เช็คดวงรายสัปดาห์ 06-12 พ.ย. 2566 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 06 พ.ย. ถึง 12 พ.ย. 2566 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 06-12 พ.ย. 2566

เช็คดวงรายสัปดาห์ 06-12 พ.ย. 2566 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : มีความกังวลในเรื่องของการงาน การถูกเอาเปรียบหรือมีการแข่งขันที่สูง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพราะอึดอัด ระวังถูกใส่ความให้ร้ายในที่ทำงาน

การเงิน : มีการใช้จ่ายเยอะเคลียร์หนี้สินทั้งของตนเองและคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลข เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่พบข้างทางหรือตามหนังสือพิมพ์ เลขฝาโลง วันเดือนปีเกิดของผู้เสียชีวิต

ความรัก : ความรักความรู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่มี คาราคาซังกับความรัก มีเหตุให้ต้อง พลัดพราก มีมือที่สาม คนโสดต้องระวังมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาในชีวิต

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการพัฒนาตนเอง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีลูกค้าเก่าๆ กลับมาอยู่เสมอ ติดต่อการค้าได้ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะงานใหญ่ที่รอคอยสมหวัง การทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกันแข่งกับเวลา

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้า การเก็งกำไรได้ดีเป็นพิเศษ ซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์สมหวังมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : การมีความสุขกับครอบครัวได้ไปเที่ยว มีคนเดินทางมาหาที่บ้านเพื่อนเก่าคนสนิทของครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัย

3.ราศีเมถุน

การงาน : การคิดพัฒนาและจะต้องทำให้ได้ ติดต่อการงานกับใครต้องประสบความสำเร็จมีความเทคแคร์คู่การค้าเป็นอย่างดี ลูกค้าเก่ากลับมาอยู่เสมอเพราะความสนิทสนม หากตัดสินใจอยากลงทุนทำอะไรขอให้เชื่อมั่นในตัวตัวเองไปเลยได้ดี

การเงิน : พูดคุยกับใครก็ได้เงิน ขายได้ทุกอย่าง มีความเฮงในตัวมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดของลูกหลานอายุของคนรัก

ความรัก : หากมีปัญหากันก็คืนดี ใครที่รอคนรักเก่ากลับมาจะประสบความสำเร็จ คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยในที่ทำงานมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

4.ราศีกรกฎ

การงาน : เป็นที่รู้จักของการทำงานเป็นอย่างดีมีคนพูดถึงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่มีลูกค้ามากมาย คนคิดอยากเปลี่ยนงานจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือ หยิบงานใหญ่ การลงทุนที่ประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่าง มีราคางาม โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก : ได้ไปงานแต่งหรือการไปเที่ยวพร้อมครอบครัวใหญ่เป็นหมู่คณะการทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนร่ำรวยมีฐานะมีคนประสานให้รู้จักกันมีโอกาสแต่งงาน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน มีการโยกย้ายได้รับตำแหน่งสำคัญ คนที่รอการงานอยู่จะสมหวังสมหวัง จะได้เดินทางทำบุญกฐิน

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ได้ซื้อทรัพย์สินสำคัญเพิ่มขึ้น การมีรายได้จากการงานที่ทำ มีโชคลาภดวงดีกับเวลาดูดวงจบแล้วลองดูเลขนาฬิกากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก : ได้คนรักคอยช่วยเหลือลูกหลานอภิชาตบุตร คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักแน่นอนกับคนเรียบร้อยสุภาพทำความรู้จักกันมาก่อน และได้มาคุยกันถูกใจกันภายหลัง

6.ราศีกันย์

การงาน : การทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำ ต้องสู้อดทนทรหด มีการถูกเรียกร้อง สินบนจากคู่การค้า การวิ่งเต้นเดินเรื่องเพื่อให้ได้ผลประโยชน์หรือการใช้พรรคพวก ประมาณต้องแบ่งการตลาดให้กับทุกฝ่าย

การเงิน : แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่เสมอเพียงแต่เก็บไม่อยู่มีสาเหตุต้องซื้อข้าวของเครื่องใช้ในสิ่งที่อยากได้ มีโชคลาภดวงดีกับการพนันหรือตัวเลขที่ได้จากบัตรคิว

ความรัก : มีความเจ้าชู้รักคนมีเจ้าของแล้ว รวมถึงมีมือที่สาม ไม่ว่าคนโสดคนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่รู้จักหักห้ามใจ กิเลสสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาหรือสถานการณ์พาไปให้เกิดชู้สาวได้

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : มีความรู้ในสิ่งที่ทำอยู่ การขยับขยายทุกสิ่งทุกอย่างให้สู้กับทุกคนได้ มีงานใหญ่เข้ามาจากผู้ใหญ่ที่ให้ความรักเมตตากันอยู่ จะได้ไปทำบุญในวันหยุด

การเงิน : มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือลูกค้ามาหาที่บ้าน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคพระเครื่องปี พ.ศ.

ความรัก : การต้องพึ่งพาอาศัยคนรักอยู่ตลอด และก็เดินทางไปทำบุญร่วมกันกับญาติพี่น้อง คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ช่างเลือกสักนิดจะต้องมองหาคนที่มีฐานะเท่านั้นในยุคปัจจุบันเป็นแบบนี้

8.ราศีพิจิก 

การงาน : การมีความหวังและมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกอย่างในเรื่องของการงาน ให้ได้ดี การซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของการงานโดยผู้ใหญ่บังคับ การเดินทางไกลต่างประเทศ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงเสียเงินเพราะข้าวของพัง หรือการซื้อใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ งานศพ ฝาโลง จำนวนของคนที่เสียชีวิต จากหนังสือพิมพ์

ความรัก : ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคที่มีการเห็นอกเห็นใจกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

9.ราศีธนู 

การงาน : ยังใช้กาลเวลากับการทำงานแบบรอบคอบ แบ่งเวลากับการทำบุญกฐินตามวัดที่อยู่ใกล้บ้าน จะมีการงานเข้ามาตลอดการติดต่อโทรศัพท์เป็นหลัก จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงธรรมชาติ

การเงิน : ใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวและตนเอง แต่ยังแอบมีความกังวลว่าจะหาเงินได้ไหม จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกฐินการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก : การพาครอบครัวมีความสุขอาหารการกินเกี่ยวข้องกับอาหารทะเล ซีฟู้ดหรืออาหารตาม แพ ตามสถานที่ติดแม่น้ำตามจังหวัดนั้นๆ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางเกี่ยวข้องกับงานบุญ หรือสายมูเตลู

10.ราศีมังกร  

การงาน : มีการงานเข้ามาตลอด แต่พยายามจะแบ่งเวลาให้กับทุกสิ่งทุกอย่างทั้งงานบุญงานกฐิน และการไปดูภาพยนตร์ธี่หยด ตามโรงภาพยนตร์จังหวัดต่างๆ ของแต่ละคน และการพาครอบครัวไปทานอาหารหลังจากทำบุญเสร็จ

การเงิน : ใช้เงินเยอะเพื่อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ได้ดีให้ความบันเทิงสนุกสนานของคนในครอบครัว มีโชคลาภจากตัวเลขงานบุญและสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก : การคืนดีกับคนรักด้วยการเติมบุญและสิ่งที่ดีการให้อภัยกัน ถึงแม้บางครั้งยังเคืองกันอยู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดีใจบุญ

11.ราศีกุมภ์

การงาน : การงานที่ต้องมีกลุ่มทีมจึงจะสำเร็จ ลำพังทำอะไรคนเดียวจะเหนื่อยเหนื่อยมาก และต้องแข่งขันสูง การมีกลุ่มทีมจะช่วยคลี่คลายปัญหาโดยเฉพาะจะต้องควรมีนายทุนที่มีกำลังการเงินที่หนากว่าจะมาคอยช่วยเหลือได้ ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ แต่คุ้มกับสิ่งที่ทำ

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะดีมาก ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคารการเงินในอนาคตอันใกล้ มีโชคลาภดวงดีจากความฝันและบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก : ต้องระมัดระวังคำพูดเพราะคนรักขี้งอนหรือน้อยใจเก่ง ให้พากันไปทำบุญกฐิน จะดีทุกอย่างหรือซื้อของกำนัลของขวัญให้ความสุขกับคนรักเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะอายุมากกว่าหลายปี

12.ราศีมีน 

การงาน : การทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน หรือการเรียนรู้ควบคู่กับงานที่ทำ โดยเฉพาะคนที่ประกวดอะไรจะมีชื่อเสียงมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล รวมถึงชีพจรลงเท้ากับการงาน

การเงิน : มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นรวมกับรายได้ที่เป็นประจำอยู่แล้ว จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ให้ทำบุญโดยเฉพาะกับคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตจะดีมาก

ความรัก : มีปากเสียงกันบ้างเพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยแต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันอยู่ตลอดและให้อภัยกันอยู่เป็นประจำ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีอยู่ต่างถิ่นจะมารู้จักกันในงานบุญ

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี2566 ฤกษ์เปิดร้าน2566 เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี2566 กระเป๋าสตางค์สีมงคล2566 สีกระเป๋ามงคล 2566 เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน 2566 ฤกษ์ดีมีนาคม2566 ฤกษ์สึกพระ2566 ฤกษ์บวช2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด2566 คลิก : นิสัยคนเกิดเดือนกันยายน

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล 2566 ฤกษ์ดี 2566 วันฤกษ์ดี2566 สีเล็บมงคล2566 สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …