เช็คดวงรายสัปดาห์ 12-18 ก.พ. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. ถึง 18 ก.พ. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 12-18 ก.พ. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 12-18 ก.พ. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ปี 67 ถือเป็นปีที่ดวงดีสำหรับคุณ ขอให้มั่นใจ เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี โดยในทางโหราศาสตร์ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวที่ดี ในปี 66 ได้รับอิทธิพลจากพระราหู บางคนเจ็บป่วยไม่สบาย บางคนรักไม่ลงตัว โดนเปลี่ยนงานย้ายงาน แต่พระราหูออกจากดวงชาวราศีเมษไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม แต่เมื่อออกไปแล้วดาวพฤหัสบดียังส่งกำลังได้ไม่เต็มที่

การเงิน : ดวงการเงินมั่นคง มั่งคั่งจัดเต็ม แบบไม่เคยมีมาก่อน ดวงดาวโคจรสวยงามตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังเดือน เม.ย. มีโอกาสได้เงินก้อนโต โชคก้อนใหญ่ หรือมีเงินรายได้พิเศษจากทางไกลเข้ามา

ความรัก : ปัญหาความรักจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงคนที่ตั้งใจอยากมีการเปลี่ยนแปลงทางสถานะ เช่น จากเพื่อนมาเป็นแฟน จากแฟนไปถึงเรื่องแต่งงาน จังหวะดวงดาวที่ดีรอคุณอยู่

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ข่าวดี ปี2567 เป็นปีของคุณเลย เหตุการณ์แบบนี้ 12 ปี จะมาเพียงครั้งเดียว อยากเริ่มอะไรให้รีบลงมือ โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย

การเงิน : ช่วงเดือน ก.พ. – มี.ค. จังหวะดีนาทีทอง ดาวการเงินแข็งแรง ติดอันดับมีดวงเสี่ยงโชคมากที่สุดในปี 2567

ความรัก : มาไวไปไวแล้วก็มาอีก เป็นปีที่ดีของคนจะเริ่มต้น หรือ คนมีคู่

3.ราศีเมถุน

การงาน : เป็นปีแห่งการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อะไรที่เริ่มมาแล้วในปี 66 ขอให้ดำเนินต่อเนื่องในปี 67 จะสำเร็จแน่นอน แต่ในปี 67 จะมีการเปลี่ยนแปลงของดาวบางดวงซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเรื่องการงานของราศีเมถุนโดยตรง มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก

การเงิน : คนมีธุรกิจ ค้าขายออนไลน์ จะค้าขายดีมีกำไร ปัญหาปี 67 เป็นปีที่ต้องหมุนเงินเยอะ บางทีเข้ามาปุ๊บจ่ายทั้นที ใครไม่เก่งทำบัญชีต้องหาตัวช่วย อย่าทำเอง ผิดเล็กน้อยอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ความรัก : แนะนำให้โฟกัสเรื่องงานไปก่อน เพราะมีเรื่องของการปรับเปลี่ยน โยกย้าย เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งไปจริงจังเรื่องรักมาก คนมีคู่ดูแลความรักให้ดีๆ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ปี 67 เป็นปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องของงาน ดาวเสาร์ที่เพิ่งออกจากดวงไป หลังอยู่กับคุณมาตั้งแต่ ปี 64,65 มาออกไปตอน ต้นปี 66 ราศีกรกฎเจอศึกหนักมาเยอะมาก ตั้งแต่ครึ่งปีหลัง 66 เดินหน้าต่อมาถึงปี 67 ในปี67 การงานโดดเด่นที่สุด ลุ้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการโปรโมท ช่วงเวลานาทีทองของราศีกรกฎ จะอยู่ตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงวันที่ 5 ส.ค. แต่ดวงการงานมาเร็ว ถ้าคุณเห็นโอกาสให้รีบคว้า

การเงิน : ครึ่งปีแรกอาจมีรายจ่ายเยอะหน่อย โอกาสที่จะหาเงินมาหมุนใช้ มีรายได้พิเศษ เงินที่มาแบบล็อตใหญ่ๆ เช่น การได้เงินจากอสังหาฯ หรือได้เป็นที่ดิน ได้รับโอนมรดกทรัพย์สิน ในปี67 นี้ จะมีข่าวดีแน่นอน ถือเป็นปีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยของราศีกรกฎ

ความรัก : สบายหายห่วง เพราะดาวร้ายๆ อย่างดาวเสาร์ไปแล้ว อาจเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ตั้งแต่ปี 66 ให้ดำเนิต่อไปไปได้ในปี 67 สำหรับคนมีคู่ต้องเตรียมแผนกระชับความสัมพันธ์ อาจต้องมีทริปพิเศษ ส่งเสริมดวงความรัก

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : เป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยนชีวิต ดาวเสาร์ยังอยู่ตลอดทั้งปี 67 ซึ่งดาวเสาร์เป็นเรื่องของการผิดหวัง เสียใจ ถูกหลอก ถูกโกง เรื่องงาน ราศีสิงห์ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะช่วง เม.ย. เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีเพราะเป็นสิ่งที่คุณตั้งใจเอง คุณอาจจะรู้สึกว่าทำอะไรบางอย่างมานานมากแล้วถึงเวลาต้องเปลี่ยน ย้ำ อย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น เพราะเปลี่ยนแล้วส่งผลต่อความก้าวหน้า

การเงิน : เป็นปีที่หาเงินได้เยอะ อาจเยอะกว่าปีที่ผ่านมา แต่มีรายจ่ายหนักอึ้งตามมา จากสภาพแวดล้อม ต่อเติมที่อยู่ ทำร้านใหม่ ออฟฟิศใหม่ ญาติพี่น้อง ย้ำเตือนการถูกหลอกถูกโกง ทั้งมิจฉาชีพ หรือเพื่อน ระวังเซ็นสัญญาค้ำประกัน มีสิทธิ์ถูกโกงได้ ให้ดูให้รอบคอบ

ความรัก : เป็นช่วงเวลาประคับประคอง สื่อสารกันให้เยอะขึ้น

6.ราศีกันย์

การงาน : ราหูเข้าตั้งแต่ 17 ตุลาคม 66 มีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพ การทำงาน ปัญหาคดีความ ฟ้องร้อง ขึ้นกับแต่ละคนเจอความวุ่นวายอะไรบ้าง แต่แสงสว่างทางรอดจะมาในปี 67 นี้ ประมาณ เม.ย. เป็นต้นไป การงานจะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตำแหน่งสูงขึ้น การค้าขายทางไกล ต่างประเทศ ออนไลน์ พระราหูเกี่ยวกับออนไลน์ ยังคงส่งผลดี อุปสรรคจะค่อยคลี่คลายเป็นบวก หรือได้โอกาสใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ ส่งเสริมความมั่นคงหน้าที่การงาน

การเงิน : คลี่คลายไปทางที่ดี อาจเคยมีปัญหาหมุนเงิน หนี้สิน แต่ในปี67 ดวงการเงินเริ่มเปิดทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ ระวังปัญหาจากคนอื่น ญาติพี่น้องขอความช่วยเหลือหยิบยืมเงิน ต้องรอบคอบ

ความรัก : คู่ครองความรักจะมีเส้นทางชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่จะส่งเสริมเรื่องงานสำเร็จก้าวหน้า หรือทำงานร่วมกับแฟน ส่งผลดีมาก หรือคนมีปัญหาความรัก ปัญหามือที่สามจะคลี่คลาย อุปสรรคจะลดลง ใช้สติกับความรักให้มากเพราะดาวพระราหูยังอยู่กับคุณในปี 67

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ราศีดวงดี ราหูย้ายออกแล้ว นาทีทองราศีตุลคือช่วงต้นปี ม.ค. -ก.พ. – มี.ค. ช่วง 3 เดือน ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่องของงาน จะมีความชัดเจน ก้าวหน้า โอกาสดี ได้หุ้นส่วนใหม่ ลูกค้าใหม่ ผู้ใหญ่เมตตา อย่ามัวรอ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ แต่หลังจาก มี.ค. เข้า เม.ย. – พ.ค. ไปแล้ว อาจเป็นช่วงปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ดวงเน้นงานเกี่ยวข้องทางไกล ต่างประเทศ งานลักษณะนี้จะดียาวตลอดทั้งปี แม้ปีใหม่นี้มีอุปสรรค ปัญหาหลายอย่างรออยู่ ดวงเป็นราศีที่เอาชนะได้แน่

การเงิน : มาเร็ว หมดเร็ว ต้องมีสติ วางแผนเรื่องการเงินให้ดี

ความรัก : ราหู ดวงดาวแห่งเงา อะไรที่ไม่ใช่ออกไปแล้ว ปี67 จะเป็นปีของความสดใส ปีแห่งการสมหวังเรื่องความรัก คนคบดูใจอยู่ มีโอกาสหมั้นหมาย แต่งงาน ขอช่วงต้นปีดวงดาวส่งผลบวก คนโสดเจอตัวจริง

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีข่าวดีรอหลายเรื่อง เป็นปีที่มีเงินทองกองอยู่ตรงหน้า ปี 67 โอกาสการทำงานช่องทางใหม่เข้ามา ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือดี จะทำอะไรให้เร็ว ดวงดาวเคลื่อนไหวเร็วผิดปกติ สิ่งที่ลงทุนจะเป็นรูปเป็นร่างประมาณเดือน เม.ย. เป็นช่วงที่ดีมากของราศีพิจิก กระทั่งโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ๆ หุ้นส่วน สังคมใหม่

การเงิน : เด่นที่สุด เงินทองมากองตรงหน้า ค้าขายมีกำไร มีโอกาสได้เงินก้อน ปัญหาหนี้สินที่ผ่านมา ปี67 จะเป็นปีปลดหนี้ มีโชคลาภให้ลุ้นอยู่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ช่วงต้นปี แต่รายได้หลัก มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก

ความรัก : โดดเด่น ไม่แพ้กัน มีโอกาสสละโสด ความรักลงตัว หลังเดือน เม.ย. คนโสดคนที่ใช่ คนเป็นผู้ใหญ่เป็นที่ปรึกษจะเข้ามา คนมีคู่หมั้นหมายแต่งงานได้

9.ราศีธนู 

การงาน : เป็นปีแห่งความท้าทาย พบเส้นทางใหม่ หลัง เม.ย.ไปแล้ว จะพบความท้าทายใหม่เข้ามา หากอยากมีธุรกิจที่ดี เป็นจังหวะดีที่จะเริ่มต้น ข้อควรระวังอย่าสร้างศัตรูเยอะ ระวังคนเอาเปรียบ หลอกใช้

การเงิน : ระวังการก่อหนี้ โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีแรก ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่าสร้างหนี้ ยาวแน่ จังหวะดวงมีเรื่องใช้เงินเยอะ ระวังการฟุ่มเฟือย

ความรัก : สบายๆ คนมีคู่ดำเนินต่อ อยากมีลูกต้นปียังมีข่าวดีอยู่ 3 เดือนแรกของปี โอกาสมีข่าวดีมีลูกมีเข้ามาด้วย

10.ราศีมังกร  

การงาน : เป็นปีแห่งความคึกคัก เติบโตการทำงานต่อเนื่อง ปี 67 หลัง เม.ย. ไป โอกาสลงทุนขยับ ขยายธุรกิจใหม่ๆ มีบริวารเพิ่มเติม มีเข้ามา จังหวะดวงดาวการงานโคจรทิศทางดี ควบคุมจัดการได้ทั้งปี งานติดต่อเยอะๆ งานขาย งานพบปะผู้คนเยอะๆ ส่งผลดี มีโอกาสก้าวหน้าเจอสังคมใหม่ ลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น ตามพื้นดวงปี67 จากที่ไม่ค่อยชอบเสี่ยง โอกาสกำไรผลตอบแทนมีขึ้นด้วย

การเงิน : คึกคัก มีรายได้พิเศษ หลายทาง การเงินเติบโต งอกเงย มีลุ้นโชคลาภได้ทั้งปี

ความรัก : สบายๆ ดวงดาวร้ายๆ ผ่านพ้นไปแล้ว คู่ที่อยากมีลูกจะมีข่าวดีสมาชิกใหม่ ดวงมีเสน่ห์ ระวังเรื่องมือที่สาม

11.ราศีกุมภ์

การงาน : เป็นราศีเติบใหญ่เติบโตในปี 67 การงานพลิกฟื้นก้าวหน้า มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ อาจได้หุ้นส่วนใหม่ ออกสินค้าใหม่ ขายแล้วได้ผลกำไรที่ดี ใครอยากเปิดร้าน โอกาสแห่งการเริ่มต้นปีนี้มีเข้ามา ช่วงเวลาที่ดี เม.ย. ไปแล้วเปิดตัวเริ่มต้น แต่เตรียมตัวได้ตั้งแต่ต้นปี มีความหนักเหนื่อยแต่ส่งผลดี

การเงิน : มีเรื่องจ่ายเงินเพียบ วางแผนดีๆ แต่ข่าวดีเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะมากปีนี้ ระวังถูกโกง การได้เงินไม่ครบ ตามจำนวน ตามเวลา

ความรัก : ไม่โดดเด่น มีคู่ใจเย็นๆ ปรับความเข้าใจ ยอมได้ก็ยอม คนอยากมีคู่ ความรักปีใหม่นี้อาจได้คนเป็นผู้นำ มีวุฒิภาวะ

12.ราศีมีน 

การงาน : เปลี่ยนแปลงชัดเจนในปีใหม่นี้ หลังจากราหูเข้า 17 ตุ.ค. 66 และอยู่ไปปีครึ่ง โดยปี 67 ยังมีดาวที่เกิดผลดี ในการทำงาน ช่วงหลังเม.ย.ไป สิ่งโดดเด่น งานเกี่ยวข้องกับการเจรจาทั้งหมด นายหน้า ตัวแทน การขาย ติดต่อ หรือสมัครงานใหม่ จะส่งผลดี สำเร็จ งานก้าวหน้ามากเฉพาะงานออนไลน์ หากอยากขยายธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์ ในปี 67 จะค้าขายคึกคักมาก หรือการเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ไกลๆ ต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะมีข่าวดี

การเงิน : โชคลาภมีลุ้น ไม่ใช่ลอตเตอรี่อย่างเดียว อาจเป็นเงินที่ลืมไปแล้วได้คืน มีรายได้ใหม่ๆ ได้เป็นสิ่งของ รางวัล การเงินปีนี้โคจรรวดเร็ว ต้องวางแผนเก็บให้อยู่ จะหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ

ความรัก : เตือนมีเรื่องจุกจิก จะมีคู่มีแฟน รักครั้งใหม่ต้องใจเย็นให้มากๆ แต่หากมีสเปกที่แตกต่างกัน เรื่องวัย เชื้อชาติ จะเหมาะในปีนี้ ต้องเรียนรู้ปรับตัวให้มาก คนมีคู่ต้องประคับประคอง การเดินทาง เปลี่ยนบรรยากาศช่วยกระชับความสัมพันธ์ แก้เคล็ดในเรื่องของดาวราหูให้ลดน้อยลง แต่หากคนหนึ่งอยู่บ้าน คนหนึ่งเดินทางอาจต้องระวังเรื่องความไว้ใจ อาจมีปัญหาเกิดขึ้นได้

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤ กษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ดูดวงคนเกิดวันที่4

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ หลายรูปแบบ ทำนายฝัน ดูดวงความรัก ดูดวงรายวัน ดูดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ดวงของคุณ ทั้ง 12 ราศี ดูดวง ด้านการเงิน การงาน ความรัก ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กดวงแม่น ๆ ฟรีได้ที่นี่ เท่านั้น : @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …