เช็คดวงรายสัปดาห์ 13-19 ก.พ. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 13-19 ก.พ. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 13-19 ก.พ. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1  

1.ราศีเมษ  

การเงิน : ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วยให้มากกว่า “ตนเอง” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 13-15 ควรระวังหากประมาท ใจร้อน เชื่อใจคนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน : สื่อสารอย่างชัดเจนตรงไปตรงมา และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความฉลาดอย่าง “ยกตนข่มท่าน” หรือใช้เล่ห์เหลี่ยมใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง รวมถึงการสัมภาษณ์งานใด ๆ เช่นกัน จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากคิดจะจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอ คนนั้น มีคู่อยู่ก่อนแล้ว ที่อาจทำให้ชาวราศีเมษเป็นได้แค่เพียง..รักสำรอง! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ เริ่มต้นด้วยการอยู่เฉย ๆ จะดีกว่า เพราะอยู่ในระยะที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี

2.ราศีพฤษภ 

การเงิน : จากงาน ภารกิจที่ทำเฉพาะกิจ หรือที่เป็นงานเสริมพิเศษ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 15-17 ก็อย่าประมาท จากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินได้มากกว่า

การงาน : เป็นระยะแห่งการไว้เนื้อเชื่อใจที่ได้รับจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา ศิลปวัฒนธรรม หรือเรื่องกฎหมาย คดีความ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีลาภผล แต่ก็ควรระวังว่าอาจถูก “แทงข้างหลัง” จากลูกน้อง บริวารที่เป็นคนใกล้ชิด ก็อาจทำให้พลาดได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในขอบเขตข้างต้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก : รักซ้อน ซ่อนรัก ที่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่าอาจนำเหตุ/ภัย มาถึงตัวได้ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นเพศทางเลือก ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เกิดศัตรู ที่คอยจ้องจะหาโอกาสทำร้าย ทำลายได้ตลอดเวลา!

4.ราศีกรกฎ

การเงิน : ได้มาก ใช้หมด! อาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากงานเสริมพิเศษ หรือจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือให้ใครกู้ยืมก็ตาม ก็อาจทำให้ที่หามาได้…หมด!

การงาน : หากจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือได้งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะเจริญรุ่งเรือง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก…โกง! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 13-15 ควรระวังให้มาก ๆ

ความรัก : เป็นผู้ให้…ให้เงินทองของมีค่า ที่แล้วแต่เขา/เธอ จะร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นความรักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หากมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจถูกหลอก!

5.ราศีสิงห์ 

การเงิน : ยังอยู่ในระยะอ่อนน้อม ถ่อมตน กับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 14-16 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะเสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

การงาน : ถ้าถูกชักชวนไม่ว่าจะเป็นผู้ใดให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำภารกิจ โครงการใหม่ หรือให้ลาออกจากงานเดิมสำหรับมนุษย์เงินเดือนแล้วเสนองานดี ๆ ให้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกโกงไปเลย ….โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

ความรัก : หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ทั้งจากเรื่องมิตรสหาย หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพา ให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ อายุอ่อนกว่า ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้นาน ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ….อันตราย!

6.ราศีกันย์ 

การเงิน : ปากเป็นเอก…ทั้งจากการพูด/เขียน ที่แสดงออกถึงความหนักแน่น จริงจังด้วยข้อมูลที่นำเสนอจนน่าเชื่อถือ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว/บ้าน ที่อยู่อาศัย ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน : ค้าขาย บริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองได้ และคนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควร “จับผิด” ลูกจ้างให้มากนัก เพราะอาจทำให้….อยู่ไม่ทน!

ความรัก : ถ้าพูดมาก ขี้บ่น จุกจิกจู้จี้มากเกินไป ก็ควรระวังว่าระยะนี้อาจทำให้คนรัก คู่ครอง เบื่อหน่าย รำคาญใจจนหมดความสุข จนไม่อยากจะอยู่ด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ หรือจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้หายเหงาใจได้….ชั่วคราว!

7.ราศีตุลย์ 

การเงิน : หาข้อมูลอย่างละเอียด รอบคอบให้มากที่สุด ก็จะเพิ่มโอกาสให้หารายได้ให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 14-16 ควรระวังเหตุ/ภัย จากการเดินทาง หรือค่าซ่อมรถ ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกันกัน

การงาน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน โดยเฉพาะคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานใด ๆ ก็ตาม ซึ่งจากความคิด วางแผนงาน หาข้อมูล และเริ่มต้นลงมือกระทำด้วยตนเองมากกว่าอาศัยพึ่งพาผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จระยะยาว

ความรัก : แบ่งเวลาจาก เงิน งาน ภารกิจที่กำลังกระทำมาใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันด้วยเรื่องของครอบครัว หรือ งานที่กำลังทำร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

8.ราศีพิจิก 

การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือจากคนแปลกหน้า ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จนสูญเสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน : ใช้หลักการ เหตุผลตามหลักวิชาการเป๊ะ! รวมถึงถ้าเขียนก็ควรจะลงรายละเอียดให้ชัดเจน ถ้าพูดก็ควรช้า ๆ ชัด ๆ และหลีกเลี่ยงที่จะพูดมาก รัวเร็ว พูดต่อยหอยอย่างหาสาระไม่ได้ โดยเฉพาะหากจะนำเสนองาน หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานใด ๆ ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น

ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว และหลีกเลี่ยงที่จะโยนความผิด ความรับผิดชอบให้กับคู่ครองฝ่ายเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักจากสื่อออนไลน์ ควรระวังมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามา เพราะอาจทำให้หมดตัว!

9.ราศีธนู 

การเงิน : อย่าวางใจใคร! โดยเฉพาะจากลูกจ้าง บริวาร เพราะอาจถูกหักหลัง คดโกง ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังจะทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้อีกด้วย

การงาน : หากจะนำเสนองาน โครงการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา สอนพิเศษ หรืออบรมสัมมนาระยะสั้น ที่ให้ข้อมูลอย่างละเอียด ชัดเจน ตรงไปตรงมา อย่างกระชับ สั้น ๆ ไม่เยิ่นเย้อไม่มีการปรุงแต่งใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความเชื่อถือ และมีโอกาสที่จะสำเร็จมากขึ้น

ความรัก : อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์ข่มขู่ บังคับ หากคนรัก คู่ครอง ไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะตอบสนองโดยเฉพาะในเรื่องเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนักได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

10.ราศีมังกร

การเงิน : การติดต่อ สัมพันธ์อย่างตรงไปตรงมา สั้น ๆ กระชับ และชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจ ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมา เทมา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรระวังว่าจะได้มาก..เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน : ขยัน ทำงานอย่างทุ่มเท เสียสละอย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรให้ความใส่ใจ ให้ความสำคัญ และให้ผลตอบแทนดี ๆ กับพนักงาน ลูกจ้างที่ทุ่มเท และทำงานหนักให้องค์กรให้มากขึ้น ถึงจะรักษาคนดี ๆ ให้อยู่ได้นาน ๆ

ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันที่จะดูแลบุตร-ธิดา ที่อาจกำลังมีปัญหาอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ เจ้าแม่สไบทอง88 แต่สำหรับคนโสด หากมีมิตรสหายแนะนำ เป็นสื่อให้พบกับเพศตรงข้าม ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ “นักเสี่ยงโชค”

11.ราศีกุมภ์

การเงิน : รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายรับอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังรายจ่ายจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ที่อาจทำให้การเงินติดขัด จนมีภาระหนี้สินไปอีกนาน และถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน : หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการอภิมหาโปรเจกต์ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะระยะนี้มีเกณฑ์สูงว่าจะ…ไปไม่รอด! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงานก็เช่นกัน ก็ควรระวังว่าจะเป็น “กบเลือกนาย” เพราะอาจเจอแย่ยิ่งไปกว่าเดิม!

ความรัก : หาก “พูด เขียน ฟัง” จากความคิด ความต้องการของตนเองอย่างเดียว โดยไม่สนใจที่รับรู้ใด ๆ จากคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ จนจะเป็นรอยร้าว รอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน

12.ราศีมีน 

การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่จรผ่านเข้ามา หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจถูกล่อลวง ชักจูงให้หลงผิด ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากจนล้มละลายได้

การงาน : เข้าสังคม เผยแพร่ตนเองในโลกออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น ก็จะทำให้มีเงิน งานก็จะรุ่งเรือง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หาก ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยสนับสนุน ช่วยเหลือ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือไม่อยู่ในสภาวะที่จะช่วยเหลืออะไรได้อีก..ทนไปก่อน

ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังว่า อาจเป็น “หนังหน้าไฟ” ที่เขา/เธอ จะให้ทำงาน ภารกิจบางอย่างที่ไม่สุจริต ที่อันตราย ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้…ระวัง!

 

ดูดวงแม่นๆ ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ดูดวงล่าสุด ดู ฤกษ์ดี ปีชง ทำนายดวงต่างๆ คลิก >>   ดูดวงฟรี

สนับสนุน คำทำนาย แม่นๆ โดย เจ้าแม่สไบทอง88 เว็บดูดวงออนไลน์ เบอร์1 ของไทย >>   horo-daily.com

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …