เช็คดวงรายสัปดาห์ 04-10 มี.ค. 2024 เช็คดวงรายสัปดาห์ของคุณ แบบแม่นๆ ดูฟรี รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 04 มี.ค. ถึง 10 มี.ค. 2024 ได้ที่นี่

เช็คดวงรายสัปดาห์ 04-10 มี.ค. 2024

เช็คดวงรายสัปดาห์ 04-10 มี.ค. 2024 อ่านดวงสดใหม่ เช็คดวง รายสัปดาห์ พร้อมที่พาดูดวงแม่นๆ รวบรวมฉบับรายสัปดาห์ และรายวัน เช็คดวงตามราศีเกิด แม่นเว่อ เป๊ะปัง ดูได้ครบจบที่เดียว ความรัก การงาน การเงิน ดูดวงรายสัปดาห์ กับเราได้เลยจ้า

1.ราศีเมษ  

การงาน : ไม่ต้องห่วง โคจรดีมีโชคลาภ จังหวะดีเริ่มที่เดือนมกราคม 2567 จะประสบความสำเร็จอย่างมาก คนที่คิดจะออกจากงานประจำมาทำอาชีพส่วนตัวจะเป็นไปได้ดี ให้คุณเริ่มต้น ทั้งองค์กร หน่วยงาน หรือทำธุรกิจอะไร จะมีโชคอย่างดี

การเงิน : เป็นปีแห่งความมีโอกาสร่ำรวย ซื้อง่ายขายคล่อง มีโอกาสรวยฉับพลัน 2567 เป็นต้นไป แต่จะมีมากมีน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล คนมีหนี้สินมีโอกาสหมดหนี้ ทำธุรกิจ มีโอกาสซื้อง่ายขายคล่อง

ความรัก : มีโอกาสสมหวัง เจอคู่แท้ที่รอมานาน ยกเว้นชะตาของแต่ละคน บางคนอยู่เป็นโสด ความรักคู่รักมีโอกาสดีในเรื่องต่างๆ คู่จะช่วยเกื้อกูลสนับสนุน คู่พารวยได้ สมหวังสมปรารถนา ตลอดปี 2567

2.ราศีพฤษภ 

การงาน : มีเกณฑ์โดดเด่น สำเร็จ ต้องเปลี่ยนแปลง ถึงจะดี จากที่เคยทำงานกับคนเดิมๆ ให้เปลี่ยนแปลง หมั่นเรียนรู้

การเงิน : สภาพการเงิน มีโอกาสร่ำรวย เป็นปีแห่งการหมดหนี้หมดสินหมดภาระ สามารถตั้งตัวได้และมีเครดิตที่ดี มีรายได้ดี สำเร็จได้

ความรัก : คนที่คบอยู่ มีเหตุให้มีอันเป็นไป แปลว่าไม่ใช่คู่แท้ แต่ที่อยู่ได้ประคับประคองกันไป คนมีครอบครัวมีโอกาสมีบุตรสมปรารถนา

3.ราศีเมถุน

การงาน : ต้องรีบลงมือทำ ดวงคุณจะมีคนสนับสนุนอย่างมาก งานเกี่ยวกับต่างประเทศจะโดดเด่นอย่างมาก

การเงิน : ดาวเสาร์เล็งดวงการเงิน เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว แต่ได้ผ่านมาแล้วคลี่คลายขึ้นแล้ว จากนี้การเงินมีโอกาสประสบความสำเร็จ ซื้อง่ายขายคล่อง ไหว้พระราหู 4 ภาคจะดี มีกำลังหนุนดวงชะตา เงินทองจะไหลมาเทมาจากการทำงาน การคิด การเริ่มต้น

ความรัก : คู่ของคุณเป็นคนมีวินัย มีศีล มีความฉลาด นี่คือเนื้อคู่คุณ คุณจะมีเหตุจากการงาน การเดินทางและพบเจอคนรัก คู่เป็นลาภ ใครเข้ามาในชีวิตและเกื้อกูล สนับสนุนเป็นกำลัง นั่นเป็นคู่ของคุณฟันธง

4.ราศีกรกฎ

การงาน : คุณประสบความสำเร็จ มีการป่วยเจ็บบ้าง แต่มันไม่แย่ งานที่เกี่ยวกับการบริหาร เอกชน รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจส่วนตัว จะดีหมด การปักหลัก ลุกลุยต่อยอดสำเร็จ อย่าเป็นคนโบราณ โลกเปลี่ยนแล้ว ต้องเรียนรู้ ต้องรู้ คุณจะต้องลุย สรรพกำลังจะเกื้อกูลในเรื่องการงานอย่างดี ชีวิตเดินหน้าอย่างดี ไม่มีหยุดพัก ไม่มีหยุดชะงัก ยิ่งทำบุญยิ่งเกื้อกูล

การเงิน : เป็นหนี้แต่จะเกิดทรัพย์สิน มีหลักทรัพย์หลักฐาน ถ้ามีกำลังให้ทำ เงินทองไหลมาเทมา คุณมีเกณฑ์หมดหนี้หมดสินทั้งหลายใน 2 ปีนี้

ความรัก : คู่ตามรากดวง ต้องหน้าแก่ อายุน้อยหน้าแก่ อายุเท่าหน้าแก่ ที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องรักมาตลอด คนที่ใช่มาแบบลับๆ ลับต่อไปปีสองปีแล้วจะดี เจอคู่แท้ที่ร่วมชาติร่วมบุญกันมา จะสื่อถึงความรักที่มีต่อกันได้ ชีวิตคุณโดดเด่นในเรื่องการเงินการงานมากกว่า ปีนี้ยังไม่ควรแต่งงาน

5.ราศีสิงห์ 

การงาน : ดวงชะตาปกติบ้างวิปริตบ้าง คุณต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ต้องไปสู่สิ่งใหม่ การงาน ธุรกิจอาหาร ของกินของใช้ เสื้อผ้าอาภรณ์ หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะดี ในปีนี้ทุกครั้งที่ทำบุญ ต้องอย่าลืมอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

การเงิน : เป็นปีที่มีรายรับมาก เงินเข้ารวดเร็ว งานมากได้เงินมาก หาสิ่งเสริมมากระตุ้นจะโชคดี เทพพระราหูทรงครุฑ ที่ผ่านมารายได้ดีมาก แต่รายจ่ายก็มาก

ความรัก : หนักใจ ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักให้ตัดทิ้งไปเลย คุณจะต่อเนื่องมีปัญหาจะถูกหักหลัง อย่าริมีรัก ชีวิตครอบครัวประคับประคอง ถ้าคิดว่าไม่ใช่อย่าฝืน ความสัมพันธ์ลับๆ ระวังสลัดไม่หลุด และไม่มีวันได้เปิดตัว

6.ราศีกันย์

การงาน : ดาวประจำตัวคือดาวพุธ โคจรเดินหน้ารวดเร็ว ปี 2567 คุณจะประสบความสำเร็จจากการคิด พูด อ่าน เขียน เจรจา การติดต่อสื่อสาร จะประสบความสำเร็จมาก ลุยและสำเร็จหลัง 30 เมษายน 67

การเงิน : ดาวศุกร์ เดินรวดเร็วเช่นกัน มีโอกาสได้เงินเป็นในทางที่ดี ที่ผ่านมามีรายจ่ายมีภาระ แต่ดวงเปลี่ยนแล้วคุณจะมีโชคมีชัยเงินทองไหลมาเทมา ตั้งเป้าว่าจะมีเงินเท่านั้นเท่านี้ คุณจะมีได้แน่นอน เป็นการเริ่มต้นที่ดี

ความรัก : มีเปอร์เซ็นต์การหย่าร้างมากที่สุดเท่าที่ดูดวงมาตลอด ถ้าเกิดได้เจอใครที่ถูกใจแล้วได้คบหา ก็จะมีคนอื่นมาแทรก มีคนอื่นต้องระวัง อย่าหลงใหลได้ง่าย ถ้าเจอคนที่ใช่แล้วต้องซื่อตรงรักเดียวใจเดียว ต้องเข้มแข็ง อย่าอ่อนแอ หุ้นส่วนจะมีส่วนทำให้เกิดปัญหา

7.ราศีตุลย์ 

การงาน : เป็นคนคิดเร็ว เฉลียวฉลาด คล่องแคล่ว คนสมัครงานได้งาน สมปรารถนา เริ่มต้นลงทุนขยับขยายเป็นผลดี เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ต่อเนื่องถ้าเริ่มทำ สมหวังอย่างแน่นอน

การเงิน : ปีนี้เป็นปีที่ร่ำรวยที่สุดในรอบ 12 ปี ดาวเจ้าเรือนดาวอังคารโคจรเดินหน้าตลอดปี ไม่วิปริต ไม่พัก ไม่ช้า ไม่มีปัญหา อาจจะมีบ้างที่ช้า ที่เร็ว แต่ตามเกณฑ์มีเกณฑ์หมดหนี้หมดสิน มีเกณฑ์ลงทุนแล้วสามารถมีกำไรมีโอกาสมีทรัพย์สินได้ตามปรารถนา ยิ่งขยันยิ่งรวย มีการก่อร่างสร้างตัวอย่างโดดเด่นในปี 67 นี้เป็นต้นไป

ความรัก : หมดทุกข์เรื่องความรัก ถ้าใครไม่ใช่คู่แท้จะเลิกราไป คู่แท้จะใช่ จะมีโอกาสโคจรมาเจอกัน มีโอกาสแต่งงานก่อน 30 เมษายน 67 แต่ถ้าพ้นไปจะเป็นคู่ที่ซ่อนเร้นแบบแอบๆ เป็นคู่แบบอำพรางแต่มีความสุขในกันและกัน หุ้นส่วนจะส่งผลดีสมปรารถนา

8.ราศีพิจิก 

การงาน : มีโอกาสได้งานใหม่ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ตั้งแต่ต้นปี คุณจะดี มีโอกาสขายดี ซื้อมาขายไปซื้อง่ายขายคล่อง มีกำไร ไม่ขาดทุนโชคดี

การเงิน : สู้แล้วรวย การเงินจะมาเล็งคุณในรอบ 12 ปีกว่าจะได้ต้องสู้ต้องทำ อยู่เฉยๆ ไม่รวยได้ ได้เงินมาต้องใช้หนี้ มีช่องทางของรายได้ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ได้มากหรือน้อยอยู่ที่คุณ มีโอกาสไปไหว้ พระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิไหว้แล้วรวย เป็นแนวทางช่วยเสริมหนุนเป็นกำลัง

ความรัก : ชีวิตมีความสุขในรอบ 12 ปี ใครโสดมีเกณฑ์ได้เจอคู่แท้ คนส่วนใหญ่ที่เกิดพิจิก มีโอกาสเลิกหากไม่ใช่คู่แท้กัน ร่วมสร้างบุญสร้างกุศล ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

9.ราศีธนู 

การงาน : งานเก่างานใหม่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ผกผันตามกระแสโลก ต้องเรียนรู้ทุกอย่าง บนการมีประสบการณ์ ต้องมุ่งมั่นทุ่มเท มีเกณฑ์ลงทุนขยับขยาย ตั้งสติ อย่าประมาท ทำอะไรจะไม่ผิดพลาด นิติกรรมสัญญาต้องระวัง เราต้องต่อสู้เพื่อความสำเร็จ สู้แล้วสำเร็จ

การเงิน : คุณไปไหว้พระเสาร์ทรงพยัคฆ์ ไหว้ภูเขาทอง อยากซื้อที่ดินที่ขาย จะเฮงมาก ต้นปีมีรายจ่ายหมุนเงินเพื่อก่อร่างสร้างตนไม่เป็นไร หลัง 17 ตุลาคมที่ผ่านมาดาวราหูได้แยกจากพฤหัสบดีแล้ว ปี 68 จะเกิดโชคใหญ่ จะสำเร็จ

ความรัก : ชาวธนูเป็นโสดให้โสดต่อไป ถ้ามีคนมีคู่แล้ว ไม่ใช่คู่แท้ จะเลิกไป แต่ถ้าคู่แท้จะอยู่ต่อ ปี 68 กลางปีเป็นต้นไปถึงจะมีเข้ามา ตามดวงชะตา คุณเป็นคนเก่งกว่าคนรัก ดาวประทานโชคลาภความสำเร็จ คุณจะเป็นคนเลือกที่จะมีคู่ และเลือกที่จะมีคู่ยาก และเป็นเจ้าบ่าว เจ้าสาวที่กลัวฝน ขอให้มีความสุขกับตัวตนของคุณ

10.ราศีมังกร  

การงาน : ภาพรวมการงานสำเร็จมากน้อย ดูเรื่องการงานมีองค์ประกอบเกื้อกูล ปักหลักให้ได้ อย่ารอฟ้ารอดิน ก่อนฟ้าดินอวยพร เราต้องลงมือก่อน จะประสบความสำเร็จอย่างสุดกำลัง มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสซื้อขายอสังหาฯ อย่างดี

การเงิน : ชาวมังกรโคจรเดินหน้า ช่องทางได้เงินเกิดขึ้นและเป็นไป งอมืองอเท้าจนเหมือนเดิม แต่หากลุยแล้วลุยจะรวย ไปไหว้พระราหูทรงครุฑจะดีเพิ่มทรัพย์ จะมีโอกาสมีช่องทาง มีจุดพลิกเปลี่ยนดวงชะตา ใครที่รวยอยู่แล้วจะยิ่งรวยขึ้นไป มีจุดรวย ฟันธง ให้มองหาลู่ทาง มีความหวังทำงานต่อ สมหวังดังที่ปรารถนา

ความรัก : กินเด็ก ภรรยาหรือสามีที่อ่อนกว่า มีคู่แท้ตามมาตั้งแต่เกิด ถ้าเจอใครที่ไม่ใช่ จะไม่มีใครตลอดมา แต่หากเจอใครที่ใช่แล้วยากที่จะมีใครอีก ปี 67 ไม่ใช่ปีที่ลงเอย หรือต้องแต่งงาน เมื่อปลายปี 63-66 คุณเลิกไปแล้วถ้าไม่ใช่ แต่เมื่อผ่านมาได้ ผ่านจุดเลิกไปแล้ว ให้ไปต่อได้เลย ใครอยากมีหุ้นส่วนมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโอกาสค้ำจุนคุณ เกื้อกูลคุณได้ดี

11.ราศีกุมภ์

การงาน : ปีรุ่งโรจน์บนความขยันไม่มีวิปริตเลย ดาวเจ้าเรือนไม่มีปัญหา การงานมีเกณฑ์ขยับขยาย งานใช้แรงกาย งานศิลปะ งานท้องถิ่น ชีวิตคุณจะเปลี่ยนแปลงเพราะงาน คุณเหนื่อยแต่สำเร็จ

การเงิน : ที่ผ่านมาคุณมีเครดิตการเงินที่ดี ต้องบอกก่อนว่าเวลาคุณรวยรวยมากมายกว่าใครทั้งหลาย แต่เวลาจน ก็จนกว่าใครทั้งหมด จ่ายฟุ่มเฟือย การพนัน แบบนั้นอย่าทำ การซื้อเพื่อแลกเปลี่ยนการเก็งกำไรต้องรู้ สิ่งที่คุณรู้เรื่อง มีความรู้ จะส่งผล 2-3 ปี จากนี้เพิ่มพอกพูนมาอย่างอัศจรรย์ ตั้งแต่ต้นปีมีโอกาสได้เงิน มีโอกาสพบปะ แต่หลังเมษายน ดวงการเงินจะเป็นตัวเสริมเพิ่มกำลัง มีผู้ใหญ่เสริมสนับสนุน

ความรัก : คู่หน้าตาดี ตัวเล็กกว่า คู่ของคุณคือคนบ้านแตกสาแหรกขาดเป็นลูกกำพร้า อาจจะเป็นคนที่เกิดมาไม่เหมือนใคร คุณมีครอบครัวยาก แต่ถ้ามีครอบครัวแล้วให้ประคับประคอง คนโสดอย่าเพิ่งมีใคร คนที่เข้ามาจะนำภาระมาให้คุณ เอาเวลาไปหาเงินดีกว่า

12.ราศีมีน 

การงาน : ดาวการงานโคจรเป็นราชาโชค การงานโคจรดี การงานมีเกณฑ์สำเร็จรุ่งโรจน์ ในความทุ่มเท งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข มีงานอะไรเข้ามาอย่าผัดวันประกันพรุ่ง ใครสมัครงานสมัครให้ได้ก่อน 30 เมษายน 66 ลงทุนปักหลัก เริ่มต้น เปิดตัว ต้นปีลุยให้ได้

การเงิน : โคจรดีมีรับมีจ่ายเป็นระบบ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ การเงินลื่นไหลอย่างดี ทั้งเข้าและออก คนเราจะมีเงินได้ต้องมีงาน จุดเริ่มต้น 67 การเงินขยันแล้วรวย ฟันธง

ความรัก : ได้กล่าวไปในราศีกันย์แล้ว มี 3 ราศีที่มีวิบากกรรมในเรื่องของความรัก ราศีกันย์กับพิจิก อาภัพรักไม่เจอคู่ครอง ไม่เจอคู่แท้จากนี้ปีครึ่งอย่ามีใครมีแล้วแย่ทันที คนโสด ระวังจะถูกปล้ำ ประมาทอาจจะพลาดได้ ระวังการดื่มจากที่ไม่คุ้นเคย จะไปไหนที่ไม่ปลอดภัยอย่าไป ศีลข้อ 3 ระวังให้ดี อันตราย จะโดนหลอกให้รัก ถ้ามีครอบครัวประนีประนอมให้อภัยจะดี ไม่อย่างนั้นจะมีปัญหา

 

แนะนำช่องทาง ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี มีนาคม ฤกษ์ดี ฤกษ์เปิดร้าน เปิดกิจการค้าขายวันไหนดี กระเป๋าสตางค์สีมงคล สีกระเป๋ามงคล  เช็คดวงวันนี้ล่าสุด : เช็คดวง

ขอขอบคุณพื้นที่ ในการแบ่งปันข้อมูลดีๆให้ทุกท่าน เช็คดวงวันนี้  ฤกษ์เปิดร้าน ฤกษ์ดีมีนาคม ฤ กษ์สึกพระ ฤกษ์บวช สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด คลิก : ไอเทมสายมู

ดูดวงวันนี้ เช็คดวง เช็คดวงวันนี้ ดวงราศีธนู สีกระเป๋ามงคล ฤกษ์ดี วันฤกษ์ดี สีเล็บมงคล สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด รับชมฟรี ได้ที่นี่ : ดูดวงฟรี

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ หลายรูปแบบ ทำนายฝัน ดูดวงความรัก ดูดวงรายวัน ดูดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ดวงของคุณ ทั้ง 12 ราศี ดูดวง ด้านการเงิน การงาน ความรัก ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กดวงแม่น ๆ ฟรีได้ที่นี่ เท่านั้น : @079vhtxh

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …