เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 มี.ค. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. ถึง 17 มี.ค. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 มี.ค. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 มี.ค. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : เริ่มงานใหม่ได้ไม่นาน ความคาดหวังยังสูงในความสามารถของคุณ ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน คนที่ต้องเจรจาธุรกิจ คู่ค้าเริ่มเห็นชอบกับคุณและมีการร่วมงานเป็นอย่างดี

การเงิน : งดเว้นเรื่องการเสี่ยงดวงไม่เช่นนั้นคุณเองจะหมดโดยไม่รู้ตัว เรื่องดวงการเงินของคุณจะมาจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความรักเอ็นดูรวมไปถึงความจริงใจที่คุณมีให้ต่อพวกเขา

ความรัก : หากคุณเริ่มต้นความรักไม่นานกับใครสักคน จะเริ่มเห็นธาตุแท้ว่าเคมีไม่เข้ากับคุณเอาเสียเลย ส่วนคนอกหักช้ำรักไม่นาน จะมีคนเข้ามาให้รู้สึกดีแม้คุณยังไม่อยากคบใครใหม่ก็ตาม

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การขอกู้หนี้ยืมสินใครสักคน จะนำมาซึ่งการเสียชื่อเสียงเพราะถูกนินทาต่อไปเป็นทอดๆ คนเริ่มธุรกิจใหม่จะเกิดแต่รายจ่ายรายรับอย่าได้คาดหวังน้อยมาก

การเงิน : อาจจะมีปัญหาสุขภาพเข้ามาเป็นอุปสรรคในการทำงาน ทำให้การขับเคลื่อนค่อนข้างช้าลงกว่าเดิม เพื่อนร่วมงานถือว่าดีมีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ความรัก : หากคุณเองเป็นคนรักสันโดษและยังไม่มีใคร การรู้สึกดีกับใครสักคนที่อยู่ใกล้กำลังจะเกิดขึ้น คนมีรักอยู่แล้วคนรักจะแสดงความรักต่อคุณมากเป็นพิเศษแบบไม่มีเหตุผลใดๆ

3.ราศีเมถุน

การงาน : ไม่ควรวิจารณ์งานคนอื่นถ้าคุณเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง อาจเกิดปากเสียงกันเกิดขึ้น คนทำงานด้านเอกสารควรใส่ใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษา

การเงิน : จัดการเงินทองของตัวเองให้เป็นสัดส่วน เป็นไปได้อย่าไปพึ่งพาใคร มีแต่คนจะดูหมิ่นแถมยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ รายรับรายจ่ายถือว่ายังถูไถไปได้ไม่เป็นปัญหา

ความรัก : คู่รักไหนที่อดทนกันมานานทั้งเรื่องเล็กน้อยไปจนใหญ่โต มีเกณฑ์การได้จากลากับคนรักเสียทีแล้ว คนโสดความเป็นตัวเองของคุณจะเริ่มเข้าตาใครบางคนเป็นพิเศษ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : งานฝีมือค่อนข้างจะมีคู่แข่งมากแต่ไม่ได้เป็นอุปสรรค ด้วยเหตุผลที่ลูกค้าเป็นคนเลือกอยู่แล้ว การประสานงานหากมีผู้สูงวัยกว่าคุณควรอ่อนน้อมถ่อมตนจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : จะมีคนเดือดร้อนเรื่องการเงินให้คุณได้ช่วยเหลือ สามารถช่วยได้เท่ากำลังที่คุณมีเพราะภายในภาคหน้าจะมีโอกาสได้พึ่งพาเขา ส่วนคนทำมาค้าขายงดฉ้อโกงตัวเลขการเงิน มีเกณฑ์โดนจับได้เสียประวัติ

ความรัก : ควรมีระยะห่างของตัวเองกับคนรักให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นคุณเองจะถูกคุกคามความเป็นส่วนตัวมากเกินไป สำหรับคนเริ่มคบหากันได้ไม่นาน การออกไปไหนมาไหนกับคนรัก จะมีแต่คนอิจฉาเพราะคนรักแสดงออกได้ดี

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ใช้ทรัพย์สินของบริษัทควรรักษาเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์การพบความเสียหายในไม่ช้านี้ คนลงทุนกับเพื่อนร่วมงานเก่า การแบ่งงานควรตามสัดส่วนที่เป็นแล้วระบบงานจะไม่เกิดข้อผิดพลาด

การเงิน : ค่าใช้จ่ายจะมาจากคนในครอบครัวมีเรื่องให้ต้องช่วยเหลือ การปฏิเสธทำได้ยาก ช่วงนี้ควรงดเว้นการลงทุน เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงจะเสียหายมากกว่าเกินบรรยาย

ความรัก : ช่วงนี้เสน่ห์คุณดีมากแม้ไม่ได้เข้ามาฉันท์ชู้สาวแต่คนรอบข้างค่อนข้างเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ ส่วนคนที่ยังสองใจเลือกใครไม่ได้เพราะดีทั้งคู่ ควรชัดเจนกับใครสักคนได้แล้วและคุณจะมีความสุขกว่าที่เป็นอยู่

6.ราศีกันย์

การงาน : อย่าคาดหวังกับผู้ร่วมงานใหม่หากคุณต้องพบเจอ ควรพึ่งพาตัวเองเป็นดีที่สุด ผลงานที่คุณได้รับมอบหมายจะมีคนคอยช่วยเหลือถ้าติดขัดหายห่วงได้

การเงิน : คุณจะวนเวียนอยู่กับหนี้สินเดิมๆ หากยังไม่ปรับตัวการใช้เงินในปัจจุบันสำหรับคนมีหนี้ ด้านคนที่มีเงินเย็นเก็บส่วนตัว การดึงออกมาลงทุนจะทำให้ได้กำไรดี แต่อย่ามุทะลุลงหนักเกินไปก็พอ

ความรัก : รักเก่าที่เลิกรากันไปไม่นาน จะได้กลับมาขอคืนดีอีกครั้ง หากการจากลาครั้งเก่ารับได้ไม่ติดขัดอะไร สามารถให้โอกาสได้ไม่เกิดปัญหา คนโสดจะถูกการจับคลุมถุงชนแบบเนียนๆ ระวังตัวไว้

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : จะถูกกดดันจากหัวหน้าในเรื่องการทำงานที่ไม่เป็นระเบียบเท่าที่ควรจะเป็น แม้คุณเองจะพยายามแค่ไหนแต่จุดบอดก็คืออยู่ที่ความพึงพอใจหัวหน้ามากกว่า

การเงิน : เงินเหลือไม่พอใช้ประจำวัน การตระหนี่กับตัวเองเพื่อที่ให้ผ่านพ้นไปในเดือนนี้ถือเป็นสิ่งที่ควรพึงกระทำ รายรับส่วนใหญ่ยังคงตัวเมื่อเปรียบเทียบกับที่ผ่านมา

ความรัก : ถ้าคู่ของคุณเลิกราด้วยมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว อีกฝ่ายจะเริ่มคิดหาคุณด้วยรักที่คบหาใหม่ไม่ได้เป็นไปตามคาดหวังเอาไว้ ด้านคนทำงานร่วมกับคนรักจะเกิดปากเสียงในเรื่องการงานเล็กๆ น้อยๆ

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ความคิดที่อยากออกจากงานถ้าอยู่ในหัวจงเอาออกไปเสีย จะมีแต่เรื่องกับปัญหาตามมาหากดันทุรังอยู่ คนทำงานกับเพื่อนสนิทความไว้ใจจะเริ่มมากขึ้นหากทำมานาน

การเงิน : จะได้รับเงินก้อนพิเศษจากผู้หลักผู้ใหญ่ คุณเองก็สามารถไปต่อได้หากกำลังขัดสนอยู่ ด้านคนที่คิดหาเงินด้วยวิธีลัด ควรเลิกก่อนที่จะถลุงไปมากกว่าที่เป็นอยู่

ความรัก : ปรับปรุงตัวเองเรื่องการใช้ชีวิตเสียหน่อย คนรักกำลังมองว่าคุณไม่น่าสามารถพึ่งพาได้ทั้งที่คุณมีความสามารถอยู่กับตัวเองอยู่แล้ว คนอกหักกับรักเก่ารักใหม่หาได้ไม่ยากเลย

9.ราศีธนู 

การงาน : การออกเดินทางเพื่อไปทำงานต่างถิ่น คุณจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีและทำความเข้าใจกับงานแบบไม่ติดขัด คนทำงานอยู่กับโต๊ะขยับร่างกายบ้าง สุขภาพเริ่มไม่ดีแต่ไม่แสดงออกแล้ว

การเงิน : หน้าที่การหาเงินในครอบครัวหากตกอยู่ที่คุณเพียงคนเดียว จะเริ่มเหนื่อยล้ากับสิ่งที่เป็น การใช้จ่ายเปย์เพื่อคนอื่นจะมีแต่เสียกับเสีย ทั้งทรัพย์สินและความรู้สึก

ความรัก : จะเกิดเหตุการณ์ให้คนรักได้เข้ามาช่วยเหลือกับชีวิตคุณ สามารถพิสูจน์ได้ว่าเขารักคุณมากแค่ไหน การพาไปพบเจอผู้หลักผู้ใหญ่จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

10.ราศีมังกร  

การงาน : จะเจ็บไข้ได้ป่วยจนอาจต้องลางาน แต่ด้วยการทำงานของคุณอาจต้องฮึดขึ้นมาเคลียร์งานเล็กๆ น้อยๆ คนที่ยังไม่ได้งาน และกำลังสมัคร สู้ต่อไปก่อน แม้ยังไม่มีวี่แววได้งานตอนนี้

การเงิน : มีเกณฑ์การได้รับทรัพย์จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ อาจมาในรูปแบบการให้ของกำนัลพิเศษ ด้านค่าใช้จ่ายให้ระวังการใช้เงินมือเติบของตัวเอง

ความรัก : การได้รับความรักอย่างจริงใจ ช่วงนี้คุณจะได้รับเป็นพิเศษจากหลายๆ คนรอบตัวคุณ รวมไปถึงคนรักด้วย สำหรับคนมีปัญหาความรักเป็นทุนเดิม จากร้ายกลายเป็นดีขึ้น

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทมาก่อน ความช่วยเหลือจะเกิดขึ้นและคุณก็ไปต่อได้ หายห่วงหากเกิดปัญหา คนลางานท่องเที่ยวต่างแดนให้เคลียร์งานให้เสร็จ ตรวจถี่ถ้วน จะมีเหตุให้ตามงานหมดสนุก

การเงิน : การรับทรัพย์จะมาจากความสามารถที่ต้องแลกด้วยความคิด หยาดเหงื่อแรงงาน มากกว่าโชคลาภ คนมีลูกหลานจะเสียทรัพย์เพื่อสนับสนุนทางการศึกษา ไม่ซื้อก็ไม่ได้

ความรัก : ถ้าคุณผ่านร้อนผ่านหนาวเรื่องความรักมาก และคิดว่าตัวเองเป็นกูรูแล้ว แต่ให้ระวังโดนหลอก เพราะด้วยคนที่เข้ามาใหม่มีอายุอ่อนกว่า และลูกเล่นแพรวพราวมาก

12.ราศีมีน 

การงาน : ด้วยความเป็นตัวเองของคุณ จะทำให้ได้รับงานใหม่อย่างง่ายดาย แม้ไม่มีประสบการณ์ก็ตาม การทำงานออกตรงตามเวลา บางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะเหมือนคุณไม่มีใจ

การเงิน : ติดขัดเรื่องการเงิน การปรึกษาหาใครสักคนเป็นที่พึ่งค่อนข้างยาก แม้เพื่อนสนิทใกล้ตัวยังเมินเฉย รายรับเข้ามายังไม่ครอบคลุมกับรายจ่ายที่มีแต่ละวัน

ความรัก : เป็นคนดีในเรื่องความรัก ใช่ว่าจะมีจุดจบที่ดีเหมือนในละคร การทะเลาะกันบางครั้งคุณก็ต้องงัดในสิ่งที่ถูกต้องบ้าง อย่าให้อีกฝ่ายเอาเปรียบในสิ่งที่ควรจะได้

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤกษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ฮวงจุ้ยประตูบ้านรับทรัพย์

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ หลายรูปแบบ ทำนายฝัน ดูดวงความรัก ดูดวงรายวัน ดูดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ดวงของคุณ ทั้ง 12 ราศี ดูดวง ด้านการเงิน การงาน ความรัก ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กดวงแม่น ๆ ฟรีได้ที่นี่ เท่านั้น : @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …