เช็คดวงฟรี ราศีพฤษภ 65  (ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เช็คดวงฟรี ราศีพฤษภ 65

เช็คดวงฟรี ราศีพฤษภ 65 เช็คดวงชะตาราศี  ดูดวงแม่นๆกันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านความรัก การงาน สุขภาพ หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวง ราศีกันได้ที่นี่ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

การเงิน

จะมีรายจ่ายทยอยเข้ามาตลอดทั้งเดือน ทั้งรายจ่ายประจำ รายจ่ายจร บางคนวางแผนซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ๆให้ตัวเอง ประเภทบ้าน รถ คอนโด โทรศัพท์ฯ คงต้องวางแผนการเงินให้ดี อย่าให้การช้อปปิ้งมาทำให้เกิดหนี้สินตามมาภายหลัง สำหรับรายได้ยังคงมีรายได้ที่ดี ยิ่งรายได้จากการลงทุนทำธุรกิจ ยิ่งจะส่งผลให้เกิดมีกำไรผลตอบแทนที่ดีกลับมา

การงาน

จังหวะดวงการงานแรง! ซึ่งได้รับผลกระทบโดยตรงจากปรากฎการณ์สุริยุปราคา จึงต้องเตือนให้ระวัง! การเซ็นสัญญา ช่วงนี้มีโอกาสผิดพลาดเยอะ นอกจากนี้เรื่องของอารมณ์ยิ่งต้องระวัง เพราะความใจร้อนหุนหันพลันแล่นในการทำงานจะทำให้เกิดเสียตามมาได้ง่าย ลักษณะการงานในช่วงนี้จะได้นำงานเก่า โปรเจคเก่าๆ กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ถึงแม้จังหวะดวงจะมีความวุ่นวายส่งท้ายปีไปบ้าง แต่เชื่อว่าจังหวะดวงในปีนี้จะดีขึ้นและมีความชัดเจนลงตัวในการทำงานมากขึ้นกว่านี้แน่นอน

ความรัก

เกณฑ์ความสัมพันธ์ยังราบรื่นลงตัว เพียงแค่ชีวิตอาจจะดูวุ่นวายกับการทำงานไปบ้าง จึงมีผลทำให้ไม่มีเวลาส่วนตัว มีเวลาเจอคนรักน้อยลง แนะนำให้สื่อสารพูดคุยกันให้เข้าใจ เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีต่อไป สำหรับคนโสด แนะนำให้มุ่งมั่นทำงานไปก่อน และรอลุ้นความรักครั้งใหม่ในปีนี้ไม่ช้าฟ้าใหม่สวยงามเสมอ

 

—————————————————————————————————————-

ดูดวงต่อกันแบบฟรีๆ คลิ๊ก : ดูดวง ราศีพิจิก 65

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก : horo daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …