้ เข้ากระเป๋า ดูดวงแม่นๆ โดยต่อเนื่อง แต่ก็อย่าประมาทเพราะคุณก็มีภาระค่าใช้จ่ายมากเช่นกัน

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้างในบางครั้ง แต่ยังรักกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างที่ต่างถิ่นต่างชาติหรือต่างภาษา

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีโอกาสประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ในช่วงนี้แต้มบุญทำงาน เลยทำให้มีข่าวดีเกิดขึ้น ขอแนะนำทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระประธานเพื่อเสริมดวง

การเงิน : เรื่องงานและเรื่องเงินถือว่าดีแบบควบคู่กันไป สิ่งดีๆ และโชคลาภกำลังจะเข้ามา

ความรัก : คนมีคู่คุณและคนรักจะเข้าใจและรักกันมากกว่าที่ผ่านมา คนโสดเมื่อดวงความรักทำงาน ต่อให้คุณอยู่เฉยๆ ความรักก็มาเอง

9.ราศีธนู 

การงาน : การทำงานของคุณจะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถ ต้องแก้ปัญหา ต้องเจอโจทย์ยากๆก่อนถึงจะประสบความสำเร็จได้ในภายหลัง

การเงิน : มีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ต้องเหนื่อยต้องลงมือทำก่อนถึงจะได้มาซึ่งลาภผลรายได้

ความรัก : คนมีคู่ลิ้นกับฟันบางทีบางครั้งก็มีกระทบกันบ้าง คนโสดเตรียมตัวไว้เพราะคนดีกำลังจะเดินมาอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว

10.ราศีมังกร  

การงาน : ในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง เวลาคุณทำงานเสร็จ เผลอแป๊บเดียวเดี๋ยวก็มีงานใหม่เข้ามาให้ทำอีกแล้ว

การเงิน : รายจ่ายช่วงนี้เยอะพอสมควร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ความรัก : คนมีคู่ความจริงก็รักกันอยู่มากมาย แต่ปากไม่ตีงกับใจ ทำให้ความรู้สึกอีกฝ่ายจืดจางลง คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่สถานะยังไม่มีความชัดเจน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ในช่วงนี้การงานราบรื่นดี แม้ว่าจะมีปัญหานิดหน่อยแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

การเงิน : ราบรื่นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าราย เช็คดวง ได้จะไม่หวือหวาไม่มีลาภก้อนใหญ่เข้ามา แต่จะมีเงินเติมเข้ามาในกระเป๋าเรื่อยๆ

ความรัก : คนมีคู่คนรักเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ทุกเรื่อง อยู่เคียงข้างทุกสถานการณ์ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เคยรู้จักกันอยู่แล้ว

12.ราศีมีน 

การงาน : ต้องเหนื่อยต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ความสำเร็จไม่ใช่ว่าจะได้มาแบบง่ายๆ ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

การเงิน : มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายอย่างหนักหน่วง และต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายเอาไว้ด้วย

ความรัก : คนมีคู่จะมีเหตุการณ์เข้ามาทดสอบความรักในไม่ช้า คนโสดช่วงนี้หาคนจริงใจยากเหลือเกิน

 

ทุกท่านเข้ามาเช็คดวง ได้ก่อนใคร สีมงคลที่คนนิยมเลือกใช้เป็น กระเป๋าสตางค์ ดูฤกษ์หมั้น 2566  นิสัย คน เกิด วัน ที่ 16 ฤกษ์บวชเดือนนี้ : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม ฤกษ์บวช 2566 เช็คดวงประจำวัน อาจารย์สร้ายฟ้า คลิก : https://www.horo-daily.com/

ดูดวงวันนี้ การตรวจสอบ เพื่อใช้ประโยชน์จากการดูฤกษ์ดีปีนี้ เช็ค ดวง ดู ดวง วัน นี้ คน เกิด วัน จันทร์ เช็คดวง เดือนกรกฎาคม : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …