เช็คดวงรายสัปดาห์ 16-22 ต.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. ถึง 22 ต.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 16-22 ต.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 16-22 ต.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งการงานในอดีตและการงานในอนาคต เรียกว่าทุกอย่างทำด้วยความสุขความใจตีความไม่ประมาทรวมถึงความรักในการงาน

การเงิน : มีเงินรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน มีเงินลงทุนอะไรเพิ่มแบบสร้างรายได้แบบกะทันหันมีกำไรงาม จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขรหัส ATM

ความรัก : ยังมีการจ้องจับผิดหรือการคิดมากต้องควบคุมจิตใจให้คิดจากสิ่งที่ดีงามมีความผาสุกต่อกันจะดีมากทั้งในอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขมาก

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การเตรียมตัวพร้อมกับการทำงานในช่วงวันหยุดยาว ลูกค้าจะเยอะมากกว่าปกติทั่วไป สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามีลูกค้าทั้งวัน แต่สำหรับใครที่ได้หยุดก็พักผ่อนกันยาว

การเงิน : ได้มาจับจ่ายไปซื้อความสุขรวมถึงทำอะไรที่ เซอร์ไพรส์ให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวผู้มีพระคุณต่อตัวเรา พากันไปทำบุญใส่บาตร จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก : มีความสุขและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันพยายามทำในสิ่งที่ดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากใจดีเข้ามาก่อเกิดเป็นความรัก

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความรอบคอบและมองการณ์ไกลทบทวนเรื่องราวและพยายามแก้ไขทุกๆ เรื่องในการทำงาน สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดยาวก็ถือว่าได้เป็นวันพักผ่อน ทำบุญ

การเงิน : การเงินใช้มีให้ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : มีการวางโครงการในอนาคตอยากจะไปอยู่ตามเขตปริมณฑลหรือต่างจังหวัดแบบพอเพียงสำหรับ คนโสดจะมีดวงคนเข้ามาพูดคุยด้วยในช่วงนี้

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษ หรือบุคคลที่ล่วงลับไปแล้วในอดีต มีเกณฑ์ต้องไปวัด รวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมและมูนิธิต่างๆ ไปทำบุญช่วยเหลือสังคม ใครบางคนได้รับความเป็นลูกกตัญญูรวมถึงแม่ดีเด่นประจำปี

การเงิน : มีสาเหตุต้องใช้เยอะซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและตนเอง ในช่วงนี้มีโอกาสจำนองจำนำ หรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน แต่เพื่อความสุขใช้ไปเถอะเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสมุดบัญชีธนาคาร

ความรัก : มักจะรวมตัวกับครอบครัวคนรัก และครอบครัว ตัวเราเองมีงานเลี้ยงงานฉลองมีความสุข

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การเดินทางไกลสำหรับบางคนถือว่าเป็นวันหยุดยาวแล้ว แต่บางคนยังต้องทำงานแถมยังมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน จะมีการเดินทางพร้อมครอบครัว

การเงิน : มักจะใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนที่ตัวเราเองรัก เตรียมตัวพาคนที่เรารักไปทำบุญ เพราะถือว่าเป็นวันครอบครัวได้เหมือนกันในวันหยุดยาว ได้ทำบุญ และจะมีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดคุณแม่

ความรัก : มีความสุขอะไรก็หวานไปหมดแม้น้ำตาลยังเรียกพี่เลย เอาใจเก่งกันทั้งคนมีครอบครัวแล้ว และคนโสดจะมีความสนิทสนมกับใครแบบกระทันหัน

6.ราศีกันย์

การงาน : จะมีคนชักชวนไปทำงานด้วยหรือมีการโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน แต่จะถูกใจตัวเองรวมถึงการงานที่ตัวเองถนัดอยู่แล้ว จะพบเพื่อนเก่าๆ ที่เคยทำงานในอดีตร่วมกันจะกลับมาร่วมทำงานกันอีกครั้ง

การเงิน : จะมีโชคดีกับคนอายุน้อยนำมาให้ หรือได้รับข่าวดีกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งวัน รวมถึงตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาชอบหรือเข้ามาจีบ สำหรับคนโสดควรทำตัวให้สนุกร่าเริงตามวัยไม่ต้องคิดมาก เพราะว่าเป็นคนอายุน้อยที่มีอนาคตสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวมีความสุขพร้อมครอบครัวในวันหยุดยาว

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : สำหรับบางคนยังคงทำงาน และการงานมีโอกาสต้องทำงานแทนใครแบบกะทันหัน ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างรวมถึงการทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน ทำบุญแต่เช้า

การเงิน : ใช้เงินเก่งที่สุด มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด แต่ก็ยังดีตรงที่มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องใหม่ล่าสุด

ความรัก : ต้องสงบคำพูดและความคิดไว้ให้มาก มักฟุ้งซ่านและหาเรื่องกันอยู่ตลอดไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียง

8.ราศีพิจิก 

การงาน : วันนี้ตื่นเช้ามาทำบุญใส่บาตร เริ่มต้นกับวันหยุดยาวสำหรับบางคนมีโอกาสเดินทาง ชีพจรลงเท้า ไปเที่ยว ไปทำบุญ งานกฐินสำหรับบางวัดก็มีโอกาสจะเริ่มขึ้นได้ ในอนาคตหลังจากหยุดเรียบร้อยแล้วกลับมาค่อยเคลียร์โดยเฉพาะเรื่องของการงาน

การเงิน : หมุนเงินและพยายามทบทวนเรื่องราวการใช้จับ-จ่าย ในเรื่องของการเงินมากที่สุดแบบรอบคอบจะมีเงินเข้ามา มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ โดยเฉพาะใบเสร็จในเซเว่นจะให้โชคดี

ความรัก : ยังคงมีการแก้ไขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปเพราะช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและอยากอยู่แบบสงบสงบสักพักหนึ่ง

9.ราศีธนู 

การงาน : ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากจะทำ ตั้งใจที่จะสร้าง การงานอะไรแล้วแต่ขอให้จงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำไปจะได้สิ่งที่ดีกับเข้ามา

การเงิน : มีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำ มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับ อาหารขนมนมเนยของกินใช้ซื้อความสุขทั้งสิ้นช่วงนี้แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด

ความรัก : คนโสดพบรักแน่นอนมีแต่คนจะแนะนำคนนั้นคนนี้ให้ได้รู้จัก มีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก

10.ราศีมังกร  

การงาน : มักจะถูกเอาเปรียบตลอดแต่บางครั้งน้ำท่วมปากก็พูดมากอะไรไม่ได้ บางครั้งใจอ่อนยอมช่วยปกปิดคนทำผิด มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้

การเงิน : ใจบุญสุนทานมีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงมีข่าวดีจากเรื่องสถาบันการเงินธนาคาร มีโชคดีกับตัวเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย

ความรัก : ระวังปากเสียงการขัดแย้งมาจากด้านอารมณ์แต่สุดท้ายก็อภัยให้กัน คนโสดมีโอกาสยูเทิร์นกลับรักเก่า รวมถึงสำหรับบางคนมีรักใหม่อายุต่างกันมาก

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ห้ามใจร้อนนักขอให้ใช้ความอดทนและทุกอย่างทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือตลอดแล้วก็ใจอ่อนอยู่เป็นประจำมักจะช่วยเหลือเขากลับไป

การเงิน : เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดแต่ดีที่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตัวเราอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน

ความรัก : คนโสดยังรู้สึกเหงายังไม่มีใครเข้ามาได้แต่วาดความฝันในอากาศทนไปก่อนนะ คนมีครอบครัวแล้วส่วนใหญ่จะขยัน และช่วยกันสร้างฐานะมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับวัดรวมถึงธรรมะ

12.ราศีมีน 

การงาน : จะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รวมถึงคนใกล้ตัวจะนำความโชคดีให้ตลอดทำให้ทุกอย่างมีความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน : มีเงินเข้าซ้ายออกขวาใช้จ่ายเยอะ แต่ค่ำ ๆ จะมีคนโอนเงินให้รวมถึงใช้คำพูดเพราะเพราะจะดวงดีจากผู้ใหญ่ที่เมตตาเรา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำ

ความรัก : ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายมีปากเสียงกันบ่อยแต่สุดท้ายก็คืนดีหรือให้อภัยกัน คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามารักมาชอบ

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 เปิดกิจการ ค้าขาย วันไหนดี 2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 สีเล็บมงคล 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 ฤกษ์เปิดร้าน 2566 คลิก : ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ เดือนสิงหาคม

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ทำนายดวงชะตา สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …