เช็คดวงรายสัปดาห์ 1-7 ม.ค. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. ถึง 7 ม.ค. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 1-7 ม.ค. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 1-7 ม.ค. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : การเลือกที่จะเปลี่ยนการงาน มองหาบนโลกโซเชียล หรือหนังสือพิมพ์ออนไลน์ การผ่านสื่อกลางในการหางานใหม่ แต่จะได้รับข่าวดีในอนาคตอันใกล้ การโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุง

การเงิน : ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกชนิด และการเคลียร์หนี้สินที่ค้าง จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีปากเสียงกันแค่ไหนก็ต้องคืนดีกันอยู่วันยังค่ำ เลิกคิดมาก และการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี แต่นิสัยเหมือนเด็ก

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : การบังคับตัวเองให้ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อต่อยอดในเรื่องของการงาน การสอบแข่งขัน หรือต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน แต่จะได้รับข่าวดี การทำแบบกะทันหันหรือการไปงานอวมงคล

การเงิน : มีสาเหตุต้องใช้จ่ายและซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ที่ชำรุด เคลียร์หนี้สินแทนใคร มีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก : การแก้ไขปัญหาให้กับครอบครัวของคนรัก การช่วยเหลือ แต่จะผ่านไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญแต่เคยรู้จักกันมาแล้ว

3.ราศีเมถุน

การงาน : การมีโชคกับเรื่องของการงานการรับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิด หรือการมองหาการทำอะไรควบคู่กับงานประจำ มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอ การเดินทางแบบเร่งรีบแต่ผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้

การเงิน : มีดวงดีประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ดีเป็นพิเศษในเรื่องของโชคลาภ ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร

ความรัก : มีเสน่ห์มีแต่คนอยากรู้จักหรือพูดคุยสนิทสนมมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป คนโสดมีให้เลือก คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวังมิฉะนั้นจะมีมือที่สามให้ปวดหัว

4.ราศีกรกฎ

การงาน : มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าสบายๆ ไม่ต้องแข่งขันกับใครแต่จะได้ดีคนรู้จักแบบปากต่อปาก มีเวลาไปทานอาหาร และมีความสุขพอถึงการงานเร่งรีบทำได้ดี จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

การเงิน : ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงการทำบุญ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : มีความสุขการได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวอยู่เสมอ การเดินทางเป็นหมู่คณะ และการใช้ชีวิตแบบราบเรียบ คนโสดจะพบรักดังใจที่ตัวเราเองปรารถนา ชอบใครอยู่ให้อธิษฐานจะสมหวัง

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : มีความรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องของการงาน ทำงานเยอะแต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีอะไรใหม่ๆ จะมีชื่อเสียงโด่งดังในหน้าที่การงานเป็นที่รู้จักของใครๆได้ออกรายการทีวีแบบกะทันหัน หรือโลกโซเชียล มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุสิ่งต้องจับจ่ายโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน กับเลขอายุของคนรัก และวัน เดือน ปี พ.ศ.

ความรัก : เพื่อครอบครัวทำได้ทุกอย่าง ทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ข้ามปี มีความละเอียดและเอาใจใส่ตัวเองกับคนในบ้านมากๆ มีความสุขที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าและมีระเบียบวินัยสูงมากชอบจับตามองหรือออกคำสั่ง

6.ราศีกันย์

การงาน : คนหลายๆ คนเป็นวันหยุดเดินทางกลับบ้าน ส่วนคนทำงาน มีความเข้มแข็งเพียรพยายามมุมานะกับเรื่องของการงานมากมาย ตั้งใจทำงานเป็นที่สุด มีดวงเดินทางไกลเป็นหมู่คณะ

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินมาก ประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบในการใช้จ่ายจะทำอะไรจะต้องได้ชัวร์ 100% ถึงลงทุนไม่งั้นไม่มีทางเสี่ยงเด็ดขาด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก : ครอบครัวทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ข้ามปี ความรักมีความมั่นคง คนที่กำลังดูๆ ใจกันอยู่ จะได้แต่งงานมีครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ คนโสดมีแฟนแน่นอนรวมถึงมีโอกาสมีลูกในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวมีความสุขที่สุด

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : หลายๆ คนเป็นวันหยุด แต่บางคนยังมีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายหน้าที่การงานอยู่ตลอด ความขยันและอดทนมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาวนำมา

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อรถยนต์คันใหม่หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตั๋วรถทัวร์ ตั๋วเครื่องบินแบบออนไลน์ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก : มีความสุขมากในช่วงที่ดีๆ ของครอบครัว การพาครอบครัวไปทำบุญ สวดมนต์ข้ามปี คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลมีความสนิทสนมรักกันมาก

8.ราศีพิจิก 

การงาน : ต้องทำใจคิดอะไรมากไม่ได้หยุดงานแล้วไปเที่ยวปีใหม่ ปรับตัวตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น จะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนรวมถึงญาติพี่น้องที่พลัดพรากหรือได้ไปงานศพของใครและรวมกลุ่มคนรู้จักที่เคยสนิทสนมในอดีต

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ซ่อมแซมทรัพย์สินข้าวของรวมถึงรถเข้าอู่ ต้องเสียเงินค่าซ่อม มีโชคลาภกับตัวเลขของผู้เสียชีวิตจากลูกเรือสุโขทัยและทำบุญอุทิศให้กับเหล่าทหารกล้า

ความรัก : ครอบครัวจะมีความรักมีความสุขช่วงทำบุญ พาครอบครัวเดินทางกับภูมิลำเนา บางคนมีโอกาสพบคนรักเก่าในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยขี้โมโหใจร้อนต้องระวังอารมณ์มากๆ

9.ราศีธนู 

การงาน : บางคนยังทำงานอยู่ก็มีงานเข้ามาเยอะ ค้าขายดีมาก ก่อนที่จะหมดปีเก่าในวันนี้หลายๆ คนได้หยุดการงาน กินๆ นอนๆ ตื่นสาย ทำอะไรยังไม่ค่อยได้ นั่งเล่น เฟซบุ๊กทั้งวัน ตอนกลางคืนไปสวดมนต์ข้ามปี

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งสั่งซื้อออนไลน์ จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ หรืออุปกรณ์โทรศัพท์บางอย่างต้องเปลี่ยน มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ดวงกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วต้องมีคำพูดดีๆกับคนรักแล้วจะมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรักเลยนะวันนี้ คนโสดจะมีคนรักผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาเกิดจากการติดต่อสื่อสารหรือใช้เฟซบุ๊กรวมถึงไลน์พูดคุยกันจนมีความสนิทสนมกัน

10.ราศีมังกร  

การงาน : ปีนี้ก็ทำบุญมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวและได้ทำงานไปด้วยเจอผู้คนมากหน้าหลายตาแต่ความสะอาดก็มาอันดับหนึ่ง สวมหน้ากากและป้องกันตัวเองอยู่เสมอ ชีพจรลงเท้ามีโชคลาภกับเลขที่บ้าน พูดคุยกับใครก็มีคนเชื่อถือ

การเงิน : มีความสุขเงินทองเข้าตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ลูกค้าสั่งเยอะเป็นพิเศษ มีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันรับเงินก้อนใหญ่มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก : คนรักจะให้โชคมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีคนพาไปเที่ยวฟรีออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งครอบครัว ทำบุญไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ปีเก่าไปปีใหม่จะมา ก็ต้องนึกถึงทำบุญ สวดมนต์ข้ามปี เหมือนกับใครหลายๆ คนในวันนี้ตั้งความหวังเอาไว้ในเรื่องของการงานในปีหน้าต้องดีกว่านี้ ใจสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามรวมถึงการไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีโชคมีลาภ

การเงิน : ใช้จ่ายเก่งเห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อทั้งที่พยายามจะเก็บการเงินการทองและรอบคอบให้มากขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังคาดหวังการเสี่ยงดวงคิดว่าจะให้โชคลาภกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรก

ความรัก : จะมีคนอายุน้อยในที่ทำงานมาสนิทสนมแบบเชิงชู้สาวสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกเพิ่มหรือลูกคนแรกมีโอกาสสมหวัง น้องปีใหม่ พาครอบครัวไปทำบุญ มีความสุขกับครอบครัว

12.ราศีมีน 

การงาน : ชีวิตที่บอกว่าบุญนำวันสิ้นปีแล้ว ทำบุญทำทานให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ ไปถึงปีหน้า การงานจะได้ดีๆ ในวันนี้ เราจะเน้นเข้าวัดทำบุญมีความขยันในการทำงาน

การเงิน : ใช้จ่ายเก่งซื้ออะไรแบบไม่ต้องรอเลยแต่ก็โชคดีใจสู้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน ดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคดี

ความรัก : คนมีครอบครัวแล้วมีกิเลสสูงอยากจะพาครอบครัวไปเที่ยว และต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากๆ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีเชื้อชาวต่างชาติ

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : ฮวงจุ้ยประตูบ้านรับทรัพย์

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …