เช็คดวงฟรี ราศีมีน 65  (ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน)

เช็คดวงฟรี ราศีมีน 65

เช็คดวงฟรี ราศีมีน 65  เช็คดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านความรัก การงาน สุขภาพ หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวง ราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

การเงิน

อยู่ในจุดที่ไม่น่ากังวลเลย ราศีมีนยังมีรายได้ที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บวกกับยังมีดวงโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะโชคจากทางไกลค่อนข้างส่งผลที่ดีกับการเงิน เช่น การติดต่อเจรจากับลูกค้าในต่างจังหวัด ต่างประเทศไกลๆนอกจากนี้ถ้าวางแผนลงทุนทำธุรกิจหรือติดต่อขอเครดิตสินเชื่อเพิ่มเติม เพื่อต่อยอดธุรกิจ ลักษณะนี้ดวงดาวจะยิ่งส่งผลดี

การงาน

มีเกณฑ์ได้ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ มีโอกาสได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง หรือบางคนอาจจะมีเพื่อนฝูงมาชักชวนลงทุนร่วมหุ้น จังหวะดวงดาวส่งเสริมการงานในช่วงนี้เป็นที่สุด แต่ลักษณะการทำงานในช่วงนี้อาจจะไม่ได้เน้นในเรื่องของการออกหน้าสักเท่าไหร่ งานหลายอย่างจะทำให้คุณต้องกลายเป็นเบื้องหลัง แต่นั่นไม่ใช่เรื่องเสียหาย การออกหน้ามากเกินไปก็ไม่ดี  ดังนั้นช่วงนี้ดูแลงานของตัวเองแบบเงียบๆไปก่อนดีกว่า

ความรัก

จังหวะดวงความรักมีความลงตัวมากขึ้น คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลความสัมพันธ์ได้ดี ไม่มีเหตุใดๆเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์และยังมีความสุขกับความรักที่มากขึ้น รวมถึงคนโสดด้วย ช่วงนี้มีความสุขสมหวังกับความรักเช่นกัน เพราะมีโอกาสได้เจอความรักครั้งใหม่อย่างไม่คาดฝัน ปุปปับเจอกันและได้สานต่อความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในแบบไม่ทันตั้งตัว

 

—————————————————————————————————————-

ดูดวงต่อกันแบบฟรีๆ คลิ๊ก : ดูดวง ราศีตุลย์ 65

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …