เช็คดวงรายสัปดาห์ 14-20 ส.ค. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค ถึง 20 ส.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 14-20 ส.ค. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 14-20 ส.ค. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : จะมีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป หรือการเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเป็นผู้หญิงอายุมาก

การเงิน : มีเงินเข้าตลอดทั้งวันเรียกว่าดวงดีที่สุดมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วจะทำอะไรจะได้คนรักจะสนับสนุนในเรื่องของการเงินอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินดีจะเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : จะมีสาเหตุให้ต้องเปลี่ยนในเรื่องของการงานโดยไม่คาดคิด ถูกบีบบังคับ หรือการโยกย้ายแบบกะทันหัน โดยมีคนมีอำนาจเหนือกว่า คอยบงการ

การเงิน : จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่คิดจะขายเรื่องของที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์จะมีคนซื้อ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : หลีกเลี่ยงคำพูดบางสิ่งบางอย่างที่กระทบกระเทือนจิตใจคนรักจะทำให้คิดเล็กคิดน้อยต่อกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความคิดสร้างสรรค์อยากจะทำอะไรอยู่เสมอเจ้าโปรเจกต์ ขอให้เชื่อมั่นในตนเองจะสามารถทำได้ประสบความสำเร็จ มีโอกาสเดินทางแต่เช้ามืดหรือดึกดื่นตลอด

การเงิน : มีแต่ความทะเยอทะยานในสิ่งของที่อยากจะได้และต้องซื้อให้ได้ จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษเรียกว่ามีแรงจูงใจต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน คนโสดจะสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วจะมีคนรักนำความสุขมาให้

4.ราศีกรกฎ

การงาน : จะหยิบจะจับอะไรเหมือนโชคดีมีความสำเร็จอยู่ตลอด การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนที่คิดเรียนต่อควบคู่กับการทำงานประจำจะสำเร็จดังใจ

การเงิน : มีเงินเข้าตลอดทั้งวันเรียกว่าดวงดีเป็นพิเศษมีโชคลาภจากความฝันตีความฝันให้แม่นแม่นจะได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก : มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักโดยเฉพาะคนโสดคู่รักมาถึงแล้ว คนมีครอบครัวมีโอกาสสมหวังโดยเฉพาะเรื่องลูกได้รับข่าวดี

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : จะทำอะไรต้องใช้ความใจเย็นและรอบคอบ เพราะมักมีอุปสรรคโดยเฉพาะคนที่สนิทและรู้จักกันชอบขวางและนำการใส่ความมาให้เสียหายอยู่เสมอ แต่กาลเวลาจะคลี่คลายไปเองขอให้จงใช้ความอดทน รวมถึงการไปทำบุญ

การเงิน : มีรายจ่ายเต็มไปหมดคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ แต่ยังพอมีโชคมีราบดวงดีจากเลขทะเบียนรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่เห็น

ความรัก : ต้องยับยั้งกิเลสของตนเองสักนิด จะทำให้เกิดมือที่สามหรือรักแทรกซ้อน ต้องเอาชนะใจตนเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว

6.ราศีกันย์ 

การงาน : จะมีงานใหญ่เข้ามาตลอดเรียกว่าคิดสิ่งใดก็สมหวัง ให้ใจใหญ่และกล้าตัดสินใจโดยเฉพาะคนที่กำลังมีการเปลี่ยนแปลงขอให้มุ่งมั่นไปเลย ทำอะไรดึกดื่นสักนิดแต่ประสบความสำเร็จทุกอย่าง

การเงิน : มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทำงาน มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก : คนที่รอคอยคนรักเก่ากลับมาจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ต้องเร่งรีบทำอะไรให้เสร็จสิ้นจะได้มีงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด การเคลียร์ปัญหาของเก่าที่ค้างคา แต่ที่สุดก็ประสบความสำเร็จ มีตำแหน่งใหญ่และผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรออยู่

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็มีรายจ่ายรออยู่เช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามมักจะมีคนมารักมาชอบอยู่เสมอ คนโสดดีใจได้คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักมีความสุขกับครอบครัวดีที่สุด

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานเอกสารสัญญาหมดลง หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่เกิดขึ้น จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ การทำงานเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะได้ดี บางคนสบายจัดเล่นโทรศัพท์ทั้งวันมีความสุขมาก ส่วนคนที่จะประกวดอะไรจะได้ดีและมีชื่อเสียง

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือการซื้อจ่ายทรัพย์สินมีราคาตลอด มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : การติดต่อประสานงานกับครอบครัวหรือได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

9.ราศีธนู 

การงาน : มีความคิดและไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานอยู่ตลอด จะได้งานใหม่ๆ มาตลอดไม่ต้องกังวลใจ มีงานเข้ามาแน่นอน

การเงิน : มีความรอบคอบทางเรื่องของการเงิน การซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : การช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่าง การดูแลและพิถีพิถัน จะพาครอบครัวไปที่ ไหว้พระทำบุญ มีความสุข คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี จะสร้างครอบครัวกันในอนาคตมีดวงแต่งงาน

10.ราศีมังกร  

การงาน : การงานมีความสำเร็จได้ดี มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล และจะได้งานใหญ่ๆ ใครคิดเปลี่ยนงานจะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างพาครอบครัวไปเที่ยวในวันหยุดเต็มที่กับความสุข มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ใครทะเลาะกันก็จะคืนดี ใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือคนอยู่ซอยเดียวกัน ไม่ไกลกันนักเป็นความรักที่ดี

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีความรับผิดชอบในเรื่องของงานหลายสิ่งหลายอย่าง และคนที่ฝากงานให้ทำเพราะเขาจะหยุด แต่เราจะได้รายได้เพิ่ม เรียกว่าทำงานเยอะอดทนสักนิดเพื่อสร้างฐานะเหนื่อยแต่ได้ดีก็คุ้ม

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ค่าใช้จ่ายเคลียร์ได้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงหนี้สินที่มีจะเบาขึ้นเยอะ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก : มีความสุขถึงแม้จะต้องอยู่ใกล้กันเพราะหน้าที่การงาน แต่มองเห็นในอนาคตจะมีความมั่นคงพาครอบครัวไปรอดปลอดภัยทุกสิ่งทุกอย่างก็มีความสุขใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก หน้าตาดีแต่นิสัยดุ แต่ก็ใช่คู่เราจะมีความสุข

12.ราศีมีน 

การงาน : ต้องทำงานมาก แถมยังถูกผู้ใหญ่บังคับในเรื่องของการงานเข้มงวดมาก จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจและปรับตัวตาม แต่จะผ่านไปได้เอง

การเงิน : ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวและตัวเอง บางครั้งต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่าย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก : มีความขัดแย้งกันบ้างสำหรับเรื่องของความรักโดยเฉพาะคำพูด แต่ก็จะแก้ไขได้ เรียกว่าความเห็นไม่ค่อยตรงกันในเรื่องของการงานและการทำมาหากินในการใช้ชีวิต คนโสดจะมีผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรามาใช้ชีวิตกับตัวเราในอนาคต

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : เช็คดวง

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …