เช็คดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์แม่นๆ ทั้ง 12ราศี ได้ที่นี่ คลิก

เช็คดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คดวงการงาน เช็คดวงการเงิน เช็คดวงความรัก ฟรี ได้ตลอด 24ชั่วโมง อัพเดตคำทำนายสดใหม่ รู้ก่อนแก้ไขก่อน ที่ horo-daily เว็บดูดวงออนไลน์ อันดับ1

1.ราศีเมษ  

การงาน : เป็นวันที่อยากรวย อยากสบายแล้ว บางคนก็อยากมีเงินทุนทำธุรกิจ วันนี้การงานจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจะดีมาก ๆ เพราะไม่ค่อยมีใจอยากทำงาน อยากจะหาแต่ตัวเลขที่ใช่ จะมีเปลี่ยนแปลงอะไรแบบดีที่สุด จะร่ำรวยแบบกะทันหันชีวิตเปลี่ยน รวมถึงได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือได้ไปกราบไหว้พระทำบุญในต่างถิ่น

การเงิน : มีดวงดีร่ำรวย มีเงินให้ได้ใช้ทุกอย่างในช่วงนี้ เคลียร์หนี้สินหมด มีโชคลาภมีบ้างจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก : ยังคงอยู่ในหมวดมีความรักมีความสุขที่สุดมีเสน่ห์ตลอด รักกันมากๆจะได้ร่วมทำบุญด้วยกัน ฤกษ์เปิดร้าน 2566 คนโสดจะพบรักกับคนเป็นหม้ายมีตำหนิลูกติดยิ่งใช่เลย

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : ต้องใช้ไหวพริบความฉลาดการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ทางด้านการงาน จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องทันโลกทันเหตุทันการทุกอย่าง มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงการเรียนรู้ศึกษาอะไรใหม่ บางคนผันตัวมาเป็นคนทำงานทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์คนี่แหละคือสิ่งที่อยากทำ ค้าขายออนไลน์ จะพาโชคดีร่ำรวย

การเงิน : มีโชคมีลาภจากคำพูดรวมถึงเลขโทรศัพท์มือถือ ฤกษ์ดี เดือนเมษายน 2566 นำมาเสี่ยงโชคเลขท้ายสามตัวสองตัวดวงดี และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี จะได้เงินได้ทองในช่วงนี้ทำตัวเรียบร้อยพูดเพราะดีมาก

ความรัก : คนโสดไม่เหงาแล้วมีคนคุยด้วยหนาวนี้มีคู่แน่นอน คนมีครอบครัวแล้ววางโครงการไปเที่ยวตั้งแต่ต้นเดือนสมหวัง มีความสุขใครอยากมีลูกในช่วงนี้มีแน่นอน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : ใจถึงร่ำรวยทั้งการงานและความโชคดีจะได้งานใหญ่ หรือมีคนคอยช่วยเหลือ ติดต่อกับใครอย่าลืมมีของฝากติดไม้ติดมือนำไปให้รับรองเลยว่าจะดูแลเป็นพิเศษ ใจกว้างใจใหญ่รู้จักแบ่งปันให้เขา เว็บดูดวง รับรองเลยว่ามีสิ่งที่ดีกลับมาแน่นอน มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้

การเงิน : มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขที่บ้านเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี หรือการคำนวนตัวเลขตามความต้องการ

ความรัก : เป็นห่วงเป็นใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ไปไหนไปด้วยช่วยเหลือกันตลอดเวลา คนโสดมีความสุขไม่เหงาแน่นอนจะได้รู้จักคนร่ำรวยเป็นเศรษฐีเข้ามาช่วยเหลือหนุนดวงในช่วงนี้ บางคนมีเสน่ห์มีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคน สีกระเป๋ามงคล 2566 ดวงดีกับคนรักตลอดทั้งใหม่และเก่า

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : การงานทุกอย่างล่าช้าบ้าง เพราะใจมุ่งมั่นไปกับความหวังกับการเสี่ยงโชคช่วงหยุดโลกหยุดเวลาก็วันนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมีความสำเร็จรออยู่ การเงินใจใหญ่ใจถึงนักสู้เคลียร์หนี้สินทุกอย่าง มุ่งมั่นเพียรพยายามต้องทำให้ได้ ประสบความสำเร็จ

การเงิน : วันนี้ก็ยังมีความหวังและความมุ่งมั่น อยากรวยอยากประสบความสำเร็จทุกเรื่องไป หากหวังความเสี่ยงโชค ต้องรู้จัก +1 – 1 เอาไว้กันพลาด สลับตำแหน่งเปลี่ยนแปลงตัวเลข ดูดวงฟรี เพื่อความสำเร็จต้องใจถึง เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก : ห้ามเถียงทำอะไรต้องอยู่ภายใต้อำนาจตัวเรา คนรักขึ้นเสียงเพียงนิดหงุดหงิดเลยหัวร้อนมีบ้างช่วงนี้ยอมรับจริง ๆ เอาแต่ใจตัวเอง หากใครเป็นอยู่ลดลงเบาบ้างพูดคุยดี ๆ กับคนรักง้อกันนิดพูดเบา ๆ ว่ารักก็ไม่ผิด

6.ราศีกันย์ 

การงาน : การงานมีเกณฑ์โยกย้ายตามคำสั่ง หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหรือจำยอม จะเกี่ยวข้องกับโชคลาภต้องพึ่งอาศัยดวงคนอื่นถึงจะดวงดีมีโชคมีลาภตามเขา ดูดวงประจำวัน รวมถึงนำความฝันมาตีเป็นตัวเลขก็ดวงดีได้ ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงอุบัติเหตุของใคร

การเงิน : ใช้เงินมากเคลียร์ทุกอย่างในวันนี้ไปธนาคารเบิกจ่ายรวมถึงกดบัตรเครดิตบ้างสำหรับบางคน เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก : ช่วยเหลือฝ่าฟันให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิ หรือเคยมีครอบครัวมาแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในอนาคต

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : ใจถึงมาก ๆ ทะเยอทะยานสูงที่สุด จะทำอะไรมั่นใจตัวเองไปทุกสิ่งทุกอย่าง กระเป๋าสีมงคล 2566 มีโอกาสร่ำรวยเป็นเศรษฐีหวังอย่างเดียวคือโชคลาภในช่วงนี้ การงานมี บ้างต้องพึ่งผู้ใหญ่หัวหน้าคนรู้จักรวมถึงคนมีอำนาจติดต่ออะไรอาจจะต้องใช้เส้นสายหรือความรักความเมตตา

การเงิน : จะได้เงินก้อนใหญ่ ในช่วงวันนี้มีโอกาสเป็นเศรษฐีกับโชคลาภเสี่ยงโชคซื้อใบเดียวได้รางวัลใหญ่เลยก็มี ดวงมีโชคจากการเสี่ยงการพนันเพราะความใจถึง เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก :จะเอาให้ได้คนนี้เราชอบไม่สนโลกไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เช็คดวงวันนี้ เหมือนกันเอาแต่ใจตัวเองมีความสุขฉันไม่สน รักซ้อนเจ้าชู้มีมากไม่ว่าโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วควรระวังใจร้อนไม่สนนิสัยจะเป็นมายังไงรู้อย่างเดียวเราใจกล้า ทุกอย่างมาจากความดื้อรั้นของตนเองทั้งสิ้น

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีดวงเดินทางขึ้นเหนือลงใต้เรียกว่าชีพจรลงเท้า แต่ดวงดีไปทุกที่มีความสุขมีมิตรใหม่เก่าเข้ามาหมดรู้จักเขาไปทั่วเรียกว่านิสัยดี การงานอินเทรนอะไรใหม่ ๆ ค้าขายพเนจรติดต่อกับคนทั่วไปได้ดีเสี่ยงโชคได้กับเลขแปลก ๆ ตัวเลขเบิ้ลก็นำโชคหรือหลังเที่ยงเหมาเลยตัวเลขที่เหลือจากแผงที่น้อยที่สุดรางวัลใหญ่รออยู่

การเงิน : ใจถึงซื้อขายแลกเปลี่ยนนำความสุขให้กับตนเอง และคนในครอบครัว ไปเที่ยวเดินทางไกลทั้งครอบครัวใช้เงินมากก็ไม่สน ขออย่างเดียวคนในบ้านและตัวเองมีความสุขสูงสุดก็พอ เช็คดวง แต่ไม่ต้องกลัวหาเงินได้ตลอดแถมมีโชคถูกหวยรวยเบอร์ได้

ความรัก : เจ้าชู้และซุกซนเป็นที่สุดมีกิ๊กมีกั๊กเต็มไปหมดช่วงนี้ เห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบ คนมีครอบครัวแล้วก็พาคนรักกินใช้ช้อปปิ้ง

9.ราศีธนู 

การงาน : การงานประสบความสำเร็จชัยชนะ ใครก็เห็นด้วยในช่วงนี้ผู้ใหญ่ก็เมตตาก้าวหน้าเป็นที่สุด ฤกษ์ดีเดือนเมษายน 2566 เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดวงดี โชคดีเป็นที่สุดในวันนี้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้ดีทั้งการงานและโชคลาภ รางวัลใหญ่ ๆ มักเป็นของเราเลขที่บ้านก็ให้คุณ ความฝันนำมาตีเป็นตัวเลขรางวัลใหญ่แน่นอนรออยู่

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ทั้งวันลูกหนี้ยังนำมาใช้คืนให้ ดวงดีขนาดนี้แบ่งโชคดีไปทำบุญรวมถึงช่วยเหลือทุก ๆ คนให้ได้ดีตาม มีความสุขมากทางด้านการเงินชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก : การแต่งงานการได้สินสอดตามที่ต้องการ เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุข สำหรับคนโสดดวงดีกับคนรักได้พบได้เจอถึงชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โชคลาภได้จากคนรักพูดจาเอาใจทำเซอร์ไพรส์ให้ทุกอย่าง ยิ่งเดือนเกิดมีความสุขเป็นสองเท่า ฤกษ์ดีมกราคม 2566 คนรักพาเที่ยวเดินทางไกลต่างประเทศ

10.ราศีมังกร

การงาน : การงานประสบความสำเร็จชัยชนะ ใครก็เห็นด้วยในช่วงนี้ผู้ใหญ่ก็เมตตา ก้าวหน้าเป็นที่สุดเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดวงดี โชคดีเป็นที่สุดในวันนี้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้ดีทั้งการงานและโชคลาภ รางวัลใหญ่ ๆ มักเป็นของเราเลขที่บ้านก็ให้คุณ เจ้าแม่สไบทอง88 ความฝันนำมาตีเป็นตัวเลขรางวัลใหญ่แน่นอนรออยู่

การเงิน : มีคนโอนเงินให้ทั้งวันลูกหนี้ยังนำมาใช้คืนให้ ดวงดีขนาดนี้แบ่งโชคดีไปทำบุญรวมถึงช่วยเหลือทุก ๆ คนให้ได้ดีตาม มีความสุขมากทางด้านการเงินชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก : การแต่งงานการได้สินสอด ดูดวงตามวันเกิด ตามที่ต้องการเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุข สำหรับคนโสดดวงดีกับคนรักได้พบได้เจอถึงชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โชคลาภ ได้จากคนรักพูดจาเอาใจทำเซอร์ไพรส์ให้ทุกอย่าง ยิ่งเดือนเกิดมีความสุขเป็นสองเท่า คนรักพาเที่ยวเดินทางไกลต่างประเทศ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : มีการเดินทางอยู่ตลอดเกือบทั้งวัน เกี่ยวกับการช่วยเหลือรวมถึงการทำงานมีลูกค้าเข้ามาตลอด ฤกษ์ดี 66 จะได้ดีเป็นพิเศษกับลูกค้าเก่า ๆ กลับเข้ามาอีกครั้ง มีโอกาสได้ทำบุญกับสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน : จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวการคืนดีกับคนรัก การให้อภัยกับคนในครอบครัวที่มีปัญหา คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักหรือเป็นพ่อสื่อให้ มีดวงแต่งงาน

12.ราศีมีน 

การงาน : ต้องขยันและต้องทุ่มเทบังคับให้ตัวเองให้ขยันสักนิด เพราะตอนนี้รู้สึกขี้เกียจไม่ค่อยอยากจะทำงาน เลขดวงวันนี้ อยากพักผ่อนอย่างเดียว แต่ช่วงกลางคืนกลับนอนดึกและมีความกระตือรือร้น

การเงิน : มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด เช็กดวง ฟรี ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว หรือมีเหตุต้องให้เสียเงิน แต่จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : รักและห่วงใยคนในครอบครัวอยู่เสมอ เรียกว่ายอมทุกคน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล หรือนัดพบนัดเจอกันช่วงปีใหม่

 

โปรแกรมดูดวงฟรี ดูดวง ที่ได้รับความนิยมสูงสุด แบบหนึ่งในปัจจุบัน ทำนายฝัน ดูดวงรายวัน และอื่นๆหาคำตอบได้ที่ : ดูดวงฟรี

สนับสนุน อ่านดวงได้หลากหลาย ทายคำตอบได้ตรงใจ โดย เจ้าแม่สไบทอง88 เว็บไซต์อันดับ1 : https://www.horo-daily.com/

ดูดวงรายวันการงาน ดวงรายวันความรัก ดวงรายวันสุขภาพ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ดูฟรี ที่นี่ : เช็คดวงวันนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …