เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 ธ.ค. 66 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. ถึง 17 ธ.ค. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 ธ.ค. 66

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 ธ.ค. 66 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : แม้เรื่องอื่นจะแย่ แต่การงานจะสดใส สว่างจ้า บอกถึงจังหวะชีวิตที่คึกคัก กระฉับกระเฉง อาจมีการเดินทางสู่โลกใบใหม่ พบกับผู้คนที่ทำให้จิตใจเบิกบาน มีความหวังที่ดีต่อการงานและอนาคต

การเงิน : มีความก้าวหน้าเรื่อย ๆ คุณอาจมีอายุงานมากขึ้น หรือได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ มีความกระฉับกระเฉง พร้อมจะไปให้ไกลกว่านี้

ความรัก : มักหมายถึงเรื่องระหองระแหงรายวัน ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ผิดหูกันง่ายจากคำพูดที่ไม่ระมัดระวัง แต่ในบางคนระวังเรื่องของมือที่สามที่อาจไม่มีอยู่จริง เป็นแต่ข่าวลือสร้างสถานการณ์ หนักแน่นไว้

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ช่วงที่อารมณ์ดี พร้อมเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อย่างง่ายดาย สลับกับความเบื่อหน่าย จนอาจถูกมองว่าเป็นคนอารมณ์ไม่อยู่กับที่ ลองปรับปรุงท่าทีของตนเอง รู้เท่าทันอารมณ์ตัวเองให้มาก

การเงิน : ได้รับคำแนะนำที่ดี เจอคนเก่ง มีไหวพริบ มีทักษะซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อคุณ จะมีข่าวดี หรือโชคลาภที่คาดไม่ถึง การเงินโดดเด่นไม่น้อย แม้ไม่ได้จับเงินก้อนใหญ่ แต่ให้ความเบิกบานใจเมื่อมองดูลู่ทางต่าง ๆ

ความรัก : การจัดสมดุลในความสัมพันธ์ ยังต้องการการปรับตัวเข้าหากัน มีเรื่องที่อาจยากลำบากต่อการตกลงใจ การก้าวข้าม ความปรองดองและนับถือกันและกันจะเป็นสิ่งสำคัญในช่วงนี้

3.ราศีเมถุน

การงาน : บางอย่างที่เป็นขื่อคาผูกคอ คุณอาจก่อมันเองก็ได้ สำรวจดูว่าคุณตกเป็นทาสของงานมากไปหรือเปล่า หรือทำงานด้วยความรู้สึกด้านลบมากกว่าด้านบวก ตรวจสอบจิตใจตัวเองให้ดี

การเงิน : ได้โอกาสดี ๆ หากคุณทำงานเกี่ยวกับศิลปะแขนงใดก็ตาม หรืออาหารเครื่องดื่ม ของสวยงาม ถือว่าให้คุณ แปรอารมณ์และความคิดออกมาเป็นพลังสร้างสรรค์ให้มาก จะมีคนที่ชื่นชมคุณเข้ามาให้การช่วยเหลือ

ความรัก : มีความก้าวหน้าในทางที่ดี มีแผนการดี ๆ ร่วมกัน มีการร่วมหุ้นทำงาน หรือสนับสนุนกันในเรื่องนี้ และมองความสัมพันธ์อย่างคนที่มีวุฒิภาวะ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : งานมีความสำคัญมากต่อวิถีชีวิตของคุณ มีเรื่องให้คิดทบทวนอย่างหนักอยู่ระหว่างการเลือกว่าจะทำหรือไม่ทำอะไร หากมีการสมัครงานหลายแห่ง จะได้คำตอบที่ยากแก่การตัดสินใจเพราะสูสีกันอย่างมาก

การเงิน : การเงินยังไม่มาเป็นก้อนใหญ่ในเวลานี้ แต่มีงานที่จะนำความสำเร็จมาให้ในอนาคต ต้องทนเหนื่อยไปก่อนเพื่อเป้าหมายที่ดีกว่านี้

ความรัก : อย่าเพิ่งกลัวการก้าวไปข้างหน้า แม้ว่ายังมองอะไรไม่ชัดเจนนักก็ตาม โลกใบใหม่กำลังเปิดออกอีกครั้ง อาจพบรักที่หวือหวาน่าตื่นเต้น หรือเป็นคนโสดอีกครั้งก็ยังได้ เปิดใจและเปิดตัวเองออกมาดีกว่า

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ระวังอารมณ์ที่จะไม่มั่นใจกับอนาคต กังวลกับสภาวะเศรษฐกิจ ไม่อยากพบกับความเปลี่ยนแปลงเกิดความกลัวจนไม่มั่นใจจะลงทุนลงแรงอะไรทั้ง สิ้น แม้มีปัญหาก็ไม่กล้ามีปากเสียง

การเงิน : ได้จับโครงการใหญ่ ๆ ที่นำผลตอบแทนงามมาให้ มีความมั่นคงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ใครที่มีโครงการรอการอนุมัติจะได้ข่าวดี

ความรัก : ในคู่รักคู่ครอง ต้องใช้ทางสายกลางในการคบหากัน พูดจากันด้วยเหตุผล ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อกัน อนึ่ง อาจได้พบรักกับคนมีอายุ มีประสบการณ์มามากกว่า

6.ราศีกันย์

การงาน : รักษามิตรภาพไว้ หากคุณมีหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานมาก่อน ถือว่าสมพงษ์สอดคล้องกัน และจะมีงานที่เริ่มต้นมาแล้วระดับหนึ่ง มีรากฐานที่ดี แต่ยังต้องการการพัฒนาไปข้างหน้าอีกมาก

การเงิน : ระวังจะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่สัมพันธ์กับการดำเนินชีวิต ส่งผลกระทบทางอารมณ์ เป็นต้นว่าภาระหนี้เก่า หรือการประเมินที่ผิดพลาดก่อนหน้านี้

ความรัก : ได้ของขวัญถูกใจจากคนรัก หากเคยมีปัญหาการหย่าร้างหรือเลิกคบกันมาก่อน จะได้หวนกลับมาคืนดี บางคนได้รำลึกความหลังครั้งอดีตแสนหวาน มีเรื่องให้หวนคำนึง

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีเกณฑ์เสี่ยงจะต้องจำใจยอมรับความพ่ายแพ้ชั่วคราว ระมัดระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งในหมู่เพื่อนร่วมงาน ปัญหาที่ทำให้คุณอยากปลีกตัวไปให้พ้น

การเงิน : ระวังปัญหาค่าใช้จ่ายที่พลิกผัน การตกลงใด ๆ มีเหตุให้ต้องนำมาทบทวนใหม่ โครงการที่ต้องอนุมัติด้วยคณะกรรมการหรือบุคคลเป็นหมู่คณะมีโอกาสแท้ง การลงทุนต่าง ๆ ไม่ใช่จังหวะที่ดี

ความรัก : ระวังคนรักที่มีปัญหาทางอารมณ์ หรือพากันกังวล สับสน คิดมาก หรือบางปัญหาแก้ไขกันจบไปแล้ว แต่ยังไม่สบายใจเอาง่าย ๆ เจอคนคนย้ำคิดย้ำทำ หมกมุ่นกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

8.ราศีพิจิก 

การงาน : การเงินดูจะไม่มั่นคงนัก แต่การงานคุณยังไปได้ดีอยู่ จะมีโอกาสเข้ามา อุปสรรคหลายอย่างคลี่คลายออกไป งานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ งานในกงสี ธุรกิจครอบครัว จะเป็นช่วงฟ้าเปิดเป็นพิเศษ

การเงิน : ระวังการเสียเงินก้อนใหญ่วางแผนการเงินผิดพลาด เสียทรัพย์เกี่ยวกับสุขภาพโดยไม่ทันตั้งตัว อนาคตการเงินพลิกผัน มีเรื่องเลื่อนหรือชะลอการเบิกจ่าย

ความรัก : ไม่ง่ายที่จะประคองความสัมพันธ์ให้ราบรื่นตลอดไป มีสิ่งเป็นอุปสรรคเข้ามาเรื่อย ๆ มีปัญหาให้ต้องแก้ไข อย่างไรก็ตาม หากทำงานร่วมกันจะไปกันได้ดี นั่นคือสิ่งที่ดีระหว่างคุณ ความเป็นมืออาชีพทั้งสองฝ่าย

9.ราศีธนู 

การงาน : อาจเจอเรื่องหนัก ๆ พอสมควร แต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง คุณจะจัดการสิ่งต่าง ๆ ลุล่วงด้วยดี มีความสามารถที่จะควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ คุณเข้มแข็งทั้งกายและใจอยู่แล้ว

การเงิน : โอกาสของข่าวดี อาจเป็นข่าวใหญ่ด้วยซ้ำไป มีผลตอบแทนทางการเงินที่ดี ได้ออเดอร์ล็อตใหญ่ ได้ปลดหนี้ ปลดภาระ แม้เดือดร้อนจะมีผู้ช่วยเหลือในเวลาคับขัน

ความรัก : ความสัมพันธ์ระยะสั้น การมอบสิ่งดี ๆ ต่อกันเท่าที่จะให้กันได้ อยู่กับปัจจุบัน กับความรู้สึกดี ๆ ซึ่งอนาคตยังอีกไกล ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีเกณฑ์มีงานดี ๆ เสนอเข้ามา เป็นช่วงที่สมองแจ่มใส ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพได้โอกาสรับการโปรโมทจากผู้ใหญ่ อะไรที่ทำอยู่จะมีลู่ทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ

การเงิน : ยังมีปัญหาหนักหน่วงรอการแก้ไข มีเรื่องที่ต้องใช้การตัดสินใจขั้นเด็ดขาด หรือขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเบิกจ่ายด้วย ใช้เงินอย่างรอบคอบระมัดระวังค่ะ

ความรัก : การพบรักกับคนที่รู้จักกันมาแต่เด็ก หรือบางคนอาจพบคนอายุน้อยกว่า ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปในช่วงนี้ อย่าเพิ่งด่วนผลีผลาม อนึ่ง สิ่งดี ๆ ในชีวิตรักมักจะเริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มอบแก่กัน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีความก้าวหน้าไปอีกขั้นได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ ในแวดวงที่ไกลจากเดิม มีสายสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ เวลาดีในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลงานต่าง ๆ

การเงิน : มีแนวโน้มได้โชคลาภจากงานใหม่ ๆ ได้แสดงฝีมือครั้งสำคัญ หากมีปัญหาทางการเงิน ให้มองดูงานที่คุณมีทักษะพิเศษ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้มาก แล้วช่องทางดี ๆ จะผุดขึ้น

ความรัก : การก้าวเข้าสู่วงจรชีวิตที่อาจคล้ายเก่าแต่ก็ไม่เหมือนเดิมเสียทั้งหมด ด้วยจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เช่น ใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง คืนดีกับคนรัก หรือตกลงใจกลับมาเป็นโสดก็ได้

12.ราศีมีน 

การงาน : อาจต้องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังตกลงใจไม่ได้ ไม่ค่อยมีความสุขกับการทำงาน บางคนหวงงาน ไม่ค่อยไว้วางใจคนอื่น ซึ่งทำให้คุณเหนื่อยอยู่ลำพัง

การเงิน : รออีกสักนิด ปัญหาต่าง ๆ กำลังคลี่คลายออกไป การเบิกจ่ายใดที่เคยค้างคา รอคอย ข่าวดีใกล้จะมาถึงแล้วล่ะ

ความรัก : โอกาสที่ดีในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ในความสัมพันธ์ คุณอาจกลับมาคบกันใหม่ หรือเปิดใจกับใครสักคน แม้แต่คนในอดีตของคุณเอง แต่ครั้งนี้มีสิ่งต่างจากเดิม คือใช้สมองไปคู่กับหัวใจ ไม่ใช่แต่อารมณ์อีกแล้ว

 

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : ฤกษ์ตั้งศาลพระภูมิ

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …