เช็คดวงฟรี ราศีธนู 2565 ท่านที่เกิดใน ราศี ธนู หรือช่วงระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม มา เช็คดวงแม่นๆ กับเราได้ ที่นี่ ฟรี

เช็คดวงฟรี ราศีธนู 2565

เช็คดวงฟรี ราศีธนู 2565 เช็คดวงชะตาราศี ดูดวงแม่นๆ กันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้าน ความรัก การงาน การเงิน หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวงตามราศี ได้ที่ horo-daily ฟรี ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

การเงิน

ช่วงต้นปี ค่อนข้างวุ่นวาย เพราะ มีปรากฎการณ์สุริยุปราคา (ราหูอมอาทิตย์) เกิดขึ้นในวันที่ 4 มกราคม ซึ่งส่งผลให้เกิดมีรายจ่าย ทยอยเข้ามาตลอด ทั้งเดือน ทั้ง รายจ่ายประจำ รายจ่ายจร บางคนวางแผนซื้อ ของขวัญชิ้นใหญ่ ๆ ให้ตัวเอง ประเภทบ้าน รถ คอนโด โทรศัพท์ฯ คงต้องวางแผนการเงินให้ดี อย่าให้การช้อปปิ้ง มาทำให้เกิดหนี้สิน ตามมาภายหลัง สำหรับรายได้ ยังคงมีรายได้ที่ดี ยิ่งรายได้จากการลงทุน ทำธุรกิจ ยิ่งจะส่งผลให้เกิดมีกำไร ผลตอบแทน ที่ดีกลับมา

การงาน

จังหวะดวงการงานแรง ซึ่งได้รับผลกระทบ โดยตรงจาก ปรากฎการณ์สุริยุปราคา จึงต้องเตือนให้ระวัง การเซ็นสัญญา ช่วงนี้มีโอกาสผิดพลาดเยอะ นอกจากนี้เรื่อง ของอารมณ์ยิ่งต้องระวัง เพราะความใจร้อน หุนหันพลันแล่น ในการทำงานจะทำให้เกิดเสียตามมาได้ง่าย ลักษณะการงานในช่วงนี้ จะได้นำงานเก่า โปรเจคเก่า ๆ กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ถึงแม้จังหวะดวง จะมีความวุ่นวายส่งท้ายปีบ้าง แต่เชื่อว่า จังหวะดวงในปีหน้าจะดีขึ้น และ มีความชัดเจนลงตัวใน การทำงานมากขึ้นกว่านี้แน่นอน

ความรัก

เกณฑ์ความสัมพันธ์ ยังราบรื่นลงตัว เพียงแค่ชีวิต อาจจะดูวุ่นวายกับการทำงานไปบ้าง จึงมีผลทำให้ ไม่มีเวลาส่วนตัว มีเวลาเจอคนรักน้อยลง แนะนำให้สื่อสารพูดคุยกัน ให้เข้าใจ เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีต่อไป สำหรับคนโสด แนะนำให้มุ่งมั่นทำงานไปก่อน และ รอลุ้นความรักครั้งใหม่อีกที ในปีหน้าค่ะ

 

—————————————————————————————————————————–

ดูดวงรายวัน  คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก :  horo daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …