เช็คดวงฟรี ราศีมังกร 65 (ระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์)

เช็คดวงฟรี ราศีมังกร 65

เช็คดวงฟรี ราศีมังกร 65 เช็คดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านความรัก การงาน สุขภาพ หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวง ราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

การเงิน

มังกรเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงการเงินปังมาก  เกณฑ์ดวงรายได้อยู่ในจุดที่ดีอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีดวงโชคลาภเข้ามาเกื้อหนุนอีกด้วย มีโอกาสถูกรางวัล ได้รับเงินจากการเสี่ยงต่างๆ เข้ากระเป๋า แต่เมื่อได้เงินทองเข้ามาแล้ว ควรแบ่งไปบริจาคทำบุญทันที ถือว่าเป็นการทำบุญเสริมดวงและยังช่วยแก้เคล็ดทุกขลาภได้ในตัวอีกด้วย

การงาน

มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเข้ามาในดวงชะตา มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนแผนก หรือมีการปรับโครงสร้างในองค์กรฯ เป็นเหตุให้ต้องเรียนรู้ปรับตัวมากขึ้น หรือมีความวุ่นวายเข้ามากวนใจอยู่เป็นระยะ ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เข้ามาก็ตาม อย่าเพิ่งตกใจ!  เรื่องราวข่าวดีและการพัฒนาก้าวหน้ามีเข้ามามากขึ้นแน่นอน แนะนำให้เน้นการทำงานแบบเป็นเบื้องหลังไปก่อน ไม่ควรออกหน้าแสดงตัวจนเกินไป หรือถ้าช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปติดต่องานนอกสถานที่ ไปต่างจังหวัดติดต่อลูกค้า ลักษณะนี้จะช่วยลดความแรงของการเปลี่ยนแปลงได้ดี

ความรัก

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดมีลุ้น มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ถูกใจและมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ดี สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว เกณฑ์ความสัมพันธ์ยังราบรื่นลงตัวดี ดวงดาวที่ดีจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ให้มั่นคงแข็งแรง ยิ่งถ้ามีการวางแผนไปท่องเที่ยวด้วยกัน มีเวลาร่วมกัน ยิ่งจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้มั่นคงลงตัวได้อีกเยอะ

 

 

—————————————————————————————————————-

ดูดวงต่อกันแบบฟรีๆ คลิ๊ก : ดูดวง ราศีเมถุน 65

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …