เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 ก.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย. ถึง 17 ก.ย. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 ก.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 ก.ย. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ทำแต่งานต้องกระตือรือร้นตื่นแต่เช้ายันมืดยันค่ำแต่ก็ทำได้ดีที่สุด ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ แถมยังต้องมองหาอะไรทำเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นแรงดึงดูดให้กับลูกค้าอยู่ตลอด ไม่ยอมอยู่เฉย จะดีเป็นพิเศษสำหรับใครทำเกี่ยวข้องกับค้าขายออนไลน์

การเงิน : ได้มาจ่ายไปซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการลงทุน และต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการเงินของคนที่รักและห่วงใยเรานำมาช่วยเหลือ มีโชคลาภในการเสี่ยงโชคแต่ต้องขอยืมดวงผู้อื่นจึงจะดี

ความรัก : คนรักเป็นอะไรก็ไม่รู้หึงหวงง่ายรวมถึงเจ้าอารมณ์ เช็คดวงรายสัปดาห์ฟรี เราคุยกับใครก็ชอบที่จะสักจะถามอยู่เสมอว่าเขาเป็นใคร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องทำใจรวมถึงการตัดใจถ้าไม่อยากมีปัญหา

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีความโชคดีเรื่องการเรียน การงานจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ การงาน ถึงแม้ว่าจะมีความกังวลอยู่บ้าง แต่ก็จะมีคนอายุน้อยกว่าส่งการงานให้มีงานเพิ่มขึ้นมาเป็น สองเท่า สามเท่า

การเงิน : มีโชคลาภจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค คนที่อายุน้อยกว่านำเงินมาให้ ได้รับข่าวดีเรื่องการเงินมาให้ มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน

ความรัก : คนมีครอบครัวและระมัดระวังมีความระแวง เช็คดวงรายสัปดาห์ ช่วงนี้ควรเอาใจใส่ครอบครัวให้มากขึ้นเลิกคิดมาก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

3.ราศีเมถุน

การงาน : มีความเครียดโถมเข้ามาอย่างมากแต่ขอให้อดทน มีสติ มีความเข้มแข็ง คิดบวก ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีในไม่ช้า การงาน ช่วงนี้คิดตัดสินธุรกิจการค้า ต้องรอบคอบให้มากที่สุด ควรระวังการผิดพลาดครั้งใหญ่ได้

การเงิน : มีรายจ่ายเข้ามาอย่างแต่ด้วยความแกร่ง หนักแน่น สามารถก้าวข้ามผ่านได้อย่างสบายใจ

ความรัก : มักจะเอาชนะคู่ครอง ต้องระวังการมีปัญหาเรื่องเดิมๆ แต่ไม่ว่าจะมีปัญหากันมากแค่ไหนก็ยังให้อภัยได้เสมอ

4.ราศีกรกฎ

การงาน : วันนี้ทำไปบ่นไปทุกเรื่อง ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ เช็คดวงรายสัปดาห์2566 เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด. การงาน มีความขยัน อดทนเป็นที่หนึ่ง แต่ประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะมีโชคลาภมาทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง

ความรัก : จะต้องมีความอดทน กับการรอคอยบางสิ่งบางอย่าง ความสุขความสมหวัง

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : จะเดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังรอบคอบให้มากๆ เกี่ยวกับการใช้ยานพาหนะ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติด ชอบแวะเที่ยวหากัลยาณมิตร มาส่งเสริมธุรกิจการค้าของตัวเอง มีความรอบคอบฉลาดในการจัดการ

การเงิน : ต้องมีความละเอียดรอบคอบ ใช้ในสิ่งที่จำเป็น มีโอกาสต้องกดบัตรเครดิต กู้ยืม มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความเอาใจใส่กันและกัน เลข เช็คดวงรายสัปดาห์ ช่วงนี้อาจชอบตรวจเช็คพฤติกรรมคนรักต่างๆนาๆ แต่ก็ควรระวังเช็คผิดเวรกรรมจะกับมาโดนเข้ากับตัวเองอีกด้วย

6.ราศีกันย์

การงาน : ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการเดินทางจะมีโชคลาภทางการเงิน การงาน อาจจะมีความกังวลใจบ้างเรื่องการแข่งขันด้านธุรกิจ แต่ก็สามารถดันตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้ จะมีกลุ่มลูกค้าเก่าๆ กัลยาณมิตรสนับสนุนส่งดวงให้ร่ำรวย

การเงิน : มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำ มีการเงินเข้ามาจากการเดินทางติดต่อการงานต่างๆ เช็คดวงรายสัปดาห์ล่าสุด โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารล่วงหน้า

ความรัก : มีความอึดอัดเหนื่อยใจ เรียกว่าจะยูเทิร์น รีเทิร์นคนรักเก่าหรือเดินหน้าต่อจิตใจยังโลเล ช่วงนี้ขอให้เข้มแข็งหนักแน่น มีสติในการตัดสินใจ

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : วันนี้จะทำอะไรก็ได้ดีทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คิดเอาไว้ การงานจะมีเข้ามาตลอด

การเงิน : มีความสุขใช้เงินกับเรื่องสวยๆ งามๆ เสื้อผ้า หน้าผม เครื่องสำอาง กระเป๋ารองเท้า เรียกว่าอยากได้ไปหมด ยังมีโชคดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก : คนรักช่างเอาอกเอาใจคนรัก เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ดูแลทุกอย่างจนส่งเข้านอนแบบมีความสุข

8.ราศีพิจิก 

การงาน : เป็นความขยันทำงานเอาชนะทุกอย่าง มีความสามารถดีใช้ให้เกิดประโยชน์กับการงาน มีความก้าวหน้า จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน การขยับขยาย มีความขยัน

การเงิน : ราบเรียบ มีแค่ไหนใช้แค่นั้นพออยู่พอกิน รู้จักบริหารจัดการดี มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความสุข ความอบอุ่น มีเกณฑ์การวางแผนซื้อสินทรัพย์ร่วมกัน เช็คดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้

9.ราศีธนู 

การงาน : มีความอดทนและความพยายามสูง คิดทุกอย่างเป็นเงินเป็นทอง การงาน เป็นคนที่ชอบแพลนสิ่งต่างๆไว้ล่วงหน้า มีความมุ่งมั่น อุตสาหะถ้าคิดจะทำแล้วต้องทำให้สำเร็จ

การเงิน : มีความอยากได้เงินก้อนใหญ่หรือมาหมุนจับจ่ายใช้สอย แต่ยังคงติดขัดอยู่บ้างอาจจะยังไม่เป็นไปตามเป้า ต้องอดทนอีกสักระยะจึงจะได้ดี มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก : อยู่ในช่วงบอบบางควรระวังการเกิดปัญหาความรักได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความใจร้อน หรือความไม่พึงพอใจ

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีการทุ่มเทให้กับการงานแบบเต็มที่ ทำทุกอย่าง เพื่อประสบความสำเร็จในอนาคต และก็ได้ดีดังใจที่ต้องการจะมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอด ใครที่อยากจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงานจะมีโอกาส

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ และการเก็บเล็กผสมน้อย จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้ เพื่อครอบครัวมีความสุขและได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

11.ราศีกุมภ์

การงาน : จะได้ดีในเรื่องของการงานเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่งได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและมีโชคมีลาภดวงดีมาก กับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง คนโสดจะดีเป็นพิเศษมีคนมารักมาชอบเป็นคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกจะสมหวัง

12.ราศีมีน 

การงาน : พยายามมองหาอะไรใหม่ที่เหมาะสม กับตนเองทั้งปัจจุบันและในอนาคต จะมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำต้องกล้าคิดและทำเลย จะมีชื่อเสียงเกี่ยวกับออนไลน์โลกโซเชียล

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้เก่ง ดียังมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : รักแบบอิสระไม่ค่อยผูกมัดไปไปมามา แต่ก็มีความสุขมาก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่ชอบขี้งอน

 

แนะนำช่องทาง เช็คดวง ฟรี อัพเดทดวง ดวงวันนี้ เข้าเว็บ ดูดวงวันนี้ เช็คดวง ฤกษ์ เปิดร้าน 2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 ฤกษ์ดี 2566 : ดูดวงฟรี

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน ชม เช็คดวงวันนี้ สีเล็บมงคล 2566 รับชมฟรี คลิก : ดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ

เช็คดวงแม่นๆ วันนี้ เช็คดวง เพื่อใช้ประโยชน์จากการ ดูฤกษ์ดีปีนี้ ฤกษ์บวช 2566 ดวงราศีสิงห์2566 อ่าน ดวง วัน นี้ ได้ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …