เช็คดวงฟรี ราศีกันย์ 2565 ท่านที่เกิดใน ราศี กันย์ หรือช่วงระหว่าง วันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม มา เช็คดวงแม่นๆ กับเราได้ ที่นี่ ฟรี

เช็คดวงฟรี ราศีกันย์ 2565

เช็คดวงฟรี ราศีกันย์ 2565 เช็คดวงชะตาราศี ดูดวงแม่นๆ กันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นดวงด้าน ความรัก การงาน การเงิน หรือเรื่องใดบ้างที่ควรระวังในช่วงนี้ เช็คดวงตามราศี ได้ที่ horo-daily ฟรี ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

การเงิน

มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ทางการเงิน อยู่เรื่อยๆ มีรายได้ที่ดี มีเงินหมุนใช้จ่ายไปตลอดทั้งเดือน แต่ในส่วนของรายจ่าย เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังหน่อย เพราะรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือ รายจ่ายเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ มาเต็ม ! และเป็นรายจ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นควรวางแผนการเงิน และประหยัดอดออมไว้บ้าง เผื่อมีเหตุฉุกเฉินเข้ามา จะได้ไม่มีปัญหาการเงินตามมา

การงาน

อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง ในหน่วยงานองค์กรของคุณ จะเกิดการควบรวมแผนกต่าง ๆ เข้าด้วยกัน จึงมีผลให้ ราศี กันย์ มีภาระความรับผิดชอบมากขึ้น และเหน็ดเหนื่อยตามไปด้วย แต่ถ้ามองในเชิงความก้าวหน้า ถือว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลดี มีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ได้โปรโมท เลื่อนตำแหน่งดีขึ้น ขอเพียงแค่ ! อย่าท้อแท้ ถอดใจ กับอุปสรรคปัญหา ที่เข้ามาไปเสียก่อนเท่านั้นเอง

ความรัก

จังหวะดวงดาวส่งผลดีต่อ ความรัก ช่วงนี้คนโสด จะมีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาพูดคุยทำความรู้จัก  เผลอ ๆ อาจจะได้สานต่อ เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีกันไปยาวๆ แต่ดูเหมือนว่า คนที่เข้ามานั้นจะมีอายุน้อยกว่า ซึ่งไม่ถือว่า เป็นปัญหาใหญ่ ลองเปิดใจพุดคุยกันได้ สำหรับคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ยังมีความรักที่มั่นคงลงตัว และ ยังดูแลความสัมพันธ์ระหว่างกันได้ดี

 

————————————————————————————————————————————————–

ดูดวงรายวัน  คลิ๊ก :  ดูดวงฟรี

เว็บไซต์ที่ครบครันด้านการทำนายดวงชะตา เช็คดวงอื่นๆ คลิ๊ก :  horo daily

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …